Di ko namalayan na nakatulog na pala si jungkook sakin sa sobrang pagod kaya yung ulo niya nasa balikat ko binabayaan ko nalang baka kasi magising siya nakakahiya naman diba? Kinuha ko yunh cellphone ko tapos nag picture ako kasama si Crush na habang naka tulog siya sakin hindi ko inexpect na ganito pala pag kasama mo ang crush mo halos hanggang langit at tenga ang ngiti mo "hmmf" sabi ni jungkook dahil nagising na pala siya "oh Li-lisa? Sorry kung nakatulog ako tara na rides ulit tayo" sunod niyang sabi "aish! Jungkook magpahinga ka muna mukhang pagod na pagod kana eh, dito muna tayo sa susunod nalang tayo mag rides buti ka pa nakakasama kita di tulad ni Crush Taehyung ko di ko sya nakakasama" sabi ko sa kanya na may halong lungkot pero pagkakita ko sa mukha ni Jungkook mukhang nalungkot sa sinabi ko "oh jungkook malungkot ka yata? Anong nangyari? May masama ka bang napanaginipan o may masama akong nasabi sayo? Sunod sunod na tanong ko sa kanya habang nakatingin ako sa kanya "huh? Wala wala lisa ano? Tara na? Maggagabi na eh baka mapuyatan ka niyan may pasok pa bukas eh," sabi niya sabay hila sakin habang naka hawak yung kamay niya sakin at ako naman kilig na kilig dito kung naranasan niyo lang ang nararanasan ko ngayon siguro kayo na yata ang pinakamasayang tao dito sa mundo kasi diba? Ang swerte mo na lagi mong nakakasama ang crusb mo sa araw araw "Lisa? Tara na sakay kana" sabi ni jungkook sakin " ah cge" bungad ko sa kanya habang nakasakay na kami dito nakikita ko si jungkook na tingin ng tingin sakin para bang may dumi sa mukha ko "ah? Jungkook? May dumi ba sa mukha ko? Kasi kanina ka pang naka tingin sakin eh" sabi ko "huh? Wala wala ang ganda mo pala" sabi niya pero palagay ko binibiro lang niya ako "sus! Matagal ko ng alam niyan hihihi, alam ko naman binibiro mo ako eh!" Sabi ko na may halong kilig "Lisa? Mukha ba akong nag bibiro? Seryoso ako" sabi niya " ah cge cge ikaw bahala" sabi ko sabay ngiti pero may halong kilig din syempre hihihi ito na yata ang pinaka crush ko parang nawawala na yata ang pagka gusto ko kay Taehyunh hahaha de joke lang syempre anong silbe ba ng title na sinabi ko noon na MY TWO CRUSH AND ME? Diba? Kung di kasama si Taehyung hihihihi kinikilig ako hanggang ngayon.
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔