Chapter 20

206 1 0
                                    

"HAPPY BIRTHDAY" nagulat ako nung pag pasok ko. nanlaki ang mga mata ko sa nakikita ko ngaun.

nakita ko sina mommy.daddy.abby. kuya. claire and friends.

i'm speechless right now. kaya pala wala silang lahat sa bahay. ksi sinorpresa nila ako. sa birthday ko.

naiiyak ako promise :'(

may isang lalakeng nag bigay ng rose sakin. at sinayaw ako. pagkatapos nun may sumunod ulit. sunod sunod silang nag bigay ng rose. at sinayaw ako parang debut lang.

then pati si Alex nandito????

si daddy na ung last na nag bgay sakin ng rose.

"happy birthday alex. sorry kung hndi namin naaalala dti ung birthday mo.sorry sa lahat ng pagkukulang namin ng mommy mo." hinug ako ni daddy. naiiyak ako. hndi ko ineexpect to.

"actually abby plan all of this" aabi nya bago sya umalis. kiniss nya rn ako sa forehead ko.

"lets now welcome the birthday celebrant. Alexies Go!" sabi nung MC

umakyat ako sa stage pero d ko alam anung gagawin ko hanggang ngaun spechless parin ako. d parin ako makapag react.

"a small speech please" sabi nung baklang mc

"h-hi. ahmm. t.th.thankyou for co.coming :) actually. hndi ko inaasahan to. i was surprise talaga. thankyou. Mommy. daddy. kuya. and to my Childish Sister. abby :)"

tapos nag palakpakan lahat. ok naman ung party. grabe ang saya ko. ang dami nilang surprise. kanina pa ko naiiyak.

nilapitan ko si abby.

"thankyou :)" sabi ko sabay hug. all this time ang sama sama koo sa kanya pero ganito parin ung binabalik nya sakin. napaka bait nyang kapatid.

"welcome atee... iloveyou" tapos niyakap nya ko at hinalikan sa cheeks.

"I love you too"

******

Thankyou for reading guys :)) and my upcoming story nanaman ako ^^ story nina Alexis & Alex abangan nyo guys. thankyou :**

                          _____ The End ____

My Childish Sister (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon