Binigay agad ni Taehyung ung Isaw na binili niya pero nung nganganga palang ako naalala ko si Jungkook wala siyang pagkain, "Jungkook eto oh, Isaw sayo na tong isa" sabi ko sabay bigay sa kanya pero tinanggihan nia "no thanks Lisa bibili nalang ako" sabi niya sabay alis "ah sige" pahabol kong sabi sa kanya pagkatapos nun nandito na si jungkook at sabay saby kaming umuwi at hinatid nila ako sa bahay namin pero syempre diba? Di ko muna sila papauwiin mag mimiryenda muna sila "Taehyung, Jungkook Juice and tinapay oh" sabi ko sa kanila "thanks lisa" sabay nilang sabi sakin "alam niyo mukha talaga kayong magkapatid" sabi ko sabay tawa "no lisa, mas pogi naman yata ako kay Taehyung" pabiro niyang sabi pero totoo naman diba? Haha "mas pogi kaya ako sayo!" Sigaw ni Taehyung habang kumain at umiinom ng Juice "Oh cge na Gwapo na kayo kung gwapo basta pagtapos niyo dyan umuwi na kayo ah" sabi ko sa kanila at tapos na nga silang mag miryenda at pinauwi ko na sila "oh sige na ingat kayo sa daanan ah" sabi ko sabay alis at sarado ng pinto pagka upo ko sa Sofa namin "aish! Kainis talaga wala akong natutunan ngayon" sabi ko sa sarili ko at nagulat ako nung may kumatok sa pinto at natatakot ako nun kasi ako lang mag isa dito sa bahay "sino yan?" Tanong ko habang nanginginig ako sa tako kasi di ko alam kung sino yun "hmf.Lisa its me Taehyung" Medyo sigaw niya at binuksan ko yung pinto at napawi ang takot ko "aish! Kala ko kung sino na! Ano nga palang ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya "i just want you to talk" sabi niya sakin my gosh!!! Ito na yata. Ito na yata na parang gusto rin niya ko "ah sige tuloy ka kukuha muna ako ng makakain mo" sabi ko "ah wag na Lisa nabusog na rin ako kanina" bungad niya " so ano pag-uusapan natin?" Tanong ko "hmf. Gusto ko lang na makilala kita ng husto at makilala mo rin ako ng husto"sabay ngiti niya sakin oh my kinikilig ako dito "oh nice! Ganyan din ang sinabi sakin ni Jungkook kanina sa garden eh" sagot ko "aish lagi talaga ako nauunahan nun!" Malungkot niang sabi "relax so lets start? Ako nga pala si Lisa Manoban, Mabait medyo palaban at mataray", sagot ko inulit ko lang yung sinabi ko kay Jungkook kanina "ah ok! By the way ako nga pala si Kim Taehyung pogi,mas cute kay jungkook, matipuno ang katawan" sabi niya sabay ngiti sakin "sus! Oo na pero si Jungkook gwapo din, cute, matipuno rin yung katawan niya nuh, at mabait siya at walang akong problema sa kanya" seryosong sabi ko pero nahahalata ko sa mukha ni taehyung na malungkot "uy taehyung ok ka lang ba?" Singit ko "h-huh? Oo ok lang ako pero pag nakilala mo na ko ng husto baka magustuhan mo ako" sabi niya sabay tawa "at baka magustuhan din kita" padulas kong sabi "ano?" Sabi niya "h-huh? W-wala yun sabi ko mag gagabi na di ka pa ba uuwi?" Tanong ko "oh cge wala ka yatang kasama dito?" Tanong niya "h-huh? Yup wala bakit?" Tanong ko "gusto mo samahan na kita?"pabirong sabi niya "nako! Umuwi ka na nga kaya ko na sarili ko kung ano ano pinagsasabi sabi mo dyan" sabi ko sabag ngiti na may halong ngiti umalis na nga si Taehyung at ako naman ay Kinikilig mag isa ditoooo myyy goshhh!!!
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔