Chapter 7:Picture/Text

5.3K 168 17
                                    

Nixon's POV

"Waah!! Hahabulin ko si Nixy!!"

Tawa lang ng tawa si Nixy habang tumatakbo at hinahabol 'KUNO' ni Exy.

I was just sitting here vine-videohan ko lang silang dalawa memories ba kumbaga..

"Apa!" Sabi niya at lumapit saakin tapos niyakap ang paa ko.

"Hala! Malapit na ang monster baby takbo tayo!" Sabi ko tapos kinarga ko siya at iniwan ang cellphone ko sa may couch yung makikita ang buong sala..

"Waaah! Paalapit na ako baby!!" Sigaw ni Exy.

Tumawa naman si Nixy tapos nag form siya ng parang baril sa kamay niya na ikinabigla namin ni Exy.

"Boo! Boo! Boo!" Sabi ni Nixy tapos umaktong binabaril si Exy.

"Waaaah!! Ang kyut kyut moooo!!" Sigaw ni Exy.

Umikot ikot lang kami sa sala hanggang sa mapagod kaming tatlo..

"Tama na baby.. Bukas ulit okay? Pagod na si Mommy at Daddy eh.." Sabi ni Exy.

Mommy and daddy

Mommy and daddy

Hell! Why is it like that! Nababaliw ako nito!

Nakaka bakla yung ganito eh!

Tumango lang si Nixy.

Kinuha ko ang phone ko at sti-nop ang Video.. Titignan ko nalang toh bukas para inspiration sa school.. Dami ko nang alam ah! Nagkaanak lang at asawa inspiration agad! Ang bakla ko naman dinggin!

Napag isipan na naming pumunta sa taas at matulog ng biglang nag ring ang Cellphone ni Exy...

Exy's POV

NIXIE CALLING..

ME:Hello?

Nix:so? Kamusta naman ang pagiging ina mo?

Me:wala naman ang saya ang kyut kyut ng anak namin eh.

Nix: NAMIN!? ABA FEEL MO AH!

Me: baliw! Syempre noh! Napatawag ka nga pala?

Nix: aba porket ma anak ka bawal na akong tumawag? Ganuna bes!?

Me: hindi! Ano nga kasi!

Nix: gusto ko lang malaman ang pangalan ng anak mo pati narin yung style niya ano? Kamukha mo ba siya? Or kamukha ba ni Nixon?

Me: Nixy ang pangalan niya,kamukha ko siya yung mata nga lang niya manang mana kay Nixon.. Pero alam naman nating di namin toh anak syemprr kamukha ni Ate at ni Tito Xian!

Nix: aww.. Ang cute mo pakinggan bes! Para ka ng totoong ina.. Hmm. Sige na nga bye na! Patulugin mo na yang anak mo! See ya!

Me: okey bye!

Call ended...

"Nixon! Sa atin muna matutulog si Nixy ah! Gusto ko siyang itabi.." Sabi ko.

"Sige." Cold nitong sagot.

Problema nito!?

Pumasok na kami sa Kwarto namin ni Nixon kasama ang Crib ni Baby na kinarga ni Nixon papunta rito..

Ang laki ng Muscles niya! Umaygad!

May abs kaya toh? Hihihi...

"Ama." Sabi ni baby.

The Nerd and The Bad Boy's Baby (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon