Naka labas na ng ahospital sina mommy pero di manlang ako dumalaw. ewan ko rn kung bt d ako pumunta. sguro ksi na giguilty ako.
sinalubong ni kuya ethan sina mommy sa labas ng gate. narinig ko na ung boses ni abby. bah! parang walang nangyare ahh.
"welcome home." nakangiting sabe ni daddy ng pumasom sila kuya. actually nag pahanda pa nga si dad eh. ganun nila kamahal si abby. i feel jelous. yeah. ksi ni minsan d nila ako pinag handaan ng ganito. khit birthday ko. bibigyan lang nila ako ng pera. tpos un na.
"Hi ate ^^" bati nya sakin ng nakita nya ko. nginitian ko nalang sya kahit labag sa kalooban ko.
kumain na silang lahat sa dinning area. pero ako eto nagmumukmok sa kwarto. wala akong ganang kumain. bigla nalang may tumulong luha sa pisngi ko. di ko namalayan na umiiyak na pala.
i close my eyes then. nag flashback lahat ung mga hndi magandang pangyayare sakin like nung 18th birthday ko. ineexpect ko nun bongga ung magiging birthday ko pero. hndi eh ni hindi nga nila naalala na birthday ko. only kuya ethan knows my birthday. kaya pag kaarawan ko na d na q nag cecelebrate. for what pa. dba? kinalimutan ko na rn na nag bibirthday pa ko. simula nun nagkaroon ako ng hatetred for my mom and dad. kaya ako nag rebelde kasi gusto ko makuha ung atensyon nila.
ang sakit para sakin un. syempre kahit kau dba. pag mag e18 na kau. girls dba napaka importante un satin. ksi debut natin un eh. and Once lang syang maeexperience.
nag flashback din sakin ung mga araw na kelangan ko sila. lalo na nung may problema ako. i try to talk to my mom. but she's always busy. for abby. ung araw na yun ung may problema ako sa school gusto ko sanang sabihin sa kanya ksi wala naman akong ibang mapag sasabihan eh.
marami pang nag faflashback sakin. ang sakit. ang sakit. sakit. minsan nga naisip ko baka ampon ako kaya ganun. gusto kong tanungin sila kung ampon ba ko pero wala akong lakas na loob.
when i opened my eyes. Umaga na pala.
**************
thankyou for reading guys. Keep reading ;)
Vote & Comment
Cessy ❤
BINABASA MO ANG
My Childish Sister (Completed)
Novela JuvenilMy Childish Sister and I what will happen between me and her.??