Ngủ là chuyện hạnh phúc nhất trên đời.
Bởi vì không có cảm giác, không thấy đau, cũng không thấy buồn, không thấy khổ.
Không còn cảm giác nào tốt đẹp hơn.
Cho nên nàng càng không muốn tỉnh lại.
Lâm Trì đã nghĩ như vậy.
Dường như có ai đang nói chuyện cạnh nàng, song đã không còn quan trọng nữa, dù sao nàng cũng không muốn nghe, đã vậy thì không cần để ý!
Dù sao nàng vẫn luôn là một kẻ tùy tiện, cũng không phải là lần đầu.
Nàng nghĩ như vậy đột nhiên cả thân thể lẫn tâm lý tốt hẳn lên.
Lẳng lặng nhắm mắt ngủ say sưa, tiếp tục ngủ, vẫn ngủ...
Trong mơ, cha mẹ đều còn sống, ở cùng nàng, nàng vẫn là đại tiểu thư không cần lớn, có cha mẹ yêu thương, người nhà tôi tớ nuông chiều, không cần phải đối mặt với sóng gió.
Trời xanh vạn dặm, vạn dặm không mây.
Nàng ngoan ngoãn ở nhà học cầm kỳ thi họa, được tiên sinh dạy học, có lúc thêu thùa, làm đồ trang sức trong khuê phòng.
Các nàng sẽ lén bàn về công tử nhà nọ ưu tú ra sao, nếu có thể thì muốn gả cho công tử ấy, rồi bàn về tài tử, thư sinh nổi danh của các quận, tuy nhiên những người đó đều không sánh bằng tiên sinh Đỗ Nhược dạy học trong phủ nhà nàng, nho nhã, lịch sự, bất quá tâm tình thiếu nữ nhanh tới cũng nhanh đi, nàng nhanh chóng dời lực chú ý đến Mạch công tử cách vách.
Chàng ấy là người trong lòng của thiếu nữ ở cả thành này, ai cũng mơ sau này có ngày trở thành thê tử của chàng.
Nhưng Mạch công tử chỉ thích một mình nàng, từ đầu tới cuối chỉ cười với một mình nàng, nàng vui trộm trong lòng, có điều cũng thấy không yên tâm, mãi đến khi Mạch công tử cầu hôn nàng mới thấy hài lòng.
Qua tuổi cập kê năm mười sáu, không bao lâu trong phủ liền chuẩn bị, mẫu thân chính tay may giá y cho nàng, bà rất khéo, từng đường kim mũi chỉ đều rất tinh tế. Ngày thành thân, nàng mặc giá y vào ai ai cũng ngưỡng mộ, ngay cả Mạch Khinh Trần trước nay chưa từng biểu đạt cảm xúc quá lớn cũng thấy kinh ngạc, nàng rất đắc ý, cái miệng dưới khăn voan không kềm được cong đến tận mang tai.
Sau đó họ sống một cuộc sống hạnh phúc.
Có gì không tốt...
Đúng vậy, có gì không tốt chứ...
Nhưng tại sao vẫn rơi nước mắt, rõ ràng là chuyện hạnh phúc như vậy.
Nước mắt chảy mãi không dừng, như nước sông dâng trào, ăn mòn nội tâm mà nàng tự cho là kiên cố.
... Giấc mộng này cũng chỉ là hư ảo mà thôi.
Người trong mơ không phải nàng và Mạch Khinh Trần.
Bọn họ cũng không phải là cha mẹ nàng.
... Trốn tránh, trốn tránh, vẫn trốn tránh hèn nhát, ở lại trong cái thế giới do chính mình tưởng tượng ra thì có thê hạnh phúc ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Tử Khuynh Thành - Duy Hòa Tống Tử ( Hài , Cổ Đại , Sủng )
Romance【Giới thiệu 】 Note : Nam chính bị bệnh vô cảm. Chạm vào bất cứ thứ gì đều không có cảm giác cho đến khi gặp đc nữ chính. Truyện sủng hài và đáng đọc Ai đọc Công tử vô sỉ rồi thì chắc sẽ thích quyển này hehe Vượt ngục, thiếu nữ ngây thơ chạy nhầm đườ...