Bulletproof 1

144 6 9
                                    

" amugeotdo saenggakhaji ma~
neon amu maldo kkeonaejido ma~"

Kumanta ako habang nakikinig sa kanta sa earphones ko. Huminga ako ng malalim sabay taas ng kamay ko. The warm wind hugged my body.

"Butterfly~
Like a butterfly~"

Nakangiti ko itong kinanta. I lean my body to fence. Ang sarap talaga ng hangin yah~

"Yah~ ang ganda talaga dito!"

Sabi ko. Tanaw ko ang napakagandang kulay asul na langit. Nasa rooftop kasi ako. My only comfort zone in this school. Tumingin ako sa baba at nakita ang mga estudyanting magkagulo, nagkwekwentuhan at nagtatawanan.

"Kaya wala kang kaibigan kasi palagi kang nandito."

Napasimangot ako sa sinabi ko. Napatingin ako sa sarili ko. Sino ba naman kasi ang makikipagkaibigan sa matabang katulad ko? Huminga ako ng malalim.

"Ayos lang yan. Nandiyan naman ang Bangtan."

Ngumiti ako pagkatapos ko itong sabihin. Ang Bangtan na palaging nandiyan. Hindi ka iniiwan.

"Kailan ba comeback niyo?!!"

Sigaw ko. Para na akong baliw nagsasalitang mag isa. Kakatapos nga lang ng promotion nila Eun Ae papabalikin mo na naman sila! Pagpahingahin mo naman sila!

"Pero miss ko na sila~"

Bulong ko. Isang beses pa lang akong pinalad na makapasok sa fansigning. Ano kaya ginagawa nila?

"Hindi ba papasok si Jungkook?"

Sabi nila dito daw siya pumapasok. Free advertisement din itong paaralan nato. Hindi ko naman kasi siya nakikita! At first hindi ko alam na dito siya nag aaral pero may mga rumours na dito daw siya.

"Loka naniwala sa rumours."

Huminga ako ng malalim. Ayos lang yan kahit hindi siya dito nag aral basta alam ko lang na ayos ang Bangtan okay na sa akin.

"Kailan ba sila babalik?"

Sumimangot ako. Ganito ang resulta sa taong walang kaibigan nagsasalitang mag isa! Nanlaki ang mga mata ko ng makarinig ng malakas na kalabog. Narinig ko ang tunog ng pintuan.

"Jimin hyung~ maniwala ka nakita talaga namin ni Tae-ssi hyung yung multo kahapon. Wala ka kasi kahapon!"

Nagtago ako sa gilid. Bakit may tao dito?! Ako lang ang nakakaalam ng lugar nato. Sumilip ako. Nakita ko ang isang nakatalikod na lalaki. May hawak itong phone.

"Umalis kana. Teritoryo ko ito."

Nanggalaiti kong bulong. Aatras na sana ako nang naapakan ko ang plastik na bote. Gulat itong napatingin sa gilid niya.

"Te-teka?"

Nanlaki ang mata ko at napatakip ng bibig. Hinding hindi ako magkakamali. Bakit siya nandito?

"Hah? Ah wala may pusa lang."

Hindi ako makahinga ng maayos. Nandito nga siya?! Bakit hindi ko agad nakilala boses!?

"Bumalik ka ng studio tapos eshare mo kay Ava-chi Noona para naman may mapag usapan kayo."

Tumatawa ito habang nagsasalita sa phone niya. Umupo ito sa semento. He leaned his body to the wall.

"Bakit ka nandito?"

-----

Hello ARMY
Another series means another characters. Please do love my 3rd ARMY character.
♥♥♥❤❤❤

The Bulletproof Fan (Youth) Series III ONHOLD AGAINTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang