Tác giả: Lấy tên hảo bực bội a
Văn án: Vẫn luôn tưởng viết cùng loại võ hiệp đồ vật, lại bất hạnh chính mình sáng ý hữu hạn, không thể khai phá ra hoàn toàn nguyên sang mới mẻ độc đáo tình tiết, thêm chi bút lực nông cạn, luôn là ngẫm lại liền từ bỏ. Nhưng mà không lâu trước đây trùng hợp nhìn tiểu ấm thuốc đại thần về hoàng sam nữ thân phận phỏng đoán, khiếp sợ không thôi, không chỉ có giải quyết từ tiểu vô luận là xem TV vẫn là đọc sách khi đầy bụng hoang mang, càng làm cho ta bắt đầu phán đoán từ thần điêu kết thúc đến ỷ thiên trong khoảng thời gian này phát sinh chuyện xưa, cảm thấy đây là cái không tồi đề tài, từ đây não động mở rộng ra một phát không thể vãn hồi đối ấm thuốc chờ các vị đại thần sùng bái giống như thao thao Trường Giang thủy liên miên không dứt bên tai, trường trú bổn đi. Ở đi thấy được rất nhiều đại thần viết văn chương, được đến rất nhiều dẫn dắt cùng linh cảm, lại nhìn đến viết đồng nghiệp xuyên qua so nhiều, mà tục viết ít, bởi vậy, bổn văn viết chính là này đoạn trong lúc chuyện xưa, là thần điêu sau truyền.
Có thể nói nếu chưa từng có phù ám tuyến, như vậy thần điêu kỳ thật chỉ là cái lãng mạn tình yêu chủ nghĩa ảo tưởng, xem qua tắc quá, mà sẽ không có như thế đáng giá khai quật giá trị. Ta kỳ thật tương đối càng thíchGia Luật tềMột ít, có dũng có mưu ôn nhuận như ngọc, mà không giống Dương Quá Như vậy ngả ngớn cực đoan, nhưng Dương Quá cũng có ta thực thưởng thức địa phương, tỷ như thông minh, hiệp nghĩa từ từ. Ta cảm thấy này phân lúc ban đầu ái lúc ban đầu mộng tưởng quá mức tiếc nuối, quá làm nhân tâm toái, hơn nữa kim lão lưu đủ loại manh mối cũng cho thấy là quá phù, bởi vậy xác định bổn văn là quá phù văn, nhưng cam đoan không chỉ có sẽ không hắc Gia Luật tề, còn sẽ mặt bên tô đậm hắn.
Bổn văn chủ tuyến đại khái là căn cứ tiểu ấm thuốc đại thần phỏng đoán chuyện xưa tới triển khai, nhưng sẽ làm so nhiều sửa chữa, cũng sẽ gia nhập một ít nguyên sang nhân vật, tình tiết cùng võ công chờ. Mong rằng tiểu ấm thuốc đại thần đừng đuổi theo cứu ta sao chép trách nhiệm nga, ha ha. @ một cái tiểu ấm thuốc.
Bổn văn chủ yếu viết tình, tiếp theo chính là võ hiệp cùng chiến tranh rồi, ta sẽ kiệt lực đem chuyện xưa cùng nguyên tác hợp lý nối tiếp, hoàn nguyên nguyên tác nhân vật tính cách, mong rằng đại gia nhiều hơn duy trì nhiều hơn chỉ giáo, nếu viết trật liền thỉnh đúng lúc cho ta đề quý giá ý kiến. Không dong dài, thượng đồ ăn.
1
Lần đầu tiên minh nguyệt tùng cương
Đêm trăng tròn, Hoa Sơn Đỉnh.
"Tương tư tương kiến tri hà nhật, lúc này này đêm thẹn thùng. Đại ca ca, Long tỷ tỷ, nguyện các ngươi nắm tay đầu bạc, vĩnh không chia lìa!"Quách tương Nhìn Dương Quá Tiểu Long Nữ Làm bạn đi xa bóng dáng, một cái bạch y phiêu phiêu, một cái áo xanh tuấn dật, si ngốc nhìn, nào biết hai người dần dần biến mất ở màn đêm chỗ sâu trong, quyết tuyệt đến chưa từng nhìn lại liếc mắt một cái, trong lòng chua xót, hai hàng thanh lệ lặng yên chảy xuống gương mặt. Quách phù nhìn muội muội như vậy khổ sở, trong lòng không đành lòng, ôm quách tương bả vai, từ từ nói: "Tương nhi, ngươi đại ca ca cùng Long tỷ tỷ này đối người mệnh khổ đã trải qua rất nhiều trắc trở, hữu tình nhân chung thành quyến chúc, chúng ta... Chúng ta nên vì bọn họ cao hứng không phải sao?" Quách phù thử bình phục chính mình dần dần chua xót ngữ điệu, trong lòng lại đột nhiên đau xót. Quách tương ngưng thần nhìn phía trước hồi lâu, vẫn không thấy hai người thân ảnh, rốt cuộc nhịn không được, một đầu chui vào tỷ tỷ trong lòng ngực, thấp giọng khóc thút thít. Quách phù yên lặng chà lau muội muội trên mặt nước mắt, âm thầm thần thương, cũng không biết trong lòng là buồn khổ? Là ghen ghét? Là chúc phúc? Là tiếc nuối?