Kabanata 7

69 5 0
                                    





Hanggang sa Huli


Ang Kwento Nating Dalawa (Keiffer & Aliyah)


Aliyah's POV

Ang bilis ng mga pangyayari. Parang kahapon lang nagkakilala kami tapos ngayon parang sobrang close na namin. Hindi ko alam kung bakit pero tila ba walang mali sa mga nangyayari. Pero ayoko namang paasahin pa yung isang tao kaya kailangan ko ng magdesisyon na tapusin na namin kung anumang meron sa aming dalawa. Keiffer, bakit kakaiba ang nararamdaman ko sayo?


~


Good morning, Ate Aliyah :) ~Keiffer

Good morning din bunso! ~Aliyah

Kain ka na po breakfast :)) ~Keiffer

Ikaw din kain na breakfast ~Aliyah

Kitakits nalang sa school ;) Ingat ka ha?
~Keiffer

Ingat ka din po. Salamat! ~Aliyah

---

"Saksi ang nasa itaas kung paano nag-iba ang aking mga galaw." ~ Aliyah

Aliyah's

Sa tuwing makikita ko si Keiffer, iba yung nararamdaman ko. Gustuhin ko mang lumapit pero napapatago nalang ako. Nakakahiya kasing lumapit dahil sa kagwapuhan niya. Baka mamaya magmukha pa kong desperada. Hindi na talaga normal tong nararamdaman ko kaya dapat lang na tinigil ko na yung sa MU thingy ko. Ganito buhay ko. Araw-araw inaantay na bumaba si Keiffer mula sa SHS Building.. pag wala siya di nabubuo araw ko. Minsan pag wala siya, tumitingala ako sa room nila. Ayun bakit kakaiba ang mga ngiti niya? Ang mga ngiti niya at ang kanyang mga singkit na mata ay nagbibigay sakin ng kakaibang pakiramdam. Gusto ko na yata siya. O mahal ko na?


---



A/N: More pabitin chapters to go kasi kung titignan niyo wala pang progress yung kwento. Napaka-plain pa nung plot. Expect for more sweeties ;)

Hanggang sa Huli (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon