Kabanata 24

21K 344 54
                                    

HAPPY 24TH BIRTHDAY HARRY EDWARD STYLES🎂💞 (February 01, 2018)


___

Kabanata 24: Love



Nakatingin lang ako sa magkahawak naming mga kamay ni Clint. Walang pakialam sa paligid. Walang pakialam kung may masasaktan man. Basta ang buo kong atensyon ay nasa kamay lang naming magkahawak.



This is what I want from the beginning. To hold his hand. Noon pa man, gusto ko nang ipagyabang na si Clinthon Littman, ang tinaguriang mvp pagdating sa sport na Basketball ay ang taong mahal ko at mahal ko.



"I haven't eat yet. Let's eat first." Pag basag niya sa katahimikan.



Napa-angat naman ako ng tingin sa kanya. "Okay lang ba kung sa ibang lugar tayo kumain?" Sabi ko sabay lingon sa may pinto ng cafeteria. Karamihan sa mga naroon ay nakatingin na sa amin.



"Why? Is there any problem?" Kunot noo ko siyang tiningnan. Hindi ba siya aware sa mga nangyayari?



"Baka kasi mamaya pag chismisan na naman nila tayo. Nakakasawa na." Walang gana kong sabi.



Bumuntong-hininga siya bago ngumiti ng tipid. Inilagay niya ang ilang takas na buhok sa gilid ng tainga ko. "I understand." Aniya bago niya nilingon ang cafeteria. "But I won't mind them. Just don't give a damn fvck to them. Let them think and say what they want to. As long as we're together, is all matters. My atenttion is all yours, not for their shitty dramas." Seryoso niyang sabi.



Natawa naman ako. I can't believe him. Iyon lang sasabihin niya eh ako itong nahihirapan umiwas sa chismiss. "Clint, hindi lang naman sila ang iniisip ko. Si Klare, masasaktan siya pag makita niya tayong magkasama." Halos pumiyok ako sa huling sinabi ko.



God knows how much I loved this man. Alam din ng Diyos kung gaano ko siya kagustong makasama.



Bumuntong-hininga siya. "Fine. Let's go to another place." Aniya saka ako hinatak paalis.



Bawat estudyante napapatingin sa amin. Hindi maiwasan ng iba magtaka at ang iba naman ay pagtaasan ako ng kilay.



"Clint!" Sabay kaming napalingon ni Clint kay Josh at Logan na tumakbo pa talaga palapit sa amin.



"Ano? Saan kayo pupunta? Tara na sa cafeteria. May pagpupulong 'dun. Hahaha!" Pabirong aniya Logan saka ako sinulyapan at kinindatan. Flirt. "Nice one, Jas! Balita ko napatawag ka raw sa DO?" Pangungutya ni Logan.



Inismiran ko lang siya dahilan para mapahalakhak siya.



"Where are you guys going?" Ayan na naman si Josh, napaka seryoso.



Namaywang si Clint saka ako tinapunan ng natutuwang tingin. "She want to go somewhere. Why?" Baling niya kay Josh.



"Uy, kayo ah. Maaga pa para mag make love---"



"Ano ba, Logan? Kakain lang kami." Agaran kong pagputol sa kung ano pa mang sasabihin niya.



Humalakhak na naman ang abno. "Sus, anong kakainin niyo? Uy! Wag nang mag deny. Matagal kayong di nagkit---"



"Kakain nga lang sabi kami eh. Pagkain, okay?" Depensa ko. Kusa rin akong natigilan ng marealize kong sumobra ata ang pagiging defensive ko.



Nag ngiting-aso agad si Logan habang naka kunot noo naman si Josh at naka smirk naman si Clint. Oh , gosh! This is embarrassing.



"Saan kayo kakain? Sa hotel? Motel?" Ayaw papigil ni Logan.



I'm Making Out With My Ex [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon