Kabanata 6

87 4 0
                                    






Hanggang sa Huli


Ang Kwento Nating Dalawa (Keiffer & Aliyah)

Good morning ~Keiffer

After 12 minutes..

Good morning po ~Aliyah

Akala ko inboxzoned mo nako eh. Muntik na. ~Keiffer (Sus mga galawan mo boi)

Hala hindi po. Nasa school po kami eh. ~Aliyah

Ah ganun ba. Anong meron sa school ngayon? ~Keiffer (Yung building, yung teachers, students, rooms, ano pa ba? Hay nako boi)

Wala naman po. Random things lang ganun. ~Aliyah (Hays. Inday reply ka padin eh no kahit may ka-MU ka)

Hmm. I see. Balita ko may ka-MU ka raw. ~Keiffer (Lagot ka na dai)

Uhm. Opo. ~Aliyah (Tiklop si ate mong nakalimot)

Kaklase mo or kagrade level? ~Keiffer

Uhm Grade 7 po. ~Aliyah

Child abuse. Just kidding. Pwede ko bang makita picture niya? ~Keiffer

Ay wag na po nakakahiya. ~Aliyah

Kinahihiya mo? Grabe naman pala. ~Keiffer

Ay di naman po. Eh kase.. ~Aliyah (Ano dai wala kang masabi?)

Sus dali na. Para namang ewan ang ate. ~Keiffer (ATE? Huwat. Iba rin ang koya mo)

Ay ate hehe. Eh bunso.. ~Aliyah (HALA KA IBA RIN SIYA)

Dali na po. Please? ~Keiffer

Aliyah sent a photo.

Ang gwapo po hehe. ~Keiffer (SARCASM MGA DAI. Talaga tong lalaking to)

Ay di ah. Ikaw talaga.. ~Aliyah (Ang sama mo. Porket gwapo si Keiffer ah. Nako ka.)

Keiffer set your nickname to "Ate Aliyah"

Aliyah set your nickname to "Bunso"

~

"Hanggang kapatid na nga lang ba ang turingan?" ~ Eunica Buoena, author of the book Hanggang sa Huli

~


A/N: Super duper bitin at boring ba ng chapter na to guys tulad ng mga nauna? Chill lang kayo. The best plot twist is yet to come. Pabitin talaga para malaman niyo kung anong meron sa story ni Eunica Buoena na Hanggang sa Huli. Big revelations are about to happen habang patagal ng patagal yung kwento ;) Keep on reading and voting.

Hanggang sa Huli (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon