"b-bakit??"
"matagal na kitang iniistalk. pero nung sa mall lang ako nakapg lakas loob lumapit sayo" seyoso pa rin ung mukha nya.
"so stalker kita?" wow. may stalker pala ako ^^
"parang ganun na nga"
waaaaa. bat ako kinikilig?? ops. story to ni abby dba?? nakikisingit lang ako. gosh. sorry guys ^_^v
----------
"bat ang tagal nyo kong pinyansahan?" tanong ko sa kanilang dalawa ng pauwi na kami.
"eh. ito ksing si abby kung san san pumupunta. dba sbi mo wag ko ayang iiwanan kahit san?"
"dahil jan. ililibrevnyo ko. dali gutom na ko" sabay hila sa kanila.
"hoy! alex wala akong pera" pag angal ni claire
"mukha mo!"
pumasok na kmi sa Princess Restaurant ang bongga ng restaurant pag pasok mo palang feel mo na ung AC ang lamig ang sarap tumambay dto at magpalamig lang. pero syempre di un ang sadya ko dto..
umupo na kami at nag order na.
"ang dami mong chocolates abby. penge nga" sabi ko at aakmang kukuha na pero tinabig nya ung kamay ko.
"aray. anu ba. damot mo ahh."
"di nga ko binigyan eh. " pag rereklamo ni claire.
"No! hndi pwede" sabi ni abby sabay pout.
"hoy! abby mauubos mo ba yan?? ang dami nyan oh!" sabay turo sa sandamakmak na chocolate.
"hndi nga pwede ehh" sabay cross arms.
"edi wag! mabulok sana ngipin mo!" damot -___-
Dumating na ung order namin. nag start na kong kumain. gutom na ko eh.
*burp*
"oppss. sorry ^_^v " hay. thank god nabusog rin ako..
umuwi na kami ng bahay. at dumeretso na ko sa kwarto ko at sumagalpak sa kama. i'm soo freakin tired.
natulog na ko. d na ko nag bihis pagod talaga ako. ewan bat ako napagod.
***********
:))
Vote & Comment
Cessy❤
BINABASA MO ANG
My Childish Sister (Completed)
Teen FictionMy Childish Sister and I what will happen between me and her.??