MY TWO CRUSH AND ME (14)

24 0 0
                                    

*TAEHYUNG POV'S*
bakit ganun? Lagi nalang magkasama sina Jungkook at Lisa?sila na ba? Lagi kong natatanong sa sarili ko iyan, nagsese-- ay hindi pala, masaya si Lisa na kasama si Jungkook pero pag kaming tatlo na magkasa parang dedma lang? Para bang hindi ako nakikita ni Lisa sa tabj niya? Sana maramdaman niya tong nararamdaman ko sakanya kung pwede lang i-chat/i connect sa puso niya dati ko pa nasabi na may gust0 ak- "Taehyun?" Hindi natuloy ang kwento niya kasi dumating ang babaeng put* "Why?" Marahas niyang tanong "ano ginagawa mo dito? Bakit nasa tapat ka ng bahay ng babaeng malandi?" Mataray niyang sagot "aissh! Wala ka ng pake don! Wag na wag mong sasabihan si lisa ng malandi baka makita mo kung sino ang tinutukoy mong malandi ngayon! Babae ka!" Inis at galit na sabi ni Taehyung sa babaeng put* "relax! Buti nga di ako nahihiya ngayon! Kasi katapat ko ang dati kong boyfriend,! Sana magkabalikan ulit tayo"mahinhin na sagot ng babaeng put* "An0?" Tanong ni Taehyung "wag ka ng mag maang-maangan dyan Taehyung ko! Alam ko rin na maha mo ako at maha----" naputol ang sinabi ng babaeng put* kasi umalis agad si Taehyung "Wait stop" sabi ng babaeng put* "Stop pls, ganun nalang ba ako ka walang importante sayo ah?" Sabi ng babae "Alam mo ah! Kung ako sayo! Tigilan mo na ako! Wala akong time na makipag usap sayo!" Sigaw niya "pero bakit?" Biglang tumulo ang luha ng babaeng put* "kasi may maha--" naputol ang sinabi ni Taehyung kasi biglang sumabat ang babaeng put* "kasi may mahal kana? Ah ? Sini ba yan!? Si Lisa ba!" Sigaw ng babaeng "o-- hindi! At wala ka na dun! Umuwi ka na nga sa inyo!" Sigaw ni Taehyung "sige, uuwi ako! Pero ito lang tandan mo! Babawiin kita at magbabalikan tayo!" Iyak ng babaeng put* di na naka sumbat si Taehyung kasi biglang umalis ang babaeng put*, pero hindi ko na pinansin yun! Isa pa ang po-problemahin ko sa problema ko! Bwiset talaga! Kala niya makikipag balikan ako? Aish ewan! *LISA POV'S* andito kami ngayon sa Manila. Kung saan saan na kami naka punta ni Crush ko napadpad tuloy kami dito aish pano ba naman kasi! Sobrang kulit pala ni Crush my goshhh!! Lalo tuloy akong na inlove ss kanya "hmmf. Lisa? Tutal nandito naman tayo sa Manila punta na rin tayo sa Star City" ngiti ni Crush habang kinakausap ako "hmf. Sige kaw bahala at baka maubos yang pera mo ah, sorry kung di ako nakapagdala ng pera" pakipot na sabi ko "sus ok lang yun! Basta sa taong -----" naputol ang sinabi niya dahil sinabayan ko ito "Taong? Ano?" Tanong ko "Hmf. Taong kilala ko kala mo kung ano na nuh?" Sabi niya sabay tawa "Tara na nga" hihihi kinikilig ako dun ah my gosh!!

My Two Crush And MeWhere stories live. Discover now