Chapter 11:Amelia

3.9K 114 2
                                    

Nixon's POV

"ANO BA MR.WOO! KEYDALI-DALI NG EQUATION DI MO MAN LANG MAGAWAGAWA!" sigaw ni Ms. Ocampo sakin.

Nanatili akong Tahimik..

*knock knock*

Napangiwi si Miss at binuksan ang pinto.

Aish! Ano bayan! Bakit ba ang hina ko sa math!?

"Tol! Okay lang yan.." Sabi ng katabi ko.

Inirapan ko lang siya saka ko ibinaba ang ulo ko para matulog sana ng tawagin ako ni Miss.

"MR.WOO! HINAHANAP KA NI MR. YOON! BILISAN MO WAG KANG LALAMYA LAMYA!"sigaw niya sakin.

Ano ba talagang problema ng matandang toh sakin!?

Agad akong tumayo at pumunta sa pinto and to my surprise!

"Nixon.."

Exy's POV

"Ano ba Jylex! Nakikiliti na ako eh! Hahahahhahaha!! T-Teka! Ayoko na! J-Jylex tama na! Aahahhahahah!!" Tawa pa ni Nixie habang nagkikilitian sila ni Jylex.

Nakakabitter naman toh oh!

"Look at Miss nerd, Kasama si Jylex.." Girl na nasa likod namin.

"Sayang nga't Kasama niya eh.. Hindi ba siya nandidiri na kasama ni ang Isang Nerd?" Tanong ng kausap ni Girl.

"Okay na sana si Nixie at Jylex eh,but Exy on the other side? Huh! Sayang na sayang silang dalawa.." Sabi ni Jasmine sa may Bandang gilid ng table.

"Tama ka diyan Girl! Alam mo malas talaga yang si Nixie kung pumili ng Kaibigan! Walang ka taste taste bes!" Sabi naman ni Erika..

Aish! Bulungan na nga lang eh! Rinig ko pa! Bwesit!

"Anong sabi mo!?" Pasigaw na tanong ni Nixie kay Erika.

"Oh? Diba totoo naman!?" Tanong ni Erika.

"Anong walang taste! Eh mas maganda pa nga loob nitong ni Exy sainyo eh! At mas mabuti nang magkaroon ng Bestfriend na tulad ni Exy! Kaysa naman magkaroon ng Mga kaibiga'ng tulad ninyo'ng PLASTIK!" Sigaw ni Nixie sabay hablot ng bag at hablot sakin.

"Tara na bes! Nasisira araw ko rito!" Sabi niya at hinila ako palabas ng Cafeteria..

Naawa na talaga ako kay Nixie,tagapag tanggol ko na lang siya lagi..

"Bes sorry ah.. Napa away ka nanaman dahil sakin.." Sabi ko.

"Tama lang yun sakanila! Tara uwi na tayo! Hatid mo kami Jyliiiii!!" Sigaw nito.

Jyli!? Aba umaangat ah! May call sign agad!?

"Kayo na!?" Tanong ko.

"Soon bes soon." Sabi niya at ngumiti.

Tumawa lang si Jylex at Hinawakan ang kamay ni Nixie..

"Tara na NikNik ko.." Sabi naman niya at naglakad na sila.

Hindi nga hlatang hindi sila eh! Hindi naman kasi sila Sweet diba!? Hindi nga sila!

"Aish.." Sabi ko nalang.

The Nerd and The Bad Boy's Baby (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon