Chapter 13

112 3 0
                                    

Nag start na ung program. kasa kasamanko na sinabbybsan ako pumunta. mahirap na. sinabi ko na rin lahat kay claire kaya kaming tatlo ang magkakasama.

"ok so now. Dun sa mga may gustong bigyan ng flowers. chocolates. letters. or idate sila. pwedeng pwede nyo ng gawin. pero inside na school campus. hndi pwedeng lumabas ng gate ok.have fan guys and happy valentines"

so un nga nag umpisa na ung bigayan session ng mga churva ek.ek

"abby. for you " nagulat kaming dalawa ni claire ng may bumigay kay abby ng flowers.

"Wow. thankyou" ang saya saya ni abby.

"bah. kelan kapa nag karoon ng admirer hah? abby?" bago pa sagutin ni abby ung tanong ni claire. may nag abot ulit ng flowers.

"wow. nahiya naman kami ni alex" sabi ni claire. natawa nalang ako kay claire. hay. no wonder kong bat maraming admirer si abby. syempre san pa ba mag mamana ?? edi sakin  haha..

ang dami pang nag bigay ng mga bulaklak kay abby. thankyou lang rn sya ng thankyou.

"ang haba ng hair mo hah." - claire

"hihi..^^" -Abby

"Hi alex.. i meman alexies ^___^"

nagulat ako sa lalakeng nag salita sa likod ko. nakatalikod ksi ako kaya d q pa sya nakikita. pero ung dalawa parang ewan??

si abby ang lapad ng ngiti ->>> ^_______^

si claire naman parang kinikilig.

tpos ngumuso si claire.

pero nag what-look- nalang ako. pero nguso parin sya ng nguso.kaya naman humarap na ko .

at pag harap ko. O__O

***********

Haha. pabitin

Vote & Comment

Cessy ❤

My Childish Sister (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon