Tác giả: Thiên Nhai Vô Thương
Chương 1
Đông Hải Trình độ không dao động, vạn dặm không mây. Ngày quải giữa không trung, ấm áp mà kim mang khuynh sái mà xuống trong thiên địa nhu hòa một mảnh. Mặt biển thượng thường thường truyền đến tàu thuỷ bóp còi cùng hải âu từng trận vui thích kêu to. Trong biển một tòa vô danh tiểu đảo, đảo tuy vô danh nhưng trên đảo nhà cửa nhà không một không thiếu, tiểu kiều nước chảy không một không ít. Cổ mộc so le vân triền sương mù vòng, khắp nơi danh hoa dị thảo, khắp nơi chim quý thú lạ.
Đảo hải tương tiếp chỗ sóng biển cuồn cuộn,Hải đàoTrung một người đón ánh mặt trời đứng thẳng. Xa xa nhìn lại chỉ cảm thấy người nọ trạm tư đĩnh bạt, thân hình thon dài, xem thân hình dường như một thiếu niên. Hải triều mãnh liệt mà đến, vô biên cự lực đánh ra mà xuống, cuồn cuộn sóng gió đập ở thiếu niên trên người, hắn thế nhưng hồn nhiên bất giác, như cũ là vững như núi cao. Càng kỳ chính là thiếu niên tay ấn ngọc tiêu, mờ mịt uyển chuyển tiếng nhạc truyền đến. Từ từ như cùng phong xuyên qua hoa Lâm Lạc Anh rực rỡ, kéo dài nếu mưa phùn lạc bình hồ gợn sóng nổi lên bốn phía.
Không biết khi nào khúc phong vừa chuyển, uyển chuyển nhu tình diệt hết, hùng hồn trào dâng theo nhau mà đến. Tiếng tiêu cùng tiếng sóng biển đan chéo quấn quanh ở bên nhau, như hai quân đối chọi. Vạn mã hí vang, binh thiết đánh nhau, kêu sát rung trời, lẫn nhau không thoái nhượng.
Số khúc bãi, đã là ngày quá chính ngọ. Sát khí vô biên tiếng tiêu đã qua đời đi, trong thiên địa chỉ có đào thanh như cũ. Không biết khi nào bị thái dương phơi đến ấm áp trên bờ cát đi tới một vị ước hai mươi lăm sáu tuổi nữ tử, nhan nếu ánh bình minh ánh tuyết, vũ mị động lòng người.
Một bộ thiên lam sắc váy áo, y quyết phiêu phiêu, không dính bụi trần. Tóc dài như thác nước, theo gió phất phới, trừ bỏ tay phải thủ đoạn chỗ hệ một chuỗi lắc tay, lại vô mặt khác phụ tùng, gót sen nhẹ nhàng, chậm rãi mà đến.
Chỉ thấy nàng thối lui Giày vớ,Trần trụi một đôi không rảnh chân ngọc trước tiên ở ấm dào dạt trên bờ cát đi rồi một vòng. Mới nàng mặc vào giày, đối với sóng biển trung cầm trong tay ngọc tiêu thiếu niên múa may ngó sen cánh tay, lắc tay thượng tiểu xảo tinh xảo lục lạc leng keng rung động, trong miệng kêu: "Phong nhi, Phong nhi." Thanh âm giống như Hoàng oanh Xuất cốc, uyển chuyển êm tai.
Kia kêu Phong nhi thiếu niên xoay người nhìn đến phía sau, tựa như họa trung tiên tử nữ tử, trong lòng vui mừng vô cùng, kêu nhỏ một tiếng mấy cái lên xuống đã đến nữ tử bên cạnh, lôi kéo nàng kia tay xoay vài vòng, cao hứng mà hô to nói: "Sư nương, Phong nhi rốt cuộc luyện thành, Phong nhi thành công, ha ha ha......." Nương hưng phấn kính nhi lại trên mặt đất phiên mấy cái bổ nhào.
Nữ tử nhìn bên người giống như cái hài tử quơ chân múa tay đồ nhi, trong lòng cũng là cao hứng thực, mười mấy năm cẩn thận che chở, ân cần dạy dỗ cuối cùng là không có uổng phí a.
Này nữ tử tên là Triệu linh nhi, là cầm tiêu thiếu niên dương thuận gió sư nương, còn có một cái sư phó Long Hành Thiên. Mười lăm năm trước Triệu linh nhi cùng Long Hành Thiên du hiệp thiên hạ thời điểm cứu hạ thượng ở trong tã lót dương thuận gió, lại ở hắn hai tuổi thời điểm giáo thụ võ công đến bây giờ đã suốt mười lăm năm.