"Tama na yan, hayaan mo na sya, tara na alis na tayo wag mo nalang pansinin yung sinasabi mong babaeng put* at shanga pala? Totoo ba talaga na nagseselos ka?" sabi ni Jungkook sakin "Aish.. ok... Nako! Jungkook wag mong pakinggan yung babae na yon! Baliw yon!" Sabi ko sa kanya pero totoo talaga na nagseselos ako dahil hinalikan si Jungkook kanina pero medyo ok lang naman sakin "aish! Ok. Tara na nga nag Roadtrip na" excited niyang sabi sakin "Tara" sabi ko habang nag lalakad kami sa hallway may mga taong nag bubulungan samin! Kakainis mga tsimosa!! Aish! Pero di na naman pinansin yun pero ang narinig ko lang sa iba na sabi ay "Sila ba ni Jungkook my loves ko?" Tanong ng isa "anong may loves mo! Akin yan mang-aagaw lang yang babaeng kasama ni Jungkook loves ko!" Sabi ng isa.. pero di ko nalang pinansin maiingit at mamatay sila sa selos haha kala nila na kami na ni Jungkook? Eh di nga niya ako nililigawan! Kami na agad? Common sense mga bes! Tangahan ang humiiral sa inyo ah! Di ko alam na andito na pala kami sa Tapat ng bahay namin at wag mo ng itatanong kung bakit mabilis kaming naka punta dito samin! "Oh cge na Lisa alis na ko susunduin nalang kita dito" bungad ni jungkook "Cge salamat ingat ka" sabi ko pero nakita ko na para bang nag blu-blush siya? Ngayon lang ako nakakita na lalaking nag blu-blush haha pagka alis ni Jungkook agad akong pumasok sa bahay namin! At bigla bigla akong bumilis ang lakad dahil kinikilig ako!!!! Andito ako ngayon sa sofa at kilig na kilig sa sobrang sweet ni Jungkook at muntik ko ng makalimutan na may lakad pala kami ni Jungkook ngayon dali dali akong nag lakad papunta sa Cr para maligo.... Tapos nun maligo syempre magbibihis muna ako... Nagsuklay, at nag pulbos may narinig ako sa labas na tinatawag ang pangalan ko "Lisa!!" Sigaw nito paglabas ko ng pinto si Taehyung pala yon "oh bakit?" Tanong ko "mukhang bihis na bihis ka ngayon ano meron?" Tanong niya "ah kasi May lakad kami ni Jungkook ngayon Roadtrip ba kung baga" marahas kong sagot "ah ganun ba?" Malungkot niyang sabi "Lisa? Ano tara na?" Bigla nalang dumating si Jungkook at sinabi iyon "ay pre andito ka pala?" Pahabol na sabi ni Jungkook "yeah Pre" maikling sagot niya " oh pano tara na lisa, baka makulangan tayo sa oras, sige na pre alis na kami at umuwi ka na baka anong mangyari sayo dito" sabi ni Jungkook "Ah cge.. Taehyung sige na aalis na kami ingat ka nalang" pahabol kong sabi sa kanya at nakita kong may lungkot sa mukha ni Taehyung nung umalis kami ni Jungkook..
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔