Cẩu đuôi Tục ''Điêu'' 1

444 9 0
                                    

Tác giả: Vân Diễn Lãnh Hương

Văn Án: chữ sai đại gia chỉ ra chỗ sai, cốt truyện vẫn là ta chính mình định đi, phiền toái các vị xem quan không cần dùng kim gia ý nghĩ kịch bản ta, trong lòng ta cốt truyện thời gian địa điểm đều cùng nguyên tác vô giao thoa. Giải thích một chút: Ta xem chính là lão bản thần điêu, long nữ đại Dương Quá 6 tuổi, Dương Quá đại quách phù 4.5 tuổi, ta khúc dạo đầu quách phù ước 29 tuổi, Dương Quá cấp Quách tương Quá chính là 13 tuổi sinh nhật (Phinh phinh Lượn lờ mười ba dư ), sở dĩ trước tiên là bởi vì ở long nữ 16 năm chi ước trước làm quá phù nhiều hơn một chỗ.

Tương Dương đêm tìm phương ( một )

Trung thu đêm trước Tương Dương bên trong thành Quách đại hiệp con rể anh thệ, Dương Quá lúc này ngồi ở tửu quán nội chậm rãi dư vị tin tức này, Gia Luật tề bệnh nặng hai năm không trị bỏ mình, việc này trong lúc nhất thời làm Dương Quá khó có thể đến tin. Đã từng quý tộc công tử thanh niên tài tuấn, tuy vô quá nhiều giao thoa nhưng Gia Luật tề ôn tồn lễ độ khí độ vẫn luôn làm Dương Quá ấn tượng khắc sâu. Dương Quá trước mắt đột nhiên hiện ra một đôi rưng rưng mắt hạnh, phù muội lúc này định là thương tâm muốn chết đi. Dương Quá tự khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, trong lòng căng thẳng một tia chua xót dũng hướng tâm đầu, ta mau chân đến xem nàng.
Hai năm trước quách tương sinh nhật sau Dương Quá liền chưa từng tái kiến quá quách phù.
6 năm trước hắn xa xa mà nhìn Tương Dương trong thành rực rỡ lung linh, nghĩ này hoa hồng võ lâm công chúa rốt cuộc có quy túc, trong lòng vô cùng đau đớn, chua xót tâm tình kinh sợ toàn thân, một đêm gian thế nhưng thương 鬂 như tuyết.
Mười bốn năm, tự cô cô nhảy vực sau, chuyện cũ rõ ràng trước mắt, hắn rốt cuộc minh bạch cả đời này nhất để ý người đó là -- hắn phù muội.
Bóng đêm bao phủ hạ Quách phủ an tĩnh tường hòa, một thanh y nam tử bay xuống đến trước cửa nhẹ nhàng khấu vang đại môn, không bao lâu đại môn mở ra, một lão bộc ra tới, vừa thấy người tới lập tức đại hỉ, "Dương đại gia, ngươi đã tới, lão gia phu nhân mỗi ngày ngóng trông ngài đâu, mau mau mời vào." Người tới đúng là Dương Quá, người hầu dẫn Dương Quá đi vào thư phòng, "Dương đại gia chờ một chút, ta đi thông báo lão gia cùng phu nhân." Dương Quá trong lòng nghi hoặc, Quách phủ cô gia anh thệ lại không cư tang, việc này thật là kỳ quặc, chẳng lẽ là giả chết. Chính suy nghĩ trung, hành lang gấp khúc vang lên dồn dập tiếng bước chân, ngay sau đó cửa thư phòng mở rộng ra, Quách Tĩnh đoạt môn mà nhập ôm chặt Dương Quá, "Quá nhi, quá nhi, ngươi rốt cuộc đã trở lại, làm chúng ta chờ đến hảo khổ, mấy năm nay ngươi nhưng hảo sao?" "Quách bá bá, quách bá mẫu mạnh khỏe, quá nhi cấp hai vị dập đầu." Dương Quá lui về phía sau một bước cấp Quách Tĩnh Hoàng Dung hành lễ. Quách Tĩnh giơ tay một sam nhẹ nhàng nâng dậy Dương Quá, "Không cần đa lễ, chúng ta ngồi xuống nói chuyện."
Hoàng Dung lẳng lặng nhìn Dương Quá, đứa nhỏ này khuôn mặt vẫn như cũ tuấn dật, hai tấn lại đã hoa râm, cả người nhìn qua nhiều một phần tang thương. Lập tức trong lòng không đành lòng nói: "Quá nhi lần này tới liền không cần đi rồi đi, ngươi cả đời phiêu bạc ta cùng với ngươi quách bá bá luôn là ngày ngày nhớ mong."
Dương Quá toàn thân dũng quá một trận dòng nước ấm, thầm nghĩ: Quách bá bá, quách bá mẫu coi ta như mình ra, chính mình lại không có gì báo đáp, sau này chắc chắn trợ quách bá bá trấn thủ Tương Dương ở trong quân hiệu lực, "Quách bá phụ, quách bá mẫu tiểu chất lần này trở về đúng là muốn hỗ trợ đóng giữ Tương Dương, chỉ mình một phần mỏng lực."
Quách Tĩnh đại hỉ nói: "Như vậy rất tốt, như vậy rất tốt."
Dương Quá lòng nghi ngờ Gia Luật tề việc, suy tư luôn mãi chung nhịn không được hỏi: "Quách bá bá, nghe nói Gia Luật huynh đi về cõi tiên, việc này thật sự?"
Tĩnh dung nhìn nhau, Hoàng Dung sâu kín thở dài: "Tề nhi hai năm trước đã hồi Mông Cổ, hắn vốn là họ khác tộc nhân, quốc nạn là lúc các vì này chủ, này vốn không nên oán hắn, chỉ là đáng thương Phù nhi......" Nói đến chỗ này Hoàng Dung lã chã rơi lệ, "Chung quy là ta cùng nàng cha không thể hộ nàng chu toàn, việc này thương nàng không nhẹ. Ai, vì Quách gia mặt mũi chúng ta đối ngoại mới xưng tề nhi hai năm trước bệnh nặng, hiện đã không trị bỏ mình. Hắn cũng là dùng Gia Luật đúc chi danh đến cậy nhờ Mông Cổ."
Dương Quá nghe nói trong lòng cả kinh lại cũng có một loại mạc danh nhẹ nhàng, vội vàng hỏi đến "Phù muội nhưng ở trong nhà?"
"Phù nhi mang phá lỗ đi quân doanh đêm tuần, phá lỗ tiệm đại cũng nên ở trong quân học tập rèn luyện một chút lạp. Mấy ngày nay đều là Phù nhi dẫn hắn đi trong quân học tập." Quách Tĩnh nói lên nữ nhi tràn đầy đều là kiêu ngạo. "Thời điểm không còn sớm, quá nhi đi trước nghỉ tạm đi, bọn họ tỷ đệ hai rạng sáng mới có thể về nhà, ngươi lần này lưu lại về sau có rất nhiều thời gian gặp nhau." Toại đứng dậy làm người hầu vì Dương Quá dẫn đường chuyển nhập hậu viện phòng cho khách trung nghỉ ngơi.
Lúc này Dương Quá lại vô buồn ngủ, trước mắt hiện ra hồng sam bóng hình xinh đẹp, mĩ mục phán hề, xảo tiếu thiến hề, lần đầu tiên cảm thấy phù muội cùng hắn như thế chi gần, trong lòng một mảnh an bình, nặng nề ngủ trong mộng tràn đầy đào hoa phiến phiến hoa rụng rực rỡ.
Sáng sớm ánh rạng đông vạch trần màn đêm lụa mỏng, một sợi nắng sớm mang theo hương thơm chảy vào bích lưới cửa sổ nội. Dương Quá hai mắt hơi mở cảm thụ được ấm áp tia nắng ban mai, chậm rãi tự trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, chưa bao giờ từng có tường hòa mang cho hắn toàn thân thoải mái thanh tân cùng thoải mái, về nhà thật tốt. Đứng dậy rửa mặt xong, nghĩ trong chốc lát muốn gặp cái kia làm hắn hồn khiên mộng nhiễu người, trong lòng một trận rung động.
Trong lòng sở niệm dưới chân sinh phong, khoảnh khắc Dương Quá đã đi vào tiền viện. Bỗng nhiên một đạo kiếm quang bay qua, đốn giác trước mắt sáng ngời. Chỉ thấy trong viện dày đặc kiếm quang lóe, lục yên nhẹ vũ vạt áo phiêu, có thể nói một múa kiếm khí động tứ phương. Múa kiếm người khi thì uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, điểm kiếm dựng lên, khi thì sậu như tia chớp, lá rụng phân băng. Thật là một đạo kiếm quang trong viện khởi, vạn dặm đã nuốt hung lỗ huyết. Kim sắc dương quang trút xuống mà xuống, vì thúy y nữ tử sái lạc một thân lộng lẫy. Trong viện múa kiếm giả đúng là quách phù. Chỉ thấy nàng thủ đoạn nhẹ phiên ống tay áo phi, kiếm hoa sậu chuyển vào vỏ trung. Dương Quá ánh mắt theo quách phù linh động tung bay thân ảnh, bất giác xem đến ngây ngốc.
Lại nói quách phù tự mười bốn tuổi thượng chiến trường, trong quân sinh hoạt nhiều năm, sớm đã huấn luyện có tố, thần khởi luyện công đã thành thói quen. Sư tổ Hàn tiểu oánh Việt Nữ kiếm đã bị quách phù luyện được như du long xuyên qua, lúc này nàng trên trán đã hơi hơi chảy ra một tầng hơi mỏng mồ hôi, nõn nà hai má hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng, một đôi đôi mắt đẹp trong vắt thanh triệt, xán nếu đầy sao, hoa hồng đôi môi hé mở, phun nạp như lan. Ba ngàn tóc đen búi vân búi tóc, một chi bích trâm nhập mây đen.
Quách phù định trụ thân hình né qua ánh mặt trời đi hướng hành lang gấp khúc trung người, đương rõ ràng ngũ quan hiện lên với trước mắt khi, quách phù ngơ ngẩn mà nhìn hành lang gấp khúc trung người, trong lòng một loạn, là chua xót, là vui sướng, là bi thương...... Ngũ vị tạp trần dũng mãnh vào trong lòng, nhìn Dương Quá thế nhưng không nói gì tương đối. Thầm nghĩ: Hắn như thế nào tại đây, là tới trào phúng ta trở thành người vợ bị bỏ rơi sao? Tâm tư bay lộn trung theo bản năng cắn môi dưới, miễn cho không cẩn thận đem chính mình suy nghĩ nói ra. Nhiều năm như vậy quách phù đã học được khống chế chính mình, sẽ không nói cái gì đều buột miệng thốt ra.
Dương Quá thật sâu nhìn nhiều năm không thấy phù muội, vẫn như cũ nhan như thuấn hoa, phong thái yểu điệu, chỉ là giữa mày nhiều phân đạm nhiên thong dong. "Phù muội, nhiều năm không thấy luôn luôn tốt không?"
"Cảm ơn Dương đại ca lo lắng, ta thực hảo." Quách phù biểu tình vừa chậm, hướng Dương Quá xinh đẹp cười, "Dương đại ca chính là tối hôm qua tới? Hôm qua ta đang ở trong quân không thể cùng đại ca chào hỏi, mong rằng Dương đại ca bao dung. Ngươi đã đến rồi cha mẫu thân nhất định cao hứng hỏng rồi." Vừa nói vừa hướng Dương Quá doanh doanh nhất bái.
Khi nói chuyện lại nghe đến tiếng cười như chuông bạc, tiếp theo một cái tiểu thân ảnh hướng Dương Quá chạy tới, "Đại ca ca ngươi tới rồi, nương nói ngươi muốn lưu lại không đi rồi, thật tốt quá, ta có thể mỗi ngày bồi ở bên cạnh ngươi lạp." Người tới chính quách tương, vừa nói vừa lôi kéo Dương Quá tay hướng nhà ăn đi đến, độc lưu lại quách phù ngốc lập với một bên. Nhìn đi xa lớn nhỏ thân ảnh, quách phù nhẹ nhàng cười, tiểu tương nhi luôn là hoạt bát làm nhân tâm liên. Nàng lý một chút bên mái sợi tóc cũng hướng nhà ăn đi đến.
Hôm nay này đốn bữa sáng sử Quách phủ dị thường náo nhiệt, phá lỗ hướng Dương Quá hỏi tập võ a, luyện kiếm a từ từ, trong mắt tràn đầy sùng kính. Quách tương càng là tự mình vì Dương Quá chia thức ăn, thêm cơm, hỏi trong chốn giang hồ người cùng sự. "Đại ca ca, đại tỷ nói trên giang hồ thần điêu hiệp nhất định là ngươi, ngươi lại nói nói có phải hay không a?" Quách tương trừng mắt mắt to nhìn Dương Quá tò mò hỏi, "Đại tỷ ngày ấy nói những cái đó hành hiệp trượng nghĩa việc khẳng định là ngươi việc làm, ta còn tưởng rằng ngươi đang ở cổ mộ trung đâu." Dương Quá cười cười không đáp, nghe nói quách phù nhận định hắn là thần điêu đại hiệp, ánh mắt lướt qua cái bàn trầm tư mà nhìn về phía quách phù, tưởng ở trên mặt nàng nhìn đến chính mình muốn đáp án. Quách phù cúi đầu nghiêm túc ăn chính mình cơm sáng, giống như bọn họ nói chuyện cùng nàng một chút quan hệ đều không có. Một bữa cơm xuống dưới nàng ăn đến an tĩnh mà trầm mặc.
Cơm tất Dương Quá tùy tĩnh dung đi quân doanh luyện binh, tương nhi đối trong quân sự vụ cũng không cảm thấy hứng thú cho nên lưu tại trong nhà hỗ trợ cơm trưa, tâm tâm niệm phải cho đại ca ca làm tốt ăn. "Đại tỷ, ngươi cùng đi sao?" Phá lỗ nóng bỏng nhìn quách phù, đối tỷ tỷ hắn luôn có một phần không muốn xa rời.
Quách phù nhìn thoáng qua Dương Quá, thầm nghĩ: Từ nhỏ đôi ta ở bên nhau liền giận dỗi, cãi nhau, không ai nhường ai, hôm nay vẫn là thiếu tiếp xúc tốt hơn, lộng không hảo đều không cao hứng, cha mụ mụ lại muốn lo lắng. Nghĩ đến này liền mỉm cười vỗ vỗ đệ đệ bả vai: "Ngày hôm qua trở về quá muộn, ta có chút mệt mỏi, hôm nay ta ở nhà nghỉ ngơi một chút đi."
Phá lỗ tuy rằng thất vọng bĩu môi, lại quan tâm mà nói: "Đại tỷ gần đây ngày ngày làm lụng vất vả, là nên nghỉ ngơi một chút lạp, chúng ta đây đi rồi."
"Đúng vậy, Phù nhi hôm nay hảo hảo nghỉ ngơi." Hoàng Dung mãn nhãn thương tiếc mà nhìn nữ nhi, lại nhìn liếc mắt một cái cạnh cửa Dương Quá, trong lòng thở dài: Vốn là hảo hảo nhân duyên, thật sự là có duyên không phận a!
Dương Quá che lại thất vọng tâm tình, từ sáng sớm hai mắt của mình liền không có thể rời đi quá phù muội, ánh mắt sở đến chỗ luôn có quách phù thân ảnh.
Tiễn đi mọi người, quách tương xoay người chui vào phòng bếp, vội vàng chuẩn bị giữa trưa cơm đi. Quách phù nhìn tiểu muội tử nhảy nhót thân ảnh trong lòng cảm nhớ, nhà mình muội tử tiểu tâm tư trưởng tỷ có thể nào không biết. Nghĩ đến dương đại tẩu nhảy vực đã có mười dư tái, tuyệt không còn sống khả năng, ngày đó mẫu thân tình thế cấp bách sinh trí ngăn lại muốn đuổi theo tùy mà nhảy Dương đại ca. Nhiều năm như vậy Dương gia ca ca cô độc một mình khắp nơi phiêu linh, cũng là thời điểm buông sầu tư bắt đầu tân sinh hoạt. Nếu đem tiểu muội hứa cấp Dương đại ca đến cũng là một cọc giai thoại, cũng viên quách dương hai nhà kết Tần Tấn chi hảo chi ước, cha mẫu thân nhất định rất là vui mừng. Quách phù nghĩ trong lòng sự, thân đã đi vào dược thất. Đây là tự thành hôn sau có thể làm quách phù quên ưu thương địa phương, mấy năm qua nàng dốc lòng học tập dược lý, tuy không kịp mẫu thân ngộ tính cao, lại là ngày ngày nỗ lực chăm chỉ, ông ngoại gia truyền đã bị nàng học mười chi sáu bảy. Hôm nay nhàn rỗi liền nhiều xứng chút kim sang cao đi, này ở trong quân dùng lượng chính là cực đại.
Quách phù chính tinh tế mà nghiên thuốc bột, thình lình nghe tương nhi ở trong viện hô to: "Đại tỷ, đại tỷ, mau tới giúp giúp ta." Quách phù trong lòng căng thẳng chạy như bay ra cửa, này tiểu nha đầu có phải hay không lại gặp rắc rối lạp. Tập trung nhìn vào tiểu cô nương chính xinh xắn đứng ở hành lang hạ, đầy mặt tươi cười: "Tỷ tỷ, giúp ta làm nói bánh hoa quế đi, ta đã làm chuyện xấu hai lung." Quách phù nghe vậy phụt cười ra tiếng tới, duỗi tay quát nàng tiểu mũi, "Ngươi là làm thành bùn đâu vẫn là làm thành cục đá đâu?"
"Đại tỷ mau đi giúp ta sao, bằng không giữa trưa ta như thế nào đi cấp đại ca ca đưa cơm đâu." Quách tương ngưỡng đỏ bừng khuôn mặt nhỏ cùng tỷ tỷ làm nũng, quách phù huề khởi muội muội tay mang theo nàng hướng phòng bếp đi đến.
Quách phủ phòng bếp phiêu xuất trận trận hương khí, mùi thịt xoa hợp lại mùi hoa cập quả hương, thật sự là hương thơm bốn phía phiêu hương mười dặm. "Hai vị tiểu thư các ngươi này đốn cơm trưa quá phong phú, lão gia phu nhân nhìn đến nhất định cao hứng cực kỳ, tiểu thiếu gia lại có có lộc ăn lạp." Đầu bếp nữ hoa cả mắt nhìn một bàn đồ ăn, lấy quá hộp đồ ăn nhất nhất để vào. "Minh thẩm ta cùng tương nhi đi đưa cơm, các ngươi không cần chờ chúng ta đã trở lại." Quách phù xách theo hai cái hộp đồ ăn cùng muội tử cùng nhau ra cửa.
Khi đến giữa trưa Tương Dương bên trong thành phòng nghị sự trung phiêu xuất trận trận cơm hương, chỉ thấy trên bàn bãi bốn chén tám đĩa hương khí vòng lương. Quách phù ở trước bàn bãi chén đũa, nghe nói một trận tiếng cười nói toại xoay người, nhìn đến cha mụ mụ tiến vào, mặt sau đi theo nắm Dương Quá tay quách tương đám người.
"Cha, mụ mụ mau đến xem xem tương nhi cấp đoàn người làm cơm, nàng chính là vội sáng sớm thượng." Quách phù đứng ở bên cạnh bàn cười khanh khách tiếp đón mọi người.
Đại gia lần lượt nhập tòa, Dương Quá đối với hằng ngày tam cơm không lắm chú ý, xưa nay cho rằng nhập khẩu chi thực chắc bụng chi vật thôi, lúc này hướng trên bàn nhìn lên kinh ngạc cảm thán này bình thường nguyên liệu nấu ăn bị nấu nướng thành một mâm bàn tú sắc. Bàn trung bãi dấm lưu cá, phù dung gà, thiêu tử ngỗng, sư tử đầu, văn ti đậu hủ canh cập tám dạng ăn sáng. Thả xem dấm lưu cá tuyết trắng thịt cá thượng phúc mãn hơi mỏng màu hổ phách nước sốt, nước không nhiều lắm cũng không nùng, trong trẻo trong suốt, một thốc minh hoàng gừng băm cùng xanh biếc hành thái điểm xuyết ở giữa hương khí tràn đầy; nãi màu trắng canh trung nằm sáng bóng lượng gà con, kim hoàng sắc váng dầu phù với canh gian, hơi hoàng hạt sen, màu son cẩu kỷ sái lạc canh trung như trân châu đá quý lượng lệ, thật có thể nói là hoạt dục lưu thìa hương mãn phòng; lại nhìn này thiêu tử ngỗng dầu vừng ma, khô vàng hoàng, trảm thành một lóng tay thô tiểu đoạn chỉnh chỉnh tề tề mã với xanh biếc lá sen trung, béo mà không ngán hương khí phác mũi; cốt chén sứ nội bốn cái hoa hướng dương thịt viên, màu sắc hồng nhuận sáng bóng, ở thúy tâm cây cải dầu vây quanh hạ tinh mỹ tuyệt luân, hương phiêu láng giềng; bốn chén vây thốc một chậu văn ti đậu hủ canh, bạch ngọc đậu hủ tế như tóc đen, cùng mộc nhĩ ti, măng ti, rau thơm ti, trứng da ti hỗn phù với canh gian, bạch hoàng lục hắc phiêu đãng với ngọc dịch quỳnh tương nội, thanh hương vòng lương. Nhưỡng củ từ, hạnh nhân sữa đặc, sang măng mùa đông, bánh hoa quế, thiêu bách hợp, quái dưa chua, tôm xào Long Tĩnh, du bạo song giòn tám dạng ăn sáng phân bố bốn phía, sắc hương vị hình hòa hợp nhất thể.
"Đại ca ca, ngươi nếm một chút này gà rất non nga, còn có này cá chính là sáng nay mới đánh đi lên đâu." Quách tương một bên vì Dương Quá chia thức ăn, một bên không ngừng nhắc mãi.
Quách phù vì phụ mẫu thịnh tất canh gà liền tùy phá lỗ một đạo ngồi vào vị trí, Hoàng Dung cười khanh khách nhìn nữ nhi, múc canh gà tinh tế phẩm vị: "Phù nhi, hôm nay này phù dung gà ngươi nhiều một mặt tài liệu, ta lại nếm không ra là vật gì?"
"Nương, ta dù có lại đại bản lĩnh vẫn như cũ lừa không được ngươi nga, hôm nay ta ở canh gà nội nhiều thả giống nhau hoài Ngưu Tất, nhưng cường thân kiện cốt, bổ ích gan thận." Quách phù hướng mẫu thân hơi hơi mỉm cười.
"Ân ân, Phù nhi đây là học đi đôi với hành lạp, thân thao dao thớt, lấy ngu khách quý đi." Hoàng Dung lời này hướng về phía nữ nhi nói, đôi mắt lại nhìn về phía Dương Quá.
"Nương, ta cũng có hỗ trợ a." Một bên quách tương bĩu môi làm nũng, trong lòng không mau nói: Rõ ràng là ta phải làm cơm tới đưa sao, vì cái gì luôn là đại tỷ bị nương tán?
"Tiểu tương nhi quán sẽ gặp may, hảo, ngươi cũng có phân, chỉ là có thể đem bình thường nguyên liệu nấu ăn làm thành như vậy tinh xảo cũng chỉ có tỷ tỷ ngươi." Hoàng Dung trìu mến nhìn tiểu nữ nhi.
Dương Quá như suy tư gì nhìn quách phù, nhiều năm không thấy phù muội tính tình đại không giống từ trước. Trước kia cái kia tính tình ngay thẳng, kiêu ngạo công chúa, hiện tại đã là trở thành trầm tĩnh, thành thục nữ tử. Hắn lại không biết này mười mấy năm đao sương kiếm vũ quân lữ kiếp sống mài giũa ra ý chí kiên cường quách phù. Từ mười lăm năm trước Dương Quá cự hôn cho tới bây giờ Gia Luật tề bỏ hôn, trong xương cốt kiêu ngạo bị âm thầm ẩn sâu, từ đây kia viên nhiệt tình tâm bị phong ấn. Nàng khổ luyện võ công, nghiên cứu dược lý, hiệp trợ cha mẹ đóng giữ thành trì, không bao giờ là ngây thơ hồn nhiên, tùy hứng ngạo kiều, chúng tinh phủng nguyệt công chúa. Năm tháng đem nàng lễ rửa tội thành một khối chân chính phác ngọc.
Cơm tất quách phù làm tùy tùng đem hộp đồ ăn đưa về nhà, chính mình dẫn theo hòm thuốc đi quân doanh, vì bọn lính chữa thương chữa bệnh đi. Quách Tĩnh mang Dương Quá đi xem phòng ngự công trình, quách tương nhàm chán mà theo ở phía sau đông nhìn nhìn tây nhìn xem, nghĩ thầm chỉ cần bồi ở đại ca ca bên người liền rất vui vẻ lạp. Thẳng đến buổi tối đại gia đều từng người về nhà, duy quách phù sai người mang tin về nhà, làm đại gia ăn trước bữa tối không cần chờ nàng.
Dương Quá xem quách phù chưa về liền muốn đi tiếp nàng, Hoàng Dung nói: "Không cần, đứa nhỏ này thường xuyên vội đến đuổi không trở lại ăn cơm chiều, nếu là đã khuya ngươi lại đi không muộn a, chúng ta ăn trước đi." Dương Quá không tiện hỏi nhiều đành phải ngoan ngoãn lưu lại, nghĩ một ngày chỉ buổi sáng gặp mặt cùng phù muội hàn huyên vài câu, mặt khác thời gian quách phù đều đem chính mình đương không khí, trong lòng buồn bực đến cực điểm.
Vào đêm quách tương quấn lấy Dương Quá hỏi đông hỏi tây, Dương Quá bất đắc dĩ đành phải thoái thác mệt cực yêu cầu nghỉ ngơi, mới có thể trở về phòng an tĩnh một hồi.

Mộng kiếp phù du [Quá Phù Tổng Hợp Đn]Where stories live. Discover now