Tạ Hướng Đông cẩn thận mở phong thư ra, bên trong rơi ra mấy tấm ảnh chụp. Miệng hắn lộ nụ cười lạnh, lật xem ảnh chụp ghi chép tình cảnh — Dịch Thừa nhẹ nhàng kéo một cô gái đi ra cao ốc HK, xe có rèm che hắn quay sang mỉm cười với cô gái kia,ôm cô gái đi vào nhà trọ...... Dịch Thừa thần thái sáng láng,ở trong mắt Tạ Hướng Đông có vẻ vô cùng chói mắt. Hắn không biết cô gái kia tên là gì, nhưng mà tuyệt đối có thể xác định cô ta là chính là học sinh của Dịch Thừa, bởi vì hắn ở trên lớp học đã gặp qua cô gái này.
Hắn cảm thấy rất hưng phấn, Dch Thừa cư nhiên để cho hắn quơ được nhược điểm lớn như vậy — đây là vấn đề tác phong,có thể dễ dàng đánh bại một người.
Tạ Hướng Đông là người vững vàng, vật quan trọng như vậy không nên dễ dàng đưa ra, nhất định phải đợi đến thời khắc mấu chốt – ví như nhận xét về giáo sư mới có thể lấy ra dùng.
Bất quá có lẽ không cần chờ lâu như vậy ảnh chụp sẽ có công dụng.
Ngành học hội nghị thường tổ chức vào buổi chiều,chủ nhiệm ngành học lộ ra một tin tức cho mọi người, vì hưởng ứng lời kêu gọi quốc gia sang năm trường học sẽ phái ra một đội ngũ giáo sư trao đổi cùng trường cao đẳng phía tây,khoảng một năm rưỡi,thời gian cụ thể chưa định, hy vọng mọi người suy nghĩ thêm một chút, người nào có ý nguyện có thể báo danh.
Sau khi tan họp có vài giáo sư nghị luận chuyện này.
"Nếu chỉ mấy tháng tôi đây phải đi thử xem,chẳng qua là một năm rưỡi ,thời hian này có vẻ hơi lâu........""Nghe nói là phải đi Ninh Hạ......""Xa như vậy sao?""Ninh Hạ căn bản không có đồng trình độ đại học cùng trường học chúng ta, chúng ta chẳng lẽ phải đến trường đại học bình thường đó dạy sao?""Nghe nói nơi đó hoàn cảnh điều kiện không tốt, chúng ta là người phía nam căn bản không ngốc lênđược.""Nói cái gì trợ giúp, quả thực chính là trao quyền cho cấp dưới."
Tạ Hướng Đông nhìn thấy Dịch Thừa đang thảo luận với Lý giáo sư chuyện đi Bắc Kinh, chỉ có ghen ghét dữ dội.
***
Buổi chiều không có khóa,Cổ Dĩ Tiêu sớm ăn xong cơm thoải mái nằm ngủ trưa, trong mộng cùng Chu Công chơi đánh cờ rất vui vẻ.
Hoa Tri Chi từ thư viện trở lại, vừa đi vào ký túc xá hai mắt liền lộ vẻ đào hoa." Các đồng chí –" Cô đứng ở trên ghế trong ký túc xá, hai tay chống nạnh thật giống như người nông dân đứng đầu thời kì Thái Bình Thiên Quốc."Tớ hôm nay đã thấy được Dịch giáo sư ~".
Tiểu Tư rất ngạc nhiên từ trong màn chui ra,"Ở nơi nào?"
"Ở phía dưới cao ốc! Hay là thầy ấy muốn chủ động chào hỏi với tớ!" Hoa Tri Chi cảm giác động rơi lệ đầy mặt,"Chẳng lẽ thầy ấy đã thầm mến tớ lâu rồi ? Nếu không tại sao cố ý đến gần tớ? A — Thượng Đế! Tớ rất hạnh phúc !"
Cổ Dĩ Tiêu bị cô đánh thức, cầm quyển sách ném hướng Hoa Tri Chi,"Câm miệng lại,tớ muốn đi ngủ!"
"Dĩ Tiêu,cậu ghen tị với tớ sao?" Hoa Tri Chi ngẩng đầu ưỡn ngực,"Hôm nay Dịch giáo sư đến chổ tớ, chúng ta nói chuyện phiếm dài đến năm phút đồng hồ a! Năm phút đồng hồ! Số đào hoa của Hoa Tri Chi bắt đầu từ năm phút đồng hồ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất Luân
HumorDịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" hắn còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ "yêu nghiệt". Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ", những ai mà đụng phải cô thì sống khô...