Tác giả: Kiều mạch lộc lộc
Văn án: Quách Phù trọng sinh, nam chính Gia Luật Tề
Ngàn lâm quét làm một phen hoàng, chỉ có phù dung một mình phương.
—— Tô Thức
Quách phù nhắm hai mắt trước, nhìn đến chính là một mạt tuyệt vọng huyết hồng.
Phụ thân sơn giống nhau thân hình ngã xuống đồng thời,Tương Dương Cửa thành ầm ầm mở rộng, hết thảy đều kết thúc.
Kỳ thật này hết thảy, sớm nên dự đoán được, Đại Tống sớm đã là phong vũ phiêu diêu, một nhà chi lực lại có thể nào vãn sóng to với đã đảo?
"Phù muội! Ngươi mang phá lỗ đi trước, ta lãnh Cái Bang đệ tử trước ngăn cản một trận!" Trong gió Gia Luật tề Thanh âm như đoạn như tục, ở Mông Cổ binh kêu sát cùng cuồng tiếu trung cơ hồ đã bị bao phủ, nói vậy Gia Luật tề Nội lực Cũng đã tiếp cận dùng hết.
Quách phù còn không có tới kịp trả lời, liền cảm thấy sau lưng một trận trùy tâm đau đớn, một chi tên dài đã từ nàng trước ngực xuyên ra. Nàng mới hoảng hốt nhớ tới, bởi vì Cái Bang không thể loạn, mềm vị giáp nàng buổi sáng tự mình cấp Gia Luật tề Mặc ở trên người.
"Tề ca, đệ đệ, các ngươi phải hảo hảo." Theo sau, là một mảnh vĩnh viễn hắc ám.
Không biết qua bao lâu, một cái nhu hòa thanh âm ở bên tai vang lên.
"Ngươi cả đời này, hối hận nhất chính là cái gì?"
Quách phù cảm giác toàn bộ thân thể khinh phiêu phiêu, phảng phất đạp lên bông thượng giống nhau, nghe được thanh âm này, không khỏi có chút thất thần đáp: "Hối hận từ nhỏ ham chơi tùy hứng, không có hảo hảo luyện võ, bảo vệ tốt cha, mụ mụ, đệ đệ cùng Tương DươngThành."
"Thực hảo, nhớ kỹ ngươi hiện tại lời nói." Cái kia thanh âm dần dần đi xa, quách phù mơ mơ màng màng phảng phất lại ngủ qua đi giống nhau.
Mê mang trung giống như có hai thanh âm lại lần nữa vang lên, như có như không, nghe bất phân minh.
"Nàng tư chất ở này đó người trung cũng không tính tốt nhất, luận thông tuệ, luận tính tình cũng chỉ là bình thường, thú vị chính là nàng lại là duy nhất một cái trước khi chết không có nhắc mãi nhi nữ tình trường."
"Những người khác những cái đó muốn ở Tiểu Long Nữ Phía trước gặp được Dương Quá, Muốn cùng hắn cả đời bên nhau, muốn làm gì sao đại long nữ nguyện vọng nghe nhiều, này đảo cũng rất làm người cảm giác mới mẻ."
"Một khi đã như vậy, ngại gì lại cho nàng một lần cơ hội?"
Kia hai thanh âm lại lần nữa dần dần đi xa.
Đãi quách phù lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, thiên đã tờ mờ sáng, chung quanh một ít lại là vô cùng quen thuộc, quách phù trong lòng không khỏi đại kỳ, vừa muốn đứng dậy, ngoài cửa một thanh âm hô: "Quách thế muội, hôm nay Quách đại hiệp muốn thu chúng ta làm đồ đệ, ngươi sao còn chưa tới?" Thanh âm kia tuy rằng non nớt, lại giống như làVõ tu vănThanh âm, quách phù không khỏi hoảng sợ, duỗi tay vừa thấy, chính mình bàn tay cũng xa so quen thuộc vì tiểu, tựa chỉ là tám chín tuổi nữ hài tử bàn tay, chính phát ngốc gian, lại ngheVõ đôn nhoKêu lên: "Thế muội, lại không dậy nổi giường, chúng ta nhưng vào được!"