Pagkatapos nun laking gulat ko nung inakbayan niya ko habang nag lalakad kami sa hagdanan papunta sa room namin tapos sabi ko "ano ba?! Alisin mo nga ang kamay mo sa balikat ko" inis kong sabi na may halong kilig na konti kasi diba nga? Di ko pa sya masyado kilala kahit classmate ko pa sya at sabi niya sakin " relax ka lang wala akong gagawin sayo na masama" sabay ngiti niya sakin pero may nakakita samin na babae na habang naka akbay sakin si jungkook kasi si Jungkook maraming nagkaka gusto sa kanya ganun din si Kim Taehyung parehas silang gwapo kaya habulin ng babae tapos nun sinugod ako ng babae sinabunutan ako at si Jungkook naman inawat niya yung babae at sabi "hey! Girl, sino ka ba para sabunutan mo si Lisa" galit na sabi ni Jungkook sa babae " eh pano ba naman kung maka akbay ka sa kanya parang kayo! Eh di naman kayo diba?! At mas maganda pa ko sa babae na yan!" Sigaw ng babae at habang ako parang paiyak na ko pero sabi ni Jungkook sa kanya "stop! She is my girlfriend! Know you know girl! Kaya tigilan mo na sya ok! At parang maka sumbat ka sa kanya bakit kilala mo ba sya ah? Para ganyanin mo Girlfriend ko?!" Medyo galit na sabi ni Jungkook sa babae at sabi ng babae "what???? Thats girl? Your girlfriend??"" Sabi ng babae habang nagtataka at sabi ni jungkook "big YES" habang nakangiting sabi niya wala ng sumbat ang babae dahil umalis syang naiinis pero nagtaka ako bakit sinabi niya na girlfriend niya ko? Matanong ko nga sya, "wait Jungkook bakit sinabi mo sa babae na girlfriend mo ko huh?" Inis na sabi ko sa kanya ,sabi naman niya "relax ka lang para di ka na nila awayin diba?" Sabi niya na may ngiting nakakainis "wow! Para di awayin? Nice! Dahil dyan sa ginawa mo! Lalo na nila akong aawayin niyan!" Sabi ko na galit na sa kanya " relax po-protectahan kita sa kanina andito lang ako sa tabi mo lagi lagi pag kailangan mo" sabi niya habang ako nawawala ang galit ko kasi kinikilig ako sa kanya at sabi ko naman " sige sige, tara na pumunta na tayo sa room!", At naglakad na kami sa Hagdanan at malapit na kami sa room namin , pagdating namin sa room di ko inaasahan na nandun pala si Kim Taehyung my goshhh! My two crush and me? Na ba to? Sabi ko sa sarili ko na habang naka titig kay kim taehyung.
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔