Cuộc đời này không đổi (End)

414 11 0
                                    

Tác giả: Bắc Thành Sáu

Văn án: Tên không nghĩ tới, cứ như vậy dùng đi, ta là tân nhân, nhưng là ta là cái cùng Dương Quá Rất có cộng minh người, năm đó lần đầu tiên xem thần điêu thời điểm liền cảm thấy rất kỳ quái, thực thân cận Tiểu Long Nữ, Nhưng là chết đều không cảm thấy Dương Quá ái nàng, không có biện pháp, đồng dạng người luôn là sẽ có nào đó ăn ý, đều là cô mà ngạo người, tự nhiên hiểu được lẫn nhau ý tưởng.

Càng nhiều người phản đối, càng là muốn đi làm, mặt ngoài một bộ ta không để bụng người trong thiên hạ bộ dáng, kỳ thật trong lòng sẽ vì người trong thiên hạ chú mục mà ám sảng, cho dù chỉ là khinh bỉ, cũng sẽ cảm thấy thực thỏa mãn.

Đối ai đều có thể miệng ba hoa, chính là kỳ thật ai đều sẽ không thật để ở trong lòng, chỉ có đối người mình thích yếu ớt đến không được, muốn, nhưng là chính là ra vẻ cao lãnh, một hai phải đám người đưa tới cửa tới, người nếu không tới âm thầm thần thương, ra tới vẫn là tiếp tục trang bức.

Từ bản chất tới nói cực đoan bạc tình, nhưng là đối cái thứ nhất đối chính mình người tốt sẽ phi thường thân cận, đương nhiên này không ngờ vị sẽ không trở mặt,

Đa nghi, đối ai đều không tin, cho dù đem người đem tâm móc ra tới, không tin chính là không tin, bởi vì đa nghi, cho nên liền người khác cảm tình cũng sẽ không dễ dàng tiếp thu, nhưng là nhìn qua lại sẽ thực hào sảng, rốt cuộc, mọi người xem trọng đồ vật bất đồng, đối không để bụng đồ vật, ai đều có thể hào sảng!

Bởi vì như vậy cộng minh, cho nên thật sâu cảm thấy, Dương Quá Thật sâu luyến mộ quách phù, mà vô pháp cùng Tiểu Long Nữ Có cái gì.

Rốt cuộc, cùng chính mình đương mẹ nó người ở bên nhau làm tình làm sự, kia toan sảng không dám nếm thử.

Ha ha, lời nói không nói nhiều, liền lúc này đây, nếu người xem nhiều liền nhiều viết điểm, không ai xem coi như tồn cảo, đại gia dũng dược chụp gạch, thỉnh nhiều hơn ném trứng gà cà chua, cám ơn!

Chương 1 trở về cổ mộ
Lại nói ngày ấy Dương Quá huề Tiểu Long Nữ rời đi Hoa Sơn, lập tức liền trở về Chung Nam phía sau núi cổ mộ, tới tới lui lui, chung quy lại về tới cái này địa phương, Dương Quá tất nhiên là cảm khái vạn ngàn, Tiểu Long Nữ cũng âm thầm vui mừng.

Hai người tự thủy đạo trở lại mộ trung, nhìn hết thảy như trước, Tiểu Long Nữ trong lòng đại định: "Quá nhi, từ nay về sau, chúng ta liền vĩnh viễn ngốc tại nơi này, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."

Dương Quá nhẹ nhàng cười, hắn đã không phải lúc trước cái kia xúc động thiếu niên, mấy năm nay phong sương mài giũa, lại làm hắn càng có nam tử khí khái, trái lại Tiểu Long Nữ, vẫn luôn xa rời quần chúng, xem ra phát triển trái ngược hắn non nớt không ít: "Cô cô nói chính là, quá nhi cũng sẽ vẫn luôn bồi ngươi."

Tiểu Long Nữ hơi hơi biến sắc: "Quá nhi sao lại kêu ta ' cô cô '?"

Dương Quá cười to nói: "Là quá nhi sai, Long Nhi, ta đi thu chỉnh thu chỉnh, ngươi đi trước nghỉ ngơi." Dứt lời liền đỡ Tiểu Long Nữ đi hướng nàng phía trước cư trú đến mộ thất.

Mộng kiếp phù du [Quá Phù Tổng Hợp Đn]Where stories live. Discover now