Habang kumakain kami dito sa Canteen pinagmamasdan ko si Jungkook na kumakain sa tuwing nahubuli niya akong tumitingin sa kanya umiiwas nalang ako kunwari dun sa iba ako tumitingin sa pagkakain ko biglang "Lisa? May kanin ka oh malapit sa bibig mo" sabi ni Jungkook pero nagulat nalang ako na sya ang nagtanggal nun at nahihiya pa ako dahil para akong batang kumain dahil may kanin pa na nakita sya sa malapit sa bibig ko! Nakakahiya talaga "h-huh? Thanks sorry kung medyo bata ako kumain" sabi ko sa kanya sabay tawa naming dalawa "aish Lisa, ok lang yun!" Sabi niya sabay kain niya sa kinakain niya, pagkatapos naming kumain namahinga muna kami kasi nga diba?baka mapendicts/XtX kami... Tapos na kami magpahinga kya umalis na kami?"hmmf. Jungkook uuwi na ko ah tutal suspended naman,salamat pala", sabi ko sa kanya habang nakatingin ako sa kanya "Lisa? Maaga pa naman pwede ba muna tayong mag Roadtrip?" Tanong agad ni Jungkook sakin "hmmf pwede naman kaso magpapalit muna ako ng damit samin kasi naka uniform pa ako" sagot ko sa kanya "hmf cge alam ko na rin naman bahay niyo kaya hantayin nalng kita sa labas ng bahah niyo mamaya at shanga pala sabay na tayo umuwi tutal wala naman akong kasabay eh!, Hahatid na rin kita" mahabang sabi ni Jungkook sakin "hmf. Cge at wag mo na ko ihatid kaya ko naman sarili ko nuh" sabi ko sa knya sabay ngiti "hindi pwede! Dapat may mag hatid sayo papunta sa bahay niyo baka kung mapano ka sa daan" medyo galit na sabi sakin ni Jungkook "over protective mo naman! Pero sige na nga" pabebe kong sagot pero nag blush at kinikilig ako nun ah para kaming mag boyfriend/girlfriend nito aish! Hirap talagang maging maganda! Habang nag lalakad kami dito sa school palabas ng gate mag nakasalubong kami ni Jungkook na babae, "ang babaeng put*?? Nandito na naman!? Sobrang liit nga ng mundo!!" Sigaw ko "h-huh? Sinong Babaeng put* ang sinasabi mo dyan?" Tanong sakin ni Jungkook "Ayan oh! Babaeng put* yang ex mong mukhang palaka!" Sabi ko sakanya sabay lapit samin "hello Jungkook ko" sabi ng babaeng put* pero di ko pa toh kilala ah aish!!! "Hello, pwede ba? Walang "ko" sa pangalan ko! JUNGKOOK only ok?!" Sigaw niya sa babaeng put* "hmf ikaw nman sobra ka namang magagalitin" sabi ng babaeng put* sabay lapit sa kanya at halik sa pisngi ni Jungkook "oii!! Babaeng put*ng di ko alam ang pangalan!, Bakit mo hinalikan si JUngkook sa pisngi!" Sigaw ko sa kanya "hmf. Bakit kayo ba?kung makapagsalita ka! Ah! Bakit nagseselos ka ba ah?!" Sigaw sakin ng babaeng put* kala mo naman maganda eh mukhang palakang nakawala sa kagubatan! "Ako? Nagseselos? Hindi ah" maikli kong sagot "pero kung maka react ka kala mo kayo! Di ka papatulan ni Jungkook sa itsura mo nayan! Ang pangit!" Sigaw sakin ng babaeng put* "wow nagsalita ang maganda? Bakit maganda ka ba ah!? Sat tingin mo kinagandahan mo na yang make up mong Peke!!!" Sigaw ko sa knya "at pano mo naman nasabing peke tong make up ko? Oi Fyi! Binili ko toh sa mall!!" Sigaw sakin pero bakit napunta sa make up yung topic aish ewan! "Oo mall nga. Mall ng divisoria!!" Sabi ko saknya sabay tawa ko pero nakita ko si Jungkook na tumatawa ng palihim atsaka buti nalng di kami pinigilan mag away ng babaeng put* "Walang hiya kang babae ka! Tandaan mo di pa talaga tayo tapos!!" Sigaw sakin sabay alis niya "walang hiya ka rin shudang pangalan na di ko alam!!! Bwiset!" Sigaw ko sa kanya { PERO SINO BGA BA TALAGA ANG BABAENG IYON!? NA EX NILA JUNGKOOK AT TAEHYUNG? MALALAMAN AT MALALAMAN MO RIN YAN SA PAGDATING NG CHAPTER}...
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔