Đây là đâu?
Ta chết rồi sao...
Lâm Trì muốn ngồi dậy, nhưng vừa động đậy liền thấy đau nhức cả người, nhưng đau nhất vẫn là ngực.
... Thì ra, làm ma rồi vẫn thấy đau sao?
Không, không chỉ đau, nàng còn thấy đói.
Cảm giác trống rỗng trong bụng không phải đói thì là gì?
Có bàn tay vuốt khẽ má nàng, lướt đến trên trán, rồi nhẹ vén tóc nàng, đặt lên đó một nụ hôn rất khẽ.
Cảm giác rất thân quen, dường như trước đây đã từng xảy ra.
Người bị nâng lên, chất lỏng ấm áp từ chén sứ tràn vào miệng, dù không ngon nhưng cũng lấp đầy cái dạ dày đang trống rỗng của nàng.
Chén sứ bị đặt xuống, nhưng người nọ vẫn không buông Lâm Trì, hắn ôm Lâm Trì vào lòng, lồng ngực ấm áp, rộng rãi. Hắn xoa đầu nàng, không ngừng hôn vào tóc nàng, quý trọng như báu vật.
Cẩn thật, tiếc thương, dùng sức rất nhẹ.
Động tác dịu dàng như thế khiến Lâm trì mất cảnh giác, nàng vốn cũng không có sức chống cự.
Không biết qua bao lâu, trong cái ôm ấm áp đó, Lâm Trì lại chìm vào giấc ngủ.
"Điện hạ."
Người được gọi điện hạ ra hiệu im lặng, mới dời mắt khỏi người nữ tử nhìn đến người kia, giọng lạnh lùng: "Tìm được người rồi hả."
Người nọ nhìn cảnh tượng chán ngán trước mặt, muốn nói lại thôi, đè nén cảm giác chỉ nói: "Vị đại phu đó ở bên ngoài."
Hồng nhan họa thủy, mỹ nhân hỏng việc.
Huống chi hắn thật sự không thấy cái nha đầu dơ dáy bẩn thỉu máu me đầm đìa này có gì tốt, thậm chí khiến điện hạ bất chấp nguy hiểm xông vào cứu nàng, nhưng đây cũng không phải việc mà hắn có thể hỏi.
"Bảo hắn vào đây."
Nghe nói người đó là một đại phu rất có tiếng tăm, râu dài tóc bạc, trông có vài phần tiên phong đạo cốt.
Ông thả hòm thuốc xuống, bước tới bắt mạch cho nữ tử.
"Vị đại nhân này, có thể để tại hạ xem vết thương không?"
Có được cái gật đầu đầy do dự, đại phu nhìn kỹ vết thương trên ngực, nhăn mày nói: "Vết đao rất sâu, dù bảo toàn được nhịp tim, nhưng tổn thương đến phổi, chỉ e phải nghỉ ngơi một thời gian... Mấy ngày tới không được để nhiễm phong hàn, uống nhiều thuốc bồi bổ một chút..."
Đại phu đang nói thì bị cắt ngang: "Khi nào nàng có thể tỉnh lại? Có thể khỏi hẳn không?"
"Tỉnh... Qua mấy ngày thì có thể tỉnh, có điều khỏi hoàn toàn thì..." Đại phu lắc đầu, "Thứ cho tiểu nhân bất lực, vị phu nhân này trước đây chịu nhiều vết thương cũ vẫn chưa khỏi hẳn, sau lần này chỉ e không thể hoặt động mạnh, có điều chăm sóc chu đáo nàng trong phủ, có lẽ sẽ không có vấn đề gì, nhưng..."
"Vậy cũng tốt..."
Nam nhân quyến luyến nhìn nữ tử nhắm nghiền mắt trong lòng, vẻ mặt ôn tồn, nhưng khiến người ta không khỏi sởn gai ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Tử Khuynh Thành - Duy Hòa Tống Tử ( Hài , Cổ Đại , Sủng )
Romance【Giới thiệu 】 Note : Nam chính bị bệnh vô cảm. Chạm vào bất cứ thứ gì đều không có cảm giác cho đến khi gặp đc nữ chính. Truyện sủng hài và đáng đọc Ai đọc Công tử vô sỉ rồi thì chắc sẽ thích quyển này hehe Vượt ngục, thiếu nữ ngây thơ chạy nhầm đườ...