Tác giả: Thợ Rượu Kiếm Nguyệt
Văn / bảy huyền
Tự: Đông phong mạc cùng năm xưa sai, cẩm y tuấn mã khinh cừu quá, liễu hoa nhẹ trần đường ruộng.
Chương 1
Lại nói kia quách phù hiểu lầm Dương Quá, sinh khí tức giận, cho đến chặt bỏ hắn một cái cánh tay phải xuống dưới, lập tức máu tươi ba thước, chính mình lại sợ tới mức hoa dung thất sắc, chân tay luống cuống, nàng tự 14 tuổi thượng chiến trường, cũng từng chinh chiến vô số, nhưng lần này trảm lạc Dương Quá một tay thật sự phi nàng mong muốn, nhìn đến trước mặt người nọ huyết lưu không ngừng, lập tức tâm thần lo sợ. Thục Nữ Kiếm leng keng một tiếng rơi xuống ngầm, dường như trong lòng nàng tạp ra một cái động lớn, nàng trong lòng tức khắc trống trơn tự nhiên, cảm thấy không chỗ có thể dựa vào, nước mắt nhi càng là chứa ở một đôi mắt trong mắt không dám nhẹ lạc.
Dương Quá cảm thấy thân thể kịch liệt đau đớn, nhất thời cơ hồ muốn ngất qua đi, đại não trung tức khắc trống rỗng, cái gì "Cô cô nha, võ lão bá nha, quách bá bá tiểu nữ nhi nha......" Tức thì biến mất ở mê mang trung. Mê mang trung hắn còn muốn tới rồi từ Hoa Sơn đỉnh xuống dưới gặp được kia thất lại hắc lại gầy đại hắc mã, chịu người làm nhục mà bơ vơ không nơi nương tựa. Giương mắt kinh coi trước mắt kinh hoàng vô thố nữ tử, trong lòng bất giác tê rần, tình hoa chi độc đau triệt nội tâm, hơn xa qua hắn giờ phút này cụt tay chi đau, nghĩ thầm, ta này một đời, đó là chết ở trong tay của ngươi, cũng thật là đáng giá. Không cấm mang theo chút cảm thấy mỹ mãn, khẳng khái chịu chết thâm tình hơi hơi nhắm lại hai mắt, hắn ở đại chiến qua đi, tiêu hao rất nặng, lúc này càng là chán nản mà lại hồn nhiên không có sức lực. Đang muốn nặng nề ngủ, bỗng nhiên cảm thấy gò má thượng một chút ấm áp chi ý, tưởng là cô cô ở trên trời tiếp hắn, rồi lại hồn nhiên không giống cổ mộ trung hắn đụng vào cô cô ngón tay giống nhau lạnh lẽo chi ý. Phảng phất một trận ấm áp mờ mịt thanh hoằng chảy khắp hắn ngũ tạng sáu phách, Dương Quá không cấm mở hai mắt, chỉ thấy quách phù sắc mặt ửng đỏ mà lại mang theo ba phần buồn bã, nóng cháy nước mắt lăn ở hốc mắt trung, trên mặt ửng đỏ như lửa, lại như chân trời huyễn nhiên bát ngát mây tía, mang xuân sắc ba phần, Dương Quá nhìn lên, đã là ngây ngốc. Hắn bất giác trấn định xuống dưới, giãy giụa suy nghĩ muốn cầm máu trị thương, toại nâng lên còn sót lại cánh tay trái, cố nén đau đớn điểm trúng mấy chỗ huyệt đạo. Quách phù thấy Dương Quá cầm máu, nguyên lai khóc hồng hai tròng mắt rút đi nóng cháy, chỉ trở nên không dám nhìn hắn thương thế. Dương Quá thấy nàng phấn mặt xấu hổ, thẹn thùng mềm khiếp thái độ, lại là này một đời cũng chưa từng gặp qua, trong lòng không cấm thầm than, Dương Quá a Dương Quá, ngươi bị nàng chém thương một tay, lại hãy còn có thương tiếc chi ý, thật sự là si không tự biết. Trong miệng lại nói: "Quách đại cô nương chính là muốn xem tiểu nhân trọng thương đến chết, mới vừa rồi cảm thấy mỹ mãn sao? Ta Dương Quá làm sao có thể như ngươi tâm nguyện." Nơi này quách phù trong lòng hàm thẹn, cần cùng hắn khóe miệng, lại tưởng hắn với trọng thương là lúc thế nhưng đem chính mình xem như thế mỏng lạnh vô tình, không cấm nức nở đau khổ trong lòng.