MY TWO CRUSH AND ME (4)

27 4 0
                                    

. *At canteen* sabay sabay nga kaming nag recess nila Jungkook at Taehyung "Lisa maupo ka na bibili lang ako ng pagkain mo libre na kita" sabi ni jungkook sakin at ako habang kinikilig sa kanya "nakakahiya naman bagong kilala ko palang sayo ililibre mo na ako, wag na ako nalang bibili ng pagkain ko" pabebe kong sabi sa kanya "sus! Ok lang yun! Para mas lala pa kitang makilala at mas lalo mo pa kong makilala" sabi niya sabay ngiti sakin at ako naman kinikilig ng patago "oh sige ikaw bahala" sabi ko sa kanya "Lisa ano gusto mong pagkain libre na din kita" singit ni Taehyung samin ni Jungkook "Taehyung. Wag na nilibre na ko ni Jungkook thanks nalang" sabi ko sa kanya na may patagong kilig din "oh sige ikaw bahala" sabi niya sabay alis nilang dalawa pero may lumapit sakin na babae at ang sabi "Hey! Girl Bakit mo kasama sila Taehyung at Jungkook ko ah!?" Mataray niang sabi sakin " hey! Ka rin! Bakit masama ba? Na kasama ko sila?sino ka ba ah?!" Mataray ko ring sabi sa kanya "aba! Di mo ba ako kilala ah!?" Mataray niyang sabi sakin habang ako tumayo na "magtatanong ba naman ako kung kilala kita?" Mataray kong sabi "so! Ako lang naman ang ex nila Jungkook at Taehyung!" Sigaw niya "eh ano naman pake ko! Kung ex ka niya!" Galit na sabi ko sa kanya "aba" sabi niya sakin sabay sabunot niya sakin "ano ba! Bitawan mo nga ako!" Sabi ko sa kanya para bang nag mamakahawa ako sa kanya "no!" Sigaw niya habang sinasabunutan pa rin niya ko at saktong nakita nila Jungkook at Taehyung na sinasabunutan ako ng babae "Stop it!" Sabi ni Taehyung sa Ex niyang malisyosa "at bakit huh" sagot ng babae kay Taehyung "Dahil yang sinasabunutan mo GirlFriend ko!" Sigaw ni Taehyung sa Ex nia "What!?? Are you sure?? Na Gf mo yang babae na yan!?" Pagtataka niyang sagot sakin "h-huh hind--" naputol ang sinabi ko dahil sumingit agad si Taehyung "Yes Im Sure!" Sigaw ko sa kanya "di pa tayo tapos babae ka!" Banta sakin ng babae "oh sige di pa tayo tapos!" Bungad ko, at "ikaw taehyung! Bakit sinabi mo na Gf mo ko?huh?! Ganyan din ang sinabi ni Jungkook sakin!" Sigaw ko na medyo may halong galit "ok sorry, sinabi ko lang yun para tantanan ka na niya" sagot niya "Taehyung naman baka kung anong mangyari kay Lisa niyan! Sa mga sinabi mo kanina" singit ni Jungkook " wag kayung mag alala nandito lang ako para kay Lisa" sagot niya sabay ngiti "tayong dalawa" singit ni Jungkook " Oh sya sige na! Kumain na nga tayong tatlo!" Sabi ko pagkatapos naming kumain umakyat na agad kami papunta sa Room pero pagpasok namin meron na palang prof. "Mr.Taehyung,Mr.Jungkook and Ms. Lisa go inside the room!" Sabi ng prof. Samin " but sir?" Sabi ko "I said Go Inside!Late kayo!" Sigaw ni Prof. "O-ok sir" sabi ko "tara na" sabi nila Jungkook at Taehyung pagkaalis namin "hayst" agad ang bungad ko "ok lang yan Lisa Masasanay ka rin" sabi ni Taehyung "sana nga kasi buong buhay ko ngayon ko lang maranasan na ma-corridor!" Mataray kong sabi " oh sige Aalis muna ako Jungkook at Lisa may importante lang akong pupuntahan" sabi niya sabay alis "oh sige ingat" sigaw kong sabi kay Taehyung " so ano na" tanong ko kay jungkook "tara Lisa punta tayo sa Garden upo muna tayo dun" sabi niyang may ngiti sa mukha "hmf sige tara na haha" sabi kong may tawa.. pagpunta namin sa garden ang sariwa ng hangin dito grabe haystt..

My Two Crush And MeWhere stories live. Discover now