Exy's POV
"Dean please wag nalang po ako.." Pagmamakaawa ko kay Dean.
"Miss Espulgar,ikaw ay isa sa mga Running for Honors or should i Say Sum a com laude para sa Course mo." Sabi niya.
"So? Ano pong connect nun?" Tanong ko.
"Para hindi mapahiya ang ating eskwelahan lahat ng ipapadala namin ay Tanging matatalino lamang.. At dahil isa ka doon,Kasali ka sa ipapadala.."
"Pero Miss-"
"Don't worry Miss Tatezu and Mr. Morphine will be coming with you.." Sabi niya na ikinabigla ko,at lubusang ikinasaya!
"Sige po salamat po ma'am makaka-asa po kayong aayusin ko ang behavior ko sa Horaizon." Sabi ko,May kasama naman pala ako di man lang nila sinabi..
"Okay that's settled,you may now go it's your 1 hour break na Miss Espulgar. Have a nice day." Sabi ni Dean kaya umalis na ako..
Paglabas ko ay may nakita akong mga estudyanteng nagkukumpulan sa labas ng Dean's Office..
"Oh,so siya pala ang Exchange student,Okay narin yan para Dalawang araw ko siyang di makikita.." Girl 1
"Oo nga,Buti nalang may awa pa saatin ang Dean at papalayasin muna siya ng Dalawang araw.." Girl 2
Sige magbulungan kayo! Mga Utak kupad! Di naman ako papalayasin rito! Exchange student lang po ako dahil MATALINO PO AKO DI KAGAYA NIYO SA CHISMIS LANG MAGALING!
"Excuse me! Makikiraan!" Sabi ko, Pinadaan naman nila ako pero ng maabot ko ang may dulo ay natalisod ako sa paa ng isanng babae...
Aish naman! Kumag nato! Talisudin ba naman ako!?
"Hoy Nerd!? Bakit mo ko inapakan!?" Galit na tanong niya.
"Hindi po ako Tumapak okay!? Natalisod po ako!" Sabi ko.
"Matapang ka na!?" Sigaw niya at tinulak ako sa may pader.
Sh*t yung ulo ko! Bawal toh mauntog!
Flashback
"AYOKO NA SA BUHAY KO!!! KUNIN NIYO NA AKO! PAGOD NA PAGOD NA AKO!"
End of flashback
"Ano!? Kanina nagtatapang tapangan ka tapos ngayon Pahilo-hilo ka!? Anong klaseng drama yan!? "Tanong niya sakin at hinawakan ang buhok ko at inuntog muli sa Pader.
"STOP THAT NONSENSE MISS GEUVARA! IN MY OFFICE NOW!"
Flashback
"Bakit ba di mo ko kayang mahalin? Ginawa ko na lahat oh! Para lang matanggap mo ako! Bakit!? Andyan na nga ang anak natin pero wala parin!?"
"Kahit kailan! Hindi kita mamahalin! Dahil yang anak natin! Napilitan lang ako niyan! Para lang yan sa mga magulang ko! Kasi HINDI KITA MAHAL!"
BINABASA MO ANG
The Nerd and The Bad Boy's Baby (COMPLETED)
Teen Fiction[COMPLETED] [UNEDITED] Date started: January 3,2018 Date Finished:May 1,2018 Cover by: Putaeyong ======================== Exy Mohini Daphne Espulgar - ang dakilang Nerd ng Sunrise High, Isang dakilang book worm at isang dakilang Tahimik. Many said t...