End

135 8 0
                                    

Chương 59

Hoàng Dược Sư thở dài: "Hoàng lão tà đồ đệ đông đảo, nếu là ta trần mai khúc lục tứ đại đệ tử có một người tại đây, làm sao có thể làm nàng tranh cãi? Ta hoàng lão tà tự hủy hiền đồ, đương có này báo!"
Quách phù thấy vậy, mặt đẹp trầm xuống, hừ lạnh nói: "Ác nữ nhân, ngươi thấy ta ông ngoại cùng quá ca ca ở không dám động thủ, ta coi ngươi cũng là người nhát gan, chuyên sẽ cầm cường lăng nhược thôi."
Lý mạc sầu cười lạnh nói: "Hảo cái miệng lưỡi sắc bén tiểu oa nhi, ngươi bất quá trượng cha mẹ ông ngoại thế, một bụng bao cỏ." Quách phù nghe vậy, khí mặt ngọc đỏ bừng, rút kiếm liền phải cùng Lý mạc sầu động thủ.
Dương Quá giữ chặt quách phù, đem nàng hộ ở sau người, đối Lý mạc sầu nói: "Lý đạo trưởng ở ta phù muội như vậy tuổi võ công như thế nào?" Lý mạc sầu không biết Dương Quá ý muốn như thế nào, hừ lạnh một tiếng cũng không trả lời, lại thấy Dương Quá rút ra quách phù trong tay kiếm, trở tay vừa chuyển, ánh ngày rực rỡ, ba trượng ngoại một cây đại thụ từ trung gian chém thành hai nửa.
Dương Quá đảo đề ra bảo kiếm, nhìn Lý mạc sầu nói: "Thế nào?" Lý mạc sầu ánh mắt cứng lại, khen: "Kiếm tùy ý đi, kiếm quá vô ngân, lợi hại! Lợi hại!" Hoàng Dược Sư không được gật đầu nói: "Nhất kiếm tam biến, dấu diếm huyền cơ, hay lắm, hay lắm!"
Dương Quá cười cười, đem kiếm còn với quách phù, nói: "Ta phù muội hiện tại võ công mà khi này nhất kiếm chi uy." Quách phù cùng Dương Quá ý hợp tâm đầu, sao lại không biết Dương Quá ở giữ gìn nàng? Trong lòng giống như rót mật, mi mục hàm tình nhìn Dương Quá, một khắc cũng không muốn rời đi.
Lý mạc sầu trong lòng rùng mình, nếu đúng như hắn lời nói, nhưng thật ra ta có mắt không tròng, khinh thường người khác. Hắn không muốn thương ta tánh mạng, lại nơi chốn giữ gìn Quách gia nha đầu, cho dù bức đi rồi Hoàng Dược Sư, vẫn là thảo không đến tiện nghi, không bằng bán hắn cái mặt mũi, vì thế nói: "Thôi, thôi. Chỉ cần kia họ Lục nha đầu giao ra 《 Ngũ Độc bí kíp 》, ta liền không ở truy cứu."
Lục vô song nhìn mắt Hoàng Dược Sư, ngập ngừng nói: "Ta đã sớm đã nói với ngươi, kia thư bị Cái Bang người đoạt đi, ta chính là tưởng cấp cũng lấy không ra." Kỳ thật thư còn ở lục vô song trong lòng ngực, chỉ là nàng lúc này lấy ra, chẳng phải là nói cho Lý mạc sầu chính mình qua đi vẫn luôn ở lừa nàng.
Hoàng Dược Sư thấy lục vô song ánh mắt lập loè không chừng, biết nàng đang nói dối, trong lòng lược có không thoải mái, lại cũng không nói ra.
Dương Quá nói: "Hoàng bang chủ làm người hành sự quang minh lỗi lạc, lỗ bang chủ cũng là nhân nghĩa người, tất không ham ngươi 《 Ngũ Độc bí kíp 》. Nếu Lý đạo trưởng nói ở Cái Bang trong tay, này đảo dễ dàng làm, ba tháng sau, Lý đạo trưởng đến Tương Dương lấy thư liền có thể."
Lý mạc sầu nói: "Lời này thật sự?"
Dương Quá nghiêm mặt nói: "Ta Dương Quá nói chuyện cũng không nuốt lời. Bất quá, cũng thỉnh Lý đạo trưởng sau này không cần lại tìm ta hai vị này bằng hữu phiền toái, không biết trường nghĩ như thế nào?"
Lý mạc sầu cả kinh, thầm nghĩ: "Nguyên lai hắn chính là đại danh danh lừng lẫy thần điêu đại hiệp." Trước mắt thế so người cường, chỉ có tạm y này pháp, cho nên nói: "Ta tin tưởng dương đại hiệp làm người, chúng ta một lời đã định!" Lý mạc sầu nói xong, lập tức thi triển khinh công rời đi. Lý mạc sầu thối lui, mấy người trở về đến nhà gỗ, Hoàng Dược Sư lại buồn bực không vui, cơm chiều cũng không ăn, nhưng vẫn ngủ.

Mộng kiếp phù du [Quá Phù Tổng Hợp Đn]Where stories live. Discover now