Bigla nalang akonh kinausap ni Jungkook " Lisa suspended naman pwede sabay ka sakin kumain sa canteen?" Tanong niya sakin "oo naman, ikaw pa! Malakas ka sakin eh! Tsaka lagi naman tayong tatlo sabay sabay kumakain sa canteen" bungad ko "nako! Lisa mukhang di sasabay satin si Teahyung Bc sya dun sa babaenh ex ko na naging ex niya din!" Sabi ni Jungkook sakin habang nakatingin kaming dalawa sa babaeng put* at kay taehyung ko, kung maka "ko" ako kay taehyung kala mo pag mamay-ari ko? Haha palapit sila samin at kinausap ako "Lisa di muna ako sasabay sa inyo, may kasabay na kasi ako eh" sabi ni Taehyung "Wait lang ah! Tanong ko lang taehyung kayo ba ulit tong babae na toh?" Tanong ko sa kanya at bigla ba naman akong inirapan ng babaeng put*! Kala niya maganda siya! Eh mukha namang palaka! Bwiset! "Susunod ko na i explaine sayo toh" sabi sakin ni Taehyung at sabay alis nila ng babaeng put* sabay irap sakin ng babaeng mukhang palaka! Aba! Di ako papayag inirapan ko rin sya nuh! "Tara na nga Jungkook baka may masabunutan at masapak ako dito sa school na toh eh!" Inis na sabi ko "relax lisa andito lang ako, bat ba lagi mong nakikita si Taehyung eh nandito naman ako! Sana ako nalang crush mo!" Sabi niya sakin "h-huh? What did you say?" Tanong ko sa kanya "aish! Ano ka ba! Yung line na yon! Inulit ko lang sa pinanuod kong movie kagabi, tara na nga" palusot na sabi ni Jungkook sabag nga kaming kumain sa canteen at sobrang saya palang kasama si Jungkook grabe! @JUNGKOOK POV'S@ hindi ko inexpect na masasabi ko kay lisa yon at sana maramdaman niya na kahit sinasabi ko na kunwari lang ako pero totoo ang nararamdaman ko sa kanya kahit may iba sya! Ang sakit isipin na lagi niyang nakikita si Taehyung eh nandito naman ako lagi sa tabi niya bakit di na ko makita? Kailangan pa ba na bigyan ko sya ng Telescope para makita niya na may nagmamahal sa tabi niya? Oo, simula palang ng una, unang pagkakilala ko sa kanya na fall ako agad sa kanya pero di ko masabi sa kanya ang nararamdaman ko. Dahil baka iwasan at di ako pansinin ni Lisa kaya minsan natatakot din ako na baka iwasan niya ko! Lalo na kung matagal na kaming close sana maramdaman niya ang nararamdaman ko sa kanya na mahal ko na sya higit pa dun.
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Novela JuvenilMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔