. Hindi ko na alam kung ano gagawin ko sa araw na to kahit ang saya at kahit na wala akong natutunan sa school ang mahalaga naging closeeee koo naaa siii crushhhh ang babait pala nilang dalawa kung sakaling ligawan kaya nila akong dalawa? Sino kaya ang pipiliin ko? Aish! Tama na nga nangangarap na naman ako dito na liligawan nila ako... Pumunta na ko sa room at nagpahinga hindi ko namalayan na nakatulog pala ako at, paggising ko ng naligo't nag almusal na ako nun tapos pag bukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko "Lisa Good morning" sabi ni Taehyung "Lisa, lisa good morning sayo" hingal na sabi ni Jungkook sakin "Good morning too,Bat nandito kayo?" Sabi ko sa kanila "Lisa, naman sabay sabay tayo ulit pumasok," bungad ni Jungkook "no, kami lang dalawa ni Lisa sasabay nauna ako ngayon sayo!" Sabi ni Taehyung "Stop! Hanggang ngayon naggaganyan pa rin kayo? At kaya ko naman tong sarili ko na pumasok mag-isa!" Sabi ko sabay alis "lisa wait, gusto lang namin kasabay ka kasi baka kung mapano ka dito sa kalsada lalo nat babae ka pa" sabi ni jungkook sakin "relax, ka lang matapang yata toh" magmatabang kong sabi sa kanya "oh sya sige na sabay sabay na nga tayo pumasok! Sayang naman ang pagpunta nio dito kung di ko sasabayan kayo!" Sabi ko sabay tawa nilang dalawa, pagdating namin sa gate ng school "lisa wait lang ah iwan komuna kayo ni Taehyung" sabi ni Jungkook "H-huh? Aalis rin ako ngayon eh may pupuntahan ako" sagot ni Taehyung "eh pano si lisa? Baka mapano sya dito alam mo naman ang mga tao dito puto inggetera't mataray!"sigaw ni Jungkook kay taehyung "relax ka lang hindi ako mapapano dito! Kaya ko na sarili ko sige na umalis na kayo! Baka importante pa yang pupuntahan niyo" sabi ko sa kanila "oh sige lisa ingat ka dito ah" sabi ni jungkook at sabay alis nila, pero may babae na lumapit sakin yung naka away ko sa Canteen aba at may kasama pa siyang 3 babae! Ano na naman ang kailangan niyong babae sakin ah!
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔