naka uwi nakami ng bahay. at pagod na pagod ako grabe.
"Uiii. si ate kinilig kanina ayiee^^" sabay tusok sa tagiliran ko. anakng. kanina nya pa ko inaasar dun sa lalakeng un.
"Isa. abby pag ako nagalit nanaman sau." pagbabanta ko. pero tuloy tuloy parin ung pagtusok nya sa tagiliran ko. sabay aabi ng
"Ayie"
"can you please stop teasing me with that guy!" singhal ko kanina pa ko naiinis talaga..
"But. he's cute naman eh." sabe nya pa. bah tong batang to.
"so what kung he's cute? pwede ba abby. itigil mo yan kung ayaw mong mag away tayo ulit." aabi ko sabay walkout.
pumunta na ko sa kwarto ko.
naligo na ko then nag bihis. nag suklay at kung anu anu pang ka ek ekan ang ginawa ko sa sarili ko..
pagkatapos kong mag ayos umupo na ko sa harap ng computer. nag facebook muna ako then. scroll scroll pababa. hanggang sa may nag pop na message.
o
Al Rodrigez: Hi. can you accept my friend request? thanks :))
Bah. at inutusan pa kong i accept daw sya. psh. tiningnan ko ung friend request ko. 150 friend request ? O_O ang dami naman. hndi ko inaccept lahat. pinili ko lang. tapos nakita ko may name na Al rodrigez ung nag add sakin. hmmmm. inaccept ko sya then nag pop ulit ung message.
Al Rodrigez: Thanks ;)
Di ko na sya nireply nag out na ko at humagalpak sa aking napaka gandang Bed.
(Morning)
February 14 ,2009
*yawn*
Umaga na pala. bumangon na ko pero nasa bed parin ako pero naka upo. hays! ang sarap pang matulog. tiningnan ko ung clock ko sa may study table ko it's already 7:45 waaaa ilang minutes nalang mag e8 na. pag tingin ko sa phone ko. it's February 14 pala. oww so it's ok lang na malate. thankgoodness :D
nag ayos nako ng sarili then bumaba na para kumain ng breakfast.
pag baba ko napansin kong ang tahimik ng bahay. hmmm..
"manang asan po sila?"
"si maam abby po hinatid na ni sir ethan sa school."
kaya naman pala. kumain na ko at nag pahatid na kay manong sa school.
pag baba. ko wow! as in wow! ang daming tao. pero d pa nag iistart ung program. grabe ang damin tao hindibmahulugan karayum.
ang sikip hndi ako maka siksik. gosh!
"Excuse me. pwede naman sigurong dumaan dba?" mataray kong tanong dun sa mga babaeng kilig na kilig ksi may natanggap na flowers. psh.
tinaasan lang rn ako ng kilay. bah. lalaban pa sya hah. pero d ko na pinatulan. baka maka gawa pa ko ng eksena. valentines pa man dn.
"Oh alex. nandito kana pala." pag sa lubong sakin ni claire. bati na kmi guys. hehehe.
"oo bakit.?" tanong ko tsaka umupo.
"wla naman."
"anung oras ba mag iistart? ung program?" tanong ko. hndi pa ksi nag iistart eh. anung oras na oh.
"D q rn alam. ay oo nga pala may nag papa bigay sau neto." sabay abot sakin nung flowers and chocolates.
nanlaki naman ang mga mata ko sa nakita ko. wait teka. wala naman akong mga admirer ahh. ang tagal ko na dito sa school na to pero ngaun lang ako nakatanggap neto.
"Claire hah. baka d sakin yan" baka naman nag ka mali lang si claire.
"nope sau talaga yan. aabi nung nag hatid nyan"
"Sinung nag hatid neto??"
"Basahin mo nalang kaya noh?"
sinunod ko naman ung sinabe nya.
at
******
Vote & Comment
Cessy ❤
BINABASA MO ANG
My Childish Sister (Completed)
Teen FictionMy Childish Sister and I what will happen between me and her.??