MY TWO CRUSH AND ME (9)

17 1 0
                                    

Lumapit ang tatlong babae sakin yung una talaga eh kakagigil gosh masisira beauty ko! Dito! Hayst.. lumapit ang naka away ko sa canteen at may tinuro siya "ikaw" magmataray niyang sabi at lumingon ako sa likod ako akala ko may tao yun pala wala "ako ba?" Mataray na tanong ko sa kanya " eh sino pa ba? Multo? Ikaw ah bakit puro nakadikit ka kila Taehyung at Jungkook ko ah subukan mong agawin siya sakin makikita mo ang hinahanap mo!" Sigaw niya sakin "aba! Pake mo ba kung nakadikit ako sa kanila? For your information babae ka! Kilalanin mo muna ang kinakaaway mo ngayon! Kundi ikaw makikita ng hinahanap mo!" Sigaw ko sa kanya sabay alis pero yung pagkaalis ko hinawakan yung braso ko sabay sampal niya sakin *pak* "ano ba!" Sigaw ko sa kanya *pak* syempre sasampalin ko siya! Hindi ako papayag na inaapi ako ng babaeng put* sa buhay ko kala mo kung sino! "Ouch!" Rinig kong sabi niya "ikaw babae ka once na ganyanin mo pa ako! Makikita mo talaga ang hinahap mo kung san ka nababagay!" Sabi ko sa kanya "che! Bwiset kang babae ka! Malandi ka! Hindi pa tayo tapos babae ka!" Sigaw niya sakin sabay alis ng 3 babae akala nila aatrasan ko sila? Like duh??? Mangarap sila matapang yata ito! Tsaka mas malandi sya sakin nuh!! Sabi ba naman niya! Jungkook at taehyung daw nia? Kala mo kung sino! Bakit siya ba ang gumawa kila taehyung at jungkook aish! Babaeng put* nga talaga umalis na ko pupunta na ko sa room ko kaso nung pagpasok ko sa room nakita ko si Taehyung na may kasamang iba! Sobrang nasaktan ako nun kahit walang kami, nakita ako ni Taehyung sabay ngiti niya sakin pero ako kunwari masaya ako nginitian ko nalang siya sabay upo sa upuan ko... Dumating si Jungkook at tumabi sakin "Lisa? Pwede ko bang makuha # mo?" Tanong ni Jungkook "hmmf.. bakit naman?"pakipot na sabi ko "kasi para matext kita at matawagan kita sa twing di kita nakikita para naman sumaya ako alam mo naman na pag wala ka dito sa tabi ko para akong mag isa lang dito sa mundo" sabi ni jungkook sakin sabay tungo niya. Kung makapag sabi to kala mo naman Girlfriend niya ko bakit mundo ba niya ako? Haha "oh sige eto # ko 0930******* tnt yan ah ikaw bahala kung anong oras kang tatawag/mag tetext sakin free naman ako lagi" sabi ko sabay blush "oh sige save ko na number mo tnz dabes ka talaga" sabi niya sakin sabay hawak niya sa pisngi ko... 

My Two Crush And MeWhere stories live. Discover now