Nakagising ako dahil sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko. naka tulog pala ako sa sobrang pag eemote ko kagabe. ni di ko nga naramdaman ang gutom eh.
gising nako pero d parin ako bumabangon sa kama. naka tulala nanaman ako. tpos pumikit ulit inaalala yung masasayang araw ko. kung merong malungkot syempre may masaya dn. hndi naman puro masakit lang ung mga naranasan ko..
i close my eyes then nag flashback lahat. ung mga araw na masaya kami. nakita ko kmi ni kuya ethan nag kukulitan pa. me and mom naman window shopping. me and dad same but different with mom kasi pag kmi ang magksama ni daddy. lahat ng gusto kong gawin hinahayaan nya. ko pag gusto kong manood ng sine go sya. while mom naman bili ng new clothes kain sa labas. yun.
masaya pa ko nun. nung hndi pa dumating sa buhay namin si ABBY! simula ng dumating sya. ayun na echepwera ako. kaya hndi nyo naman ako masisisi dba?? natural lang na mag selos ako.
hay! bat ba puro ako kadramahan ngaun? tss
nag ayos na ko ng sarili ko then lumabas na ng kwarto para kumain. i miss the old days :((
Sigh.
January 30 ,2009
nasa school ako bising busy ang lahat para sa feb fair. mag iistart na ksi ang feb fair sa 1. iba ksi sa school namin tuwing papalapit na ang february nag hahanda ang lahat. khit malayo pa ang valentines.
lahat sila busy ako? eto naka tunganga lang.
"hoy! alex baka naman gusto mong tumulong eh noh?" inis na sabi sakin ni claire.
"Sorry. but i don't want too" in sarcastic way haha. pampainis yoko ngang tumulong katamad kaya..
February 10 ,2009
Ang bilis ng araw Feb. 10 na ngaun at busy nanaman sila para sa valentines. hay!
"excited na ko sa valentines." malanding sabi nung malandi kong kaklase.
"ako din. kyaaa. baka bibigyan ako ng flowers and chocolates ni ian" sabi naman nung malandi dn nyang kaibigan.
"ako nga. baka manligaw na sakin si drake" psh. d lang pala sila malalandi mga assuming dn. -_-
pumunta nalang ako ng cafeteria para kumain ng late breakfast ko. d na ksi ako kumain sa bahay. nakaka walang gana.
pagkatapos kong kumain bumaliknna ko sa classroom namin. naisipan kong tumulong kaya babalik na q dun.
kumuha ako ng colored paper para gupit gupit. nung pagkuha ko ng mga colored paper biglang tumingin sakin si claire at naka taas ang isang kilay.
"what??!" inis kong tanong sa kanya.
"anung Ginagawa mo?" nagtatakang tanong nya.
"gumugupit. ng mga colored paper! isn't obvious?" pagtataray kong sagot sa kanya.
"at anung balak mong gawin?"
"DUH!? edi tutulong. dina ka naman siguro bulag noh?" inis kong sagot. parang tanga lang eh. obvious namang tutulong ako tpos nag tatanong pa.
"himala!" tpos bumaling na ung tingin nya sa ginagawa nya.
"anu ba talagang gusto mo? ung tutulong ako oh hndi.?" nakakainis na ha.
"Kung hndibakontutulong nag rereklamo ka. tpos ngaung tutulong ako kung anu anung pinag sasasabi mo. anlabo mo claire" sabay bagsak ng gunting sa mesa. at sabay walkout. kainis ayoko na. uuwi nalang ako.
BADTRIP!!
*******
Vote & Comment ☺
Cessy ❤
BINABASA MO ANG
My Childish Sister (Completed)
Teen FictionMy Childish Sister and I what will happen between me and her.??