Tục thần điêu đồng nghiệp văn chi không hề bỏ qua (End)

356 5 0
                                    


tg: Nguyệt như thu hà

Dương Quá đối quách phù trong lòng có ái vẫn là vô ái, rất nhiều người tranh luận không thôi. Có tình vô tình, đầu tiên muốn nói trước Dương Quá là cái dạng gì tính cách? Là như Quách đại hiệp như vậy có thể lấy ơn báo oán vẫn là có thù oán tất báo khoái ý ân cừu vẫn là khác từ từ.Chỉ là này văn không nói cái này, này văn liền nhận định Dương Quá ái quách phù. Tưởng viết cũng là Tương Dương thành phá chuyện sau đó. Ỷ thiên trung giống như chỉ giao đãi Quách Tĩnh vợ chồng lấy thân tuẫn thành, quách phá lỗ cũng có giao đãi, lại không có quách phù cùng Gia Luật tề, quách tương đối này tỷ lòng mang oán hận, ra sao nguyên nhân? Ỷ thiên trung, Cái Bang một cái thiên hạ đại bang dùng cái gì trở thành bất nhập lưu môn phái? Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nhưng này lạc đà không khỏi cũng gầy đến quá nhanh. Chung Nam dưới chân núi, hoạt tử nhân mộ, Thần Điêu Hiệp Lữ, tuyệt tích giang hồ. Chung Nam dưới chân núi hoạt tử nhân mộ là bởi vì tình thương cầu mà không được tồn tại cũng như là đã chết cho nên mới kêu hoạt tử nhân mộ, môn quy là nếu không có gặp được một cái nguyện ý vì ngươi chết người không thể rời đi cổ mộ, hoàng sam nữ nói phải đi liền đi rồi, xem thị nữ nhìn thấu không gì không giỏi, một chút cũng không rõ khổ, hơn nữa có khí phái có phô trương, hoàng sam nữ khẳng định là cổ mộ phái truyền nhân, nhưng không nhất định là Dương Quá Tiểu Long Nữ lúc sau, có khả năng là thu dưỡng cũng không nhất định. Thần Điêu Hiệp Lữ, thần điêu còn có thể lý giải, kia chỉ đại điêu sao, hiệp lữ, này liền có điểm khó khăn, hiệp chi đại giả, vì nước vì dân, hảo đi, Dương Quá mười sáu trong năm khả năng có làm rất nhiều, kia tìm được Tiểu Long Nữ sau song song hồi cổ mộ, này lữ là từ đâu ra, muốn nói chỉ Tiểu Long Nữ, không phải đâu, ta nhớ rõ nàng chỉ để ý nàng quá nhi, người khác sinh tử cùng nàng không quan hệ. Chẳng lẽ là ta lấy sai kịch bản? Tuyệt tích giang hồ, ca không ở giang hồ, giang hồ còn truyền lưu ca truyền thuyết. Ách, cái gì kỳ quái đồ vật trà trộn vào tới. Vì cái gì tuyệt tích, liền Chung Nam sơn hoạt tử nhân mộ đều tìm không thấy người. Ta đáp án là, mang theo quách phù đến hải ngoại đi. Này võ lâm nhận thức bọn họ quá nhiều, sau đó bọn họ hài tử trở về sáng lập Minh Giáo.

Chương 1
Núi rừng cây rừng trùng điệp xanh mướt, điểu ngữ thanh thanh trong rừng, bỗng nhiên truyền đến dồn dập tiếng vó ngựa, hỗn thúc ngựa tiên thanh tại đây sáng sớm trong rừng trên đường nhỏ vang được một phần ngoại thanh triệt, con ngựa bị buộc đến liều mạng rải khai bốn vó, giơ lên từng trận cát bụi. Đây là lửa thiêu mông sao? Càng gần Tương Dương thành, một đường chạy nạn mà đến lưu dân dần dần nhiều lên, nhưng lập tức người lại một chút không có giảm tốc độ ngược lại càng là nhanh hơn giơ lên roi ngựa. Rốt cuộc, con ngựa bất kham bị liên luỵ đề mềm nằm liệt giữa đường, lập tức nam tử cũng bởi vậy bị ném bay đi ra ngoài, ngã trên mặt đất lăn mấy lăn. Hắn bò dậy còn muốn tiếp tục đi tới, liền nghe bên cạnh một cái già nua thanh âm thở dài: "Phía trước là Tương Dương thành, ngươi là vội vã đi gặp bên trong người sao? Tương Dương thành đã phá, hiện tại binh hoang mã loạn, ngươi cứ như vậy cấp tiến đi cũng không nhất định có thể tìm được. Còn không bằng nghỉ ngơi một chút, nói không chừng ngươi người muốn tìm cũng ra khỏi thành cũng nói không chừng."
Kia lão nhân nói xong thấy hắn hai mắt che kín tơ máu rồi lại lỗ trống vô thần, vẻ mặt phong trần, tả tay áo lại là trống rỗng, mà nay lại một bộ tam hồn đi bảy phách bộ dáng, không cấm lại thở dài khẩu khí không đành lòng lại an ủi nói: "Thành tuy rằng phá, nhưng là trừ bỏ chết trận sa trường, những người khác hẳn là không có việc gì, lần này Mông Cổ Thát Tử phá thành lúc sau thế nhưng không có hạ lệnh tàn sát hàng loạt dân trong thành, không có đốt giết đánh cướp. Thật sự khác người ngoài ý muốn, còn lấy lễ an táng Quách đại hiệp vợ chồng." Lão nhân gia nói đến này, nhớ tới vì Tương Dương mà chết Quách Tĩnh một nhà, cũng không cấm bi từ giữa tới, không hề nhiều lời.
Tương Dương thành phá, Tương Dương thành phá. Mấy chữ này giống như là một phen búa tạ nện ở Dương Quá đáy lòng. Xu thế tất yếu, Tống hoàng thất chính là kia đỡ không dậy nổi A Đấu, chỉ dựa vào bản thân chi lực, chỉ dựa vào một khang nhiệt huyết, song quyền còn khó địch bốn tay, Tương Dương sao có thể lâu dài mà ngăn cản trụ Hốt Tất Liệt đại quân. Này không phải đã sớm có thể đoán trước đã sớm biết đến kết cục sao. Vì cái gì sẽ khó chịu? Vì cái gì sẽ như vậy khó có thể tiếp thu? Hắn tự hỏi, bên tai vang lên chính là một thanh âm. "Ta vì cái gì phải đi? Cha mẹ ta ở chỗ này, ta đệ đệ ở chỗ này, ta đi rồi, Tương Dương thành bá tánh làm sao bây giờ?"
"Ngươi không cần đem chính mình xem đến như vậy quan trọng, Tương Dương thành không có ngươi vẫn là Tương Dương thành." Mặc cho hắn nói như thế nào nàng chính là không nghe, hắn khó thở, ngày thường xảo lưỡi như hoàng cũng không thấy. Lời vừa ra khỏi miệng hắn liền biết không xong. Vừa muốn giải thích nàng liền nổi giận.
"Ta liền biết ngươi khinh thường ta, ta xem tặng kiếm là giả, cùng ngươi Tiểu Long Nữ tới này xem ta chê cười mới là thật sự. Ta liền biết ngươi vẫn luôn ghi hận ta. Ta chặt đứt ngươi cánh tay, độc ngươi ái thê, hại các ngươi phu thê sinh ly mười sáu năm, ngươi ngại với cha ta tình phân, ngại với ngươi đại hiệp thanh danh, không hảo đối ta thế nào, kỳ thật ngươi trong lòng hận không thể ta nghèo túng không chết tử tế được mới hảo."
Hắn vừa nghe đến lời này phảng phất một đạo sấm sét xẹt qua, trong lòng đại đau, lời này những câu giống vậy dao nhỏ ở xẻo hắn tâm đầu huyết. Hắn khổ hắn tâm hắn tình nàng không rõ, chẳng lẽ thật muốn đem tâm đào ra cho nàng xem nàng mới có thể hiểu không.
"Quách phù, ngươi," hắn tay giơ lên lại vô lực rơi xuống. Hảo! Ngươi tàn nhẫn! Ngươi hảo tàn nhẫn! Dương Quá a Dương Quá, ngươi thế nhưng nghe không được nàng nói chính nàng một câu lời nói nặng.
"Như thế nào? Lại muốn đánh bàn tay." Nàng ngạnh cổ, dương nàng kia diễm như đào lý mặt, luôn là rạng rỡ thần thái mắt đẹp doanh nước mắt lại quật cường không chịu rơi xuống, đối với hắn trợn mắt giận nhìn, "Lại không phải không đánh quá." Hắn cơ hồ là chạy trối chết. Trong đầu vứt đi không được chính là nàng mặt. Kia đánh quá ngươi bàn tay tay, ngươi không phải chém sao? Ngươi xem, bởi vì đánh ngươi, cho nên từ bỏ cũng không đáng tiếc không phải.
Dương Quá trong lòng ngàn tư trăm truyền tới rất dài, nghĩ đến cũng chỉ là trong chốc lát mà lấy, thẳng đến lão nhân nói đến Quách Tĩnh vợ chồng hắn mới lại có phản ứng. Quách bá phụ cùng quách bá mẫu quả nhiên tuẫn thành, bọn họ cũng coi như là cầu nhân đắc nhân. Phù muội đâu? Hắn tâm tác đần độn đi xuống trầm, trầm đến hắn thế nhưng phảng phất mại bất động hắn hai chân. Hắn chỉ biết là, hắn muốn đi tìm nàng, chẳng sợ tìm được chính là nàng... Cho dù là thấy thượng một mặt cũng hảo.

Mộng kiếp phù du [Quá Phù Tổng Hợp Đn]Where stories live. Discover now