Q1 - CHƯƠNG12

5.2K 156 3
                                    

  Lâm Trì ngủ thẳng đến khi mặt trời lên cao.

Khi tỉnh lại, ngón tay của Mạch Khinh Trần chậm chạp vuốt ve cánh tay nàng, thấy nàng tỉnh lại, cong cong tròng mắt, tâm tình có vẻ rất tốt.

Nến đỏ đầu giường đã cháy hết, do ánh mặt trời chiếu vào vì thế song hỷ đỏ thẫm trở nên sáng rực rỡ tỏa ra sự hoan hỷ.

Tâm tư ngổn ngang ngày hôm qua lúc này mới ùn ùn kéo đến.

Lâm Trì ngồi thẳng người, hai tay ấn trán khóe miệng co quắp vài cái.

Chuyện tối hôm qua...... Thật là mất mặt......

Mạch Khinh Trần trái lại không có gì khác thường, ôm nàng đứng dậy, đồng thời lấy cái khăn trắng ở dưới người nàng ra, cắt ngón tay nhuộm máu lên.

Lâm Trì sửng sốt: "Đây là......"

Mạch Khinh Trần: "Trong sách nói......"

Hắn vừa nói tới sách Lâm Trì liền nhớ lại tối hôm qua, lập tức nhanh chóng cắt ngang lời hắn: "Ta biết rồi, ngươi tiếp tục đi!"

Thật sự là một đêm khiến người khác không muốn nhớ lại......

Đổi thường phục đi ra ngoài, trên đường Lâm Trì thu được vô số ánh mắt vây xem, hơn nữa chuyện khiến nàng không thoải mái nhất chính là dường như mọi người cũng đặc biệt thích chú ý tư thế đi bộ của nàng.

Bước nhanh tìm được Tác Đồng mặt còn đen hơn đáy nồi, Lâm Trì giải huyệt thay hắn cười đến có chút ngượng ngùng.

Tác Đồng rầm một cái quỳ rạp xuống trước người Lâm Trì, đưa kiếm lên: "Tiểu thư, thuộc hạ vô năng đã khiến ngài chịu nhục, ngài giết ta đi."

Lâm Trì: "Ách, thật ra thì ta......"

Tác Đồng cắn răng nghiến lợi: "Chỉ cần nghĩ tới việc ngài bị...... Ta liền......"

Lâm Trì: "Ta không......"

Tác Đồng đứng dậy, bộ mặt quyết tuyệt: "Không được, ta phải liều mạng với Mạch Khinh Trần! Giết hắn rồi tự vẫn tạ tội!"

Lâm Trì: "Ta thật sự...... Này này, đừng đi......"

Trong lúc bi phẫn, Tác Đồng bộc phát ra tốc độ kinh người, trước khi Lâm Trì phản ứng kịp đã vọt vào sân của Mạch Khinh Trần, vung kiếm đâm về phía hắn!

Mạch Khinh Trần giơ ngón tay nhanh chóng phóng ra một thứ, Tác Đồng bị đánh trúng huyệt đạo, thoáng chốc đứng yên.

Lúc Lâm Trì chạy đến, hạt đậu phộng Mạch Khinh Trần dùng để công kích Tác Đồng sắp rơi xuống đất.

Nhanh tay lẹ mắt, Lâm Trì đón lấy đậu phộng rồi bỏ vào miệng ăn hết......

Mạch Khinh Trần: "Ăn ngon không?"

Động tác ăn đậu phộng của Lâm Trì nhất thời ngừng lại, gặp lại Mạch Khinh Trần khó tránh khỏi sẽ có chút lúng túng.

...... Bởi vì luôn sẽ nhịn không được nhớ tới tối hôm qua, chính mình rất không có cốt khí bị dọa đến khóc lên, còn không biết tại sao lại đáp ứng hắn lưu lại.

Mạch Khinh Trần vẻ mặt bình tĩnh: "Ăn ngon không?"

Lâm Trì chần chờ một chút, gật đầu.

Mạch Khinh Trần lấy ra một đĩa đậu phộng ở phía sau, bình thản nói: "Điểm tâm." Suy nghĩ một chút, lại bổ sung, "Ta xào."

Lâm Trì nhận lấy, đờ đẫn ăn hai hạt.

Ánh mắt oán giận của Tác Đồng dường như đã ngưng tụ thành thật thể, chỉ là rất đáng tiếc...... Hai người ở đây đều không chú ý đến sự hiện hữu của hắn.

Cho nên mới nói, một người học thuật ẩn thân quá tốt có lúc cũng là một loại bi kịch......

Mạch Khinh Trần cầm một hạt đậu phộng bỏ vào răng từ từ cắn, giọng nói vẫn thanh nhã như cũ: "Ngươi thích ăn gì?"

Lâm Trì nhai đậu phộng, nhỏ giọng nói: "Cái gì ta cũng thích ăn...... Nhưng nếu thật sự phải nói thì là thích ăn thịt đi."

"Thịt gì?"

Nói đến chuyện này Lâm Trì lập tức hăng hái, bẻ ngón tay nghiêm túc nghĩ: "Thịt gà, thịt cá, thịt heo, thịt vịt, thịt cua, thịt bò, thịt dê...... Ừm, ta cũng thích những thứ giống vậy."

Dĩ nhiên, lúc nói lời này Lâm Trì hoàn toàn không ngờ tới có người sẽ làm thật.

Vì vậy, sáng sớm ngày thứ hai khi nàng nhìn thấy toàn bộ thịt yến đặt ở trước mặt thì hoàn toàn trợn tròn mắt.

Mạch Khinh Trần bình tĩnh đưa đĩa cho nàng, đồng thời giới thiệu từng cái: "Thịt gà, thịt cá, thịt heo, còn có......"

Lâm Trì nuốt nước miếng, đầy một bàn thế nhưng lại thật sự không thấy một chút rau......

Chỉ là bản tính tham ăn rất nhanh đã khắc phục vấn đề thức ăn không cân đối, Lâm Trì nắm chặt chiếc đũa gắp một khối thịt gà nhét vào trong miệng......

Ta #@¥%&...... Hắn rốt cuộc làm sao làm được như vậy, tại sao còn mặn hơn rau cải lần trước!

Nước, nước, ai tới giúp giúp ta đi!

Mạch Khinh Trần hình như hiểu ý: "Ngươi muốn uống nước?"

Lâm Trì liều mạng gật đầu.

Mạch Khinh Trần trầm ngâm một chút, múc một chén canh thịt đặt trước mặt Lâm Trì.

Lâm Trì uống một hớp......

Phốc......

Công Tử Khuynh Thành - Duy Hòa Tống Tử ( Hài , Cổ Đại , Sủng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ