MY TWO CRUSH AND ME (15)

20 0 0
                                    

Nakasakay kami ngayon sa Peris Wheel na kung saan tinitignan namin ang mga buildings at mga tao sabrang saya nito grabe di ko to malilimutan kahit kailan whoaaa "Lisa?" Tanong agad sakin ni Jungkook "oh? May kailangan ka ba o may problema ka" sabi ko sa kanya habang umaadar na ang peris wheel "hmf. May tanong lang naman ako" bungad niya "cge ano yon?" Sagot ko "kung sakaling manligaw sayo si Taehyung sasagutin mo ba?" Yan ang tanong sakin niya "Hmf. Ano ba naman klaseng tanong yan Jungkook?" Bungad ko "seryoso ako Lisa, sasagutin mo ba siya?" Tanong nya ulit "Syempre paghihintayin ko muna sya ng ilang araw/buwan para mapasagot niya ako" sabi ko sabay ngiti "ok" maikli niyang sagot nang nandito na sa pinaka tuktok ng peris wheel enjoy na enjoy ako dito grabe at "Jungkook tignan mo ang mga Buildings at Mga tao para na silang mga langgam" sabi ko sabay ngiti "h-huh? A-yoko nga!" sabi niya na may halong takot na kaunti muli ko syang tinitigan at nakikita ko na takot nga sya sa matatas na lugar "sus! Takot ka lang kamo pero wag kang mag alala tuturuan kita na para di ka na matakot" sagot ko "a-ayoko Li-Lisa" sagot niya habang hinihila ko sya sa tabi ko para makita namin yung Mga buildings at Mga tao "Relax ka lang nandito lang naman ako!" Sabi ko sa kanya habang niyakap ko sya para di matakot kinikilig ako ditooo!! Parang ayaw ko ng bumaba ng Ride na toh!! Aish! Hirap talagang maging maganda! Nasa baba na pala kami ng ride at binuksan na ang pinto ng ride at tumayo kami sinimulan na naming lumakad muli "Lisa? Salamat pala ah," sabi ni Jungkook "wala yon ikaw pa basta wag ka ng matatakot sa matataas na lugar ah, Relax ka lagi para di ka na matakot sa matataas na lugar ok?" Sagot ko "ok" bungad niya at inikot ikot namin ni Jungkook tong star city para maka ride kami grabe dami naming nasakyan whoa angsaya naman neto! Hahaha natawa nalang akong bigla kasi nakita ko si Crush na hilong hilo na dahil sa pinilit kong sumakay sa gusto kong ride "haha Jungkook ok ka lang ba? Lika upo muna tao dun para magpahinga at para malawa din yang hilo mo sorry kung napaka kulit ko kasi lahat ng ride na gusto kong sakyan nasakyan ko na at sorry din kasi pasaway at pinipilit pa kitang pasakayin sa ride na gusto ko " sabi ko sa kanya "Sige, salamat Lisa, Hayaan mo na yun ok lang na mahilo ako wag lang ang taong lagi kong kasama araw araw atlis nasakyan mo na rin ang gusto mong sakyanin" ngiti niya sakin habang sinasabi niya yon, nandito kami ngayon sa upuan na kung saan kami nagpapahinga kasama si Crush... kinikilig ako ng bonggang bongga dito first time ko palang kasi na nakasama ko ang crush ko sa ride grabe whoaa.

My Two Crush And MeWhere stories live. Discover now