Ái thượng ngươi tươi cười (End)

330 9 0
                                    

Tác giả: Hách Ngư

Văn án: Có người cho rằng ái là hôn nhân, là sáng sớm 6 giờ hôn, là một đống hài tử, có lẽ thật là như vậy, Luis đặc tiểu thư. Nhưng ngươi biết ta nghĩ như thế nào sao? Ta cảm thấy ái là tưởng đụng vào lại thu hồi tay. —— tắc lâm cách

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quách phù, Dương Quá ┃ vai phụ: Quách Tĩnh Hoàng Dung, Gia Luật tề ┃ cái khác: Thần điêu, ỷ thiên Đồ Long


Đệ nhất đầu rả rích vũ chưa nghỉ

Tương Dương bên trong thành, Quách phủ phòng nghị sự trung đèn đuốc sáng trưng, ngày đêm không thôi,
"Không thể tưởng được, mông ca mới đã chết không đến ba năm, Mông Cổ đại quân cư nhiên lại tới quấy nhiễu, lần này mang binh thống lĩnh thế nhưng là lúc trước Hốt Tất Liệt. "Tương Dương phòng giữ Lữ văn đức bất an nói.
"Sớm muộn gì sẽ tới, lần này nhân số nhưng thật ra không có tưởng tượng nhiều, cũng còn không có hình thành vây kín chi thế, nghĩ đến là thử thực lực. "Khi nhậm Cái Bang bang chủ Gia Luật Tề ở một bên nói.
"Tóm lại, tăng mạnh phòng thủ thành phố tuần tra, để ngừa đánh lén, đặc biệt là các cửa thành. "Quách Tĩnh đối với bên người các tướng lãnh nói.
"Muốn hay không thông tri giang hồ bằng hữu tiến đến trợ trận đâu "Lữ văn đức nhìn Quách Tĩnh.
"Tạm thời không cần, chúng ta trước đến xem này người Mông Cổ rốt cuộc trong hồ lô muốn làm cái gì?" Quách Tĩnh giơ tay nói một câu, quay đầu liền lại cùng Gia Luật Tề thương lượng khởi bố trí sự tình.
"Ai, lần này tình hình chiến đấu không rõ, trước tạm thời không cần hiểu rõ giang hồ, để tránh làm hỏng chiến cơ, Lữ đại nhân chớ có sốt ruột, nếu là đúng như lúc trước như vậy, giang hồ nghĩa sĩ cũng sẽ không cách sơn vọng hỏa." Hoàng Dung tiến lên đối Lữ văn đức nhẹ giọng nói.
"Cha, mụ mụ. Cơm chiều đã chuẩn bị hạ, vẫn là tại đây phòng nghị sự ăn sao?" Quách Phù đi đến, nhìn nhìn Quách Tĩnh vợ chồng cùng Gia Luật Tề.
"Phù Muội, còn ở phòng nghị sự ăn đi, các đệ đệ muội muội đều ăn sao?" Gia Luật Tề nói chuyện đi lên trước tới.
"Bọn họ còn có thể bị đói a, cùng lớn nhỏ võ sư huynh cùng nhau ăn, hiện giờ đều tụ tập ở bên nhau thương lượng kế phá địch đâu." Quách Phù cười cười nhìn Gia Luật Tề.
Hoàng Dung xem này hai người như thế ân ái, trong lòng nghĩ nếu như lần này Tương Dương thành khó giữ được, không biết như thế nào mới có thể hộ đến nhi nữ bình an, này đại nữ nhi tuy rằng trời sinh tính ngay thẳng, lỗ mãng, nhưng là đối đãi cha mẹ lại là tốt nhất. Tự mình cùng Quách Tĩnh bảo hộ Tương Dương mấy năm nay, ít nhiều nàng, đại sự việc nhỏ đi theo lo liệu. Ngay cả lấy chồng lúc sau, cũng chưa từng rời xa cha mẹ nửa bước. Lại xem Gia Luật Tề, tuy rằng là ngoại tộc hậu duệ, lại là ổn trọng tự giữ, đối nhân xử thế càng là quân tử tác phong, không cấm cảm nhớ Quách Phù lúc trước sở tuyển thật là đối. Lại vừa chuyển niệm, Quách Tương, phá lỗ chính trực rất tốt niên hoa, như thế nào có thể nhẫn tâm làm này đó con cái vì này Tương Dương thành đáp thượng tánh mạng đâu.
Bên này Hoàng Dung đang xuất thần, bên kia Quách Tương xông vào,
"Mụ mụ, Mông Cổ đại quân đem chúng ta cấp vây quanh, không phải nói bắt địch trước bắt vương sao? Chúng ta tìm cá nhân đi trước đem kia Hốt Tất Liệt đầu người lấy tới. "
"U, Quách gia nhị tiểu thư, thật lớn khẩu khí, ai có thể ở Mông Cổ quân doanh, ra vào như vào chỗ không người a? "Quách Phù cười vuốt Quách Tương trên đầu bím tóc trêu ghẹo nói.
"Như thế nào không có, giang hồ lớn như vậy, nhiều như vậy người tài ba dị sĩ, như thế nào không thể đâu? Lúc trước, còn không phải có người liền Mông Cổ đổ mồ hôi đều trước mặt mọi người bắn chết sao? "Quách Tương dùng tay vỗ rớt tỷ tỷ tay, cúi đầu nói.
Quách Phù nghe được nàng như vậy vừa nói, cũng không có cãi lại, chỉ là ngốc ngốc nhìn Quách Tương.
"Nếu là Tương Dương thực sự có như vậy có bản lĩnh người, nhưng thật ra hẳn là trước bảo hộ nhạc phụ cùng Lữ đại nhân, chỉ sợ người Mông Cổ cũng hiểu được những lời này, sẽ phái người tiến đến ám toán chúng ta. "Gia Luật Tề tiến lên, phủi phủi Quách Phù ống tay áo.
Quách Phù ngẩng đầu nhìn xem hắn, đối với Hoàng Dung nói, "Tề ca nói rất đúng, chúng ta này phủ đệ cũng đến tăng mạnh tuần tra mới là. "
Hoàng Dung đi tới, lôi kéo Quách Phù tay, đối với Quách Tương nói; "Tương Nhi cảm thấy trên giang hồ ai có thể tiến Mông Cổ quân doanh đâu?"
"Ông ngoại a, lão ngoan đồng a, nhiều lắm đâu. "Quách Tương cúi đầu không xem Hoàng Dung ánh mắt, tay nắm chặt góc áo nói đến." "Kia nếu là làm chúng ta Tương Nhi đi thỉnh thỉnh, Tương Nhi có thể cho mời đến ai đâu? "Hoàng Dung buông ra Quách Phù tay, kéo Quách Tương tay, một bên vuốt ve, một bên nói.
"Ông ngoại không có chỗ ở cố định, nơi nào tìm đến, lão ngoan đồng sinh □□ chơi, chỉ sợ vào quân doanh nhìn nơi nào náo nhiệt liền đi nơi nào đâu, như thế nào có thể làm người yên tâm đâu? "Quách Tương vẫn cứ cúi đầu từng câu từng chữ nói.
"Chúng ta tiểu Tương Nhi trưởng thành a. "Hoàng Dung vuốt Quách Tương tóc, vui tươi hớn hở hướng tới Quách Tĩnh nói.
"Mụ mụ, ta năm nay đều hai mươi, cũng không phải là tiểu hài tử." Quách Tương mặt đỏ hướng tới Hoàng Dung nói.
Đúng vậy, Tương Nhi phá lỗ đều đã hai mươi tuổi, tới rồi nên thành gia tuổi tác, chính là này Tương Dương thành, này Đại Tống giang sơn. Chính là ủy khuất ta bọn nhỏ. Hoàng Dung vuốt Quách Tương đầu tóc, trong lòng càng thêm khổ sở, đảo mắt vừa thấy Quách Tĩnh, trong lòng một niệm đã thành. Đúng lúc này, chỉ nghe Quách Phù cười nói; "Tương Nhi, đừng vòng vo. Nhưng thật ra nói nói người này tuyển là ai đi."
"Ta nhưng thật ra có người tuyển, chỉ là người này lại không dễ dàng tìm đến, không bằng làm Tương Nhi đi tìm tìm xem, nếu có thể tìm được đến, cũng coi như là công lớn một kiện." Không chờ Quách Tương phát ra tiếng, Hoàng Dung đến là trước nói ra tới.
"Dung nhi nói nói là ai a? "Quách Tĩnh xem bên này, cũng đã đi tới.

Mộng kiếp phù du [Quá Phù Tổng Hợp Đn]Where stories live. Discover now