. "Welcome" sabay ngiti ko sa kanya bakit ganun kaya si Jungkook ang sweet sakin? Siguro may gusto nya sakin!! Nako Lisa!! Wag kang assuming! Di ka gusto ni Jungkook yan ang sabi na para bang may bumulong saking tenga! Bwiset yon! Ah! Di daw ako magugustuhan ni Jungkook!! Ma who-who you sya sakin! Bwiset! "Li-lisa? Ok ka lang ba?" Tanong ni Jungkook sakin sabay hawak niya sa leeg ko at noo ko "may sakit ka ba?" Sunod niyang tanong "ako??? May sakit???? Excuse me crush! Wala akong sakit! Ayt meron pala sakit sa puso dahil sa selos ko kay Taehyung! Bwiset kasing babae na yon! Ang landi!" Sunod sunod na sabi ko sa kanya "ano sabi mo? Crush?" Tanong ulit niya "h-huh? W-wala yon nuh kaba tsaka alam mo naman na may gusto ako kay teahyung diba?" Palusot kong sabi sa kanya pero pagkakita ko sa mata niya na para bang nagseselos ng walang dahilan!! "Ah ganun ba? O-ok kung may problema ka andito lang ako tawagan/text mo ako handang makinig sayo" sabi niya sakin "ah cge salamat ah" sabi ko sa kanya sabay ngiti pero sa pagkangiti ko na yun! Bigla nalang akong napatingin kila Taehyung kasi ang sweet nila, di ko pa nakikita kung sino nag kasama ni Taehyung at yung pagkaharap ng babae sakin! Walang hiyang babaeng put* andito pa yan? Eh di naman niya room toh! Nakita ako ng babaeng put* sabay ngiti niya sakin na para bang pinaiingiit niya sakin si Taehyung! Kala mo naman talaga! Gusto sya ni Taehyung excuse me girl! Ako lang gusto niya im my dreams only... Siguro kaya tinabi ng babaeng put* yung si Taehyung ko! Para lang magpa inggit? O di kaya, mag boyfriend/girlfriend na silA?? Ohhh no!! Di pwede!!! Di ako papayag! Bwiset malandi talaga ang babaeng put*ng ito! Kakainis ka! Panira ng araw ang babaeng put*ng to! Kakagil sarap hampasin gamit ang malapad na kahoy!! Kakagigil talaga!!! "Ok class, walang klase ngayon dahil suspended kasi may importanteng inaasikaso ang mga teacher" sabi ng prinsipal samin aish! Buti nalang suspended!! Nakaka tamad na eh....
YOU ARE READING
My Two Crush And Me
Teen FictionMay Palaban✔ Mabait✔ Mataray✔ Gwapo✔ Maganda✔ Selosa✔ (1) BLACKPINK,(2) BTS & (1) TWICE Member✔