CHapter 14

102 2 0
                                    

"Ikaw???" WHat the. whatvus he doing here? in my school???

"Yeah. natanggap mo ba?" tanong nya.

"natanggap ang alin?" nagtatakang tanong ko.

"Sya nag bigay nung flowers na binigay ko sau kanina" sabi ni claire. soo sya si ...

"si ikaw si Al Rodrigez????" nag simle lang sya. tapos sa pag smile nya nag sigawan ung mga babae.

"Omg! dba si alex yan?" Girl 1

"Oo. bagong transferee. ang gwapo nya. kyaaaaaaa" -Girl 2

"uiiiii" sabay na sabi ni claire at abby sabay tusok sa tagiliran ko. -__-

"Aanung ginagawa mo dto??" tanong ko sabay turo sa kanya.

"dto ako nag aaral. ^^"

"ahh" un nalang nasabi ko. d naman ksi ako fc katulad nya.

"sge i have to go.. bye alex " sabi nya sabay wink. ewww.

naglalakad na kami papuntang canteen ng.

"sorry alex. na bayaran lang!" sabi ng kaklase ko sabay lagay ng posas sa kamay ko.

"What the f. anu bang ginagawa nyo? san nyo ba ko dadalhin??" sabi ko sabay nag pupumiglas. anu ba tong kalokuhang ginagawa nila sakin.

di sila umimik. patuloy parin sila sa pag posas tpos dinala ako sa.

"JAIL BOOTH???" sigaw ko what the heck. is this..

"hoy! hndi nyo ko pwedeng ikulong anu ba. palabasin nyo ko dto. Hoy!!!" sigaw ako ng sigaw pero d nila ako pinapansin. niyuyugyog ko na rn ung grills ng kulungan ko.

"Hooooooyyyyyy! palabasin nyo ko dto.. di pako kumakain !!!" gutom na ko. mga walang hiya. ikukulong ako ng walang warning..

"i have foods here"

"ay. multing bakla" napatalon ako sa sobrang gulat ng may nag salita sa likod ko. may tao rn pala akong kasama dto. hndi ko napansin. at ang mas ikinagulat ko ay ung taong nagsalita.

"ikaw nanaman???" inis kong tanong.

"yeah. why?"

"why whyin mo mukha mo!! ikaw ba may pakana nito?"

hndi nya ko pinansin at nag smirk pa.

"what was that smirk hah?" naiinis na talaga ako sa lalakeng to hah. inistalk yata ako.

"Hoy! para sabihin ko sayo wala akong oras para makipag lokohan sau kaya pwede ba. piyansahan mo na ko. at ako'y gutom na gutom na!"

pag rereklamo ko sa kanya..

"wala nga kong pang piyansa sa sarili ko. sayo pa kaya" narinig ko pa syang tumawa ng mahina.

"so you mean"

"yeah"

"NOOOOOOOO"

"Araw. anu ba. naka lunok kaba ng megaphone? sakit sa tenga hah." sabay himas sa tenga nya.

taena. pano to? hanggang gabi kami dto.? omo. i'm so hungry :((

*********

Sorry sa late UD busy kasi eh :))

Vote & Comment

Cessy❤

My Childish Sister (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon