CHAPTER 8

153 3 0
                                    

Feb 13 ,2009

bukas na ung valentines kaya todo ayos na sila. ambongga lang. meganun?? papunta na ko ng school ng nakita ko si abhy umiiyak tpos pag tingin ko sa side pinag tatawanan sya ng mga boys! at isang girl. tiningnan ko ulit si abby ang gulo nung buhok nya. tpos yung things nya nasa floor na.

nag dalawang isip ako kung pupuntahan ko ba si abby oh hndi. pero i'm her unni. (big sister) kaya wala naman sigurong masama kong puntahan ko sya dba.

lumapit ako kung nasan sii abby. tiningnan ko ng masanung mga nambubully sa kapatid ko.

"May nakakatawa?" mataray kong tanong dun sa babaeng kung maka tawa wagas!!

"yeah. hahaha. look that girl. college na pero haha. look at her she looks like a Gradeschool" tapos nag tawanan ulit sila.

"so? eh ikaw nga your a college na pero nambubully kpa. so sinu sa tingin nyo ung Mukhang GRADESCHOOL?" natatawa kong sabi. mas mukha nga silang gradeschool eh.

"you know what. sa inaasta nyo. mas nag mumukha kayong gradeschool kesa sa kanya" patuloy ko. habang sinabi ko un nag kumpulan na ung mga tao. inalalayan ko si abby. umiiyak parin sya kinuha ko na ung nakakalat nyang gamit sa floor tsaka ko hinawakan yung risk nya. bago kmi umalis dun may sinabe pa ko

"Speechless?" pang asar na tanong ko sa kanya. nakita ko naman ung mukha nya naka nganga lang sya tpos ung mga students nagsitawanan.

"Boom!" sabe nung lalake. na sya namang dahilan kung bat nag tawanan lahat. khit ako natawa.

dinala ko si abby sa may garden. tahimik lang sya habang nakyuko. kagat kagat nya rin ung thumb nya. psh.

"ok ka lang ba?" nag aalalang tanong q sa kanya. hndi sya nag salita nag nod lang sya. nakyuko parin sya. tinaas ko ung baba nya para mkita ko yung mukha nya. nagulat ako nung nakita ko itsura nya. nanlaki ang mata ko. O__O what the??

******

Sorry for the wrong words :))

Vote & Comment

Cessy❤

My Childish Sister (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon