Dedicated to: Sparkling_rieneExy's POV
Time flew up so Fast,It's now friday at late na kami ni Nixy sa game ni Nixon ngayon..
"Baby! Tapos ka ng kumain?" Tanong ko.
She nodded as a reply to me kaya kinarga ko siya at inupo sa Mesa. Pagkatapos ay kinuha ko ang Wipes para ipunas sa mukha niya.
"Baby alis na tayo ah.. Late na tayo sa Game ni Daddy mo.." Sabi ko.
"S... So rrrrrr......y" Did i hear it right!? Did i!?
"Paki ulit baby?"
"Ss...o..rrrrrr.....yyyy. Ama.." She repeated parang gusto kong umiyak sa sobrang tuwa dahil finally may nasabi siyang word na Hindi lang Ama at appa..
"Awww baby!!! Okay lang ano ka ba! Naiiyak na tuloy si mommy kasi nag sorry ka.." I said and pinch her cheeks.
She then laught,That made my Day..
"Tara na! Late na tayo patay tayo kay Daddy mo ngayon.." Sabi ko.
❤❤❤
"Exy! Bakit ang tagal niyo!? 2nd Quarter na oh." Sabi ni Jylex ng makarating kami.
"Eh pasensya na noh? Di kaya madali gumising ng bata.. Grabe toh." Sabi ko.
"MR.WOO!FOUL!" Sigaw ng referee.
Ano na bang nangyayari!?
"Tama ng daldal diyan! Tara dun sa may Bleachers naka reserve kayo ni Nixy doon." Sabi ni Jylex.
Ng marating namin ang bandang bleachers nakita ko na si Nixon pawis na pawis at mukhang talo pa sila.
"Aish! Bakit ngayon ka lang!? Hindi tuloy maka laro ng maayos si Nixon kakahanap sayo!" Sigaw saakin ni Nixie.
"May bata ka!? Grabe toh.. Inayos ko lang si Nixy eh.." Sabi ko.
Tiningnan ko ang score board and i was shocked The f*ck '43|24' seryoso!? Anong nangyari sa team nina Nixon!?
"NIXON I LOVE YOU!!"
"ROCKY BE MINE!"
"MJ BUNNY! SUPPORT!"
"JIN BABES! FIGHTING!"
Yan ang kasagarang Sigaw ng mga babae sa court on.
"WOO! DEFENSE! " sigaw ng coach nila Nixon.
"Noona! Sumigaw ka kaya!" Sabi saakin ni Yoon.
Tiningnan ko si Nixy na naka ngiti with her bunny teeth..
Kinarga ko si Nixy at winagayway ang kanyang kamay sabay sigaw.
"NIXON!! DADDY! FIGHTING!!" Sigaw ko.
"Baby shout for daddy,say Appa!" Sabi ko.
"Appa!" Sigaw niya ng medyo konti. Timing naman na nasa bandang panig namin si Nixon...
BINABASA MO ANG
The Nerd and The Bad Boy's Baby (COMPLETED)
Teen Fiction[COMPLETED] [UNEDITED] Date started: January 3,2018 Date Finished:May 1,2018 Cover by: Putaeyong ======================== Exy Mohini Daphne Espulgar - ang dakilang Nerd ng Sunrise High, Isang dakilang book worm at isang dakilang Tahimik. Many said t...