MY HEART is thundering as I felt Reid's lips pressed on my lips. His mouth was hot, firm and rough---just like Reid is seen and love by many people. Tila gutom sa pagnanasa ang lalaki. I felt it in his kiss that he also wanted me to devour him. Alipin lang ako ni Reid kaya ginawa ko ang nararapat na gawin. I did suck hard his tongue.
Nagkabuhol ang dila namin ni Reid. It was so incredible I don't think I could even get enough. Mga isang minuto rin namin na pinabayaan ang mga dila namin na maglaro hanggang naging mas malaro ang dila ni Reid. His lips landed and pressed on my neck. It was open-mouthed and hot that it made my knees buckle by its erotic sensation. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganitong klaseng sarap sa buhay ko. Pero teka, bakit pa ba ako mag-iisip? Reid was the hottest man I've ever been with. I couldn't handle his hotness. Everything about Reid was too hot to handle.
Gumapang ang magaspang na libreng kamay ni Reid patungo sa iba't ibang bahagi ng katawan ko. Nanghina ako sa ligaya. Alam kong handa na ako sa kanya. Matagal na. This guy had always been my wildest dream.
Nanuyo ang lalamunan ko nang ang dibdib ko ang sinimulang lakbayin ng labi ni Reid. He sucked my nipples the way I suck his tongue a while ago. Unti-unting bumibigat iyon sa ginagawa nito. Her body arched from the bed and he pushed her nipple deeper into his mouth. He dugged it one after the other. He busied his self on kneading and tweaking it. It sent heated flares of desire. Kumalat ang apoy sa lahat ng erogenous zone ng katawan ko. Sa dibdib ko, sa korona noon, sa pagitan ng mga hita ko... And oh my God! Unti-unti ko ng nararamdaman ang pagkabasa noon.
Nanginginig na ako nang ilagay ni Reid ang isang daliri patungo sa gitna ng aking hita. He toyed with my opening and dipped his finger into the wetness that is pooling out there. His index finger played and danced inside me. Tila kumakanta sa saya ang aking inner goddess. Kinagat ko ang ibabang labi para hindi mapasigaw sa mapaglarong lalaki....
"Gusto mo ito 'di ba? My finger inside your tight little pussy...."
"Fuck!" naibato ni Red ang librong nakita sa kuwarto ng kapatid na si Violet. Kung nasa naiibang mood siya, malamang ay na-enjoy niya ang pagbabasa ng libro na iyon. Aminado siya na aktibo ang sex life niya. Hindi rin siya miminsan na nakapanood ng pornographic videos. Puno ng kamunduhan ang kanyang isip para madaling ma-imagine ang mga sinasabi sa eksena. Pero si Violet---ang inosente at labing siyam na taong gulang pa lamang niyang nag-iisang kapatid---ay nagbabasa noon?
Bull shit.
Hindi sikreto para kay Red ang kaalaman na mahilig magbasa si Violet. Hindi niya masyadong binibigyan ng halaga iyon. Suportado pa nga niya. Books are books. Naniniwala siya na maraming matutunan ang isang tao sa pagbabasa nito. Pero ang klase ng libro na kakabasa lamang niya? Hindi ganoong mga kaalaman ang kailangan ng kapatid niya! Teenager pa rin ito. Bawal pa rito ang mga ganoong libro!
Masisisi ba ni Red ang publisher? May sticker naman ang cover ng libro na nagsasabing hindi iyon advisable sa mga taong eighteen years old pababa. Nineteen na ang kapatid niya. Pero hindi niya gustong isipin na naiisip na ni Violet ang mga ganoong bagay. Para sa kanya, ito pa rin ang sweet at inosenteng sanggol na inalagaan niya. Hindi niya maisip na nababasa na ng kapatid niya ang mga ganoong klase ng libro. Ibig sabihin lang kasi noon, buhay na sa pag-iisip ni Violet ang kamunduhan.
Pero magtataka pa ba si Red ganoong may ginawang kalokohan ang kapatid niya? Napatiim bagang si Red. Matalim na tinignan rin niya ang buong libro muli. Gustong-gusto niyang sunugin iyon. Iyon ang nakikita niyang dahilan kung bakit naglayas ang kapatid niya. Sa pag-iisip, halos ma-dislocate na ang kanyang bagang. Mas naging matindi pa ang pagtitiim noon. May kasalanan rin naman siya kung bakit. Hindi naman kasi totoong naglayas si Violet. Nagpaalam at nagbanta ito pero hindi niya pinakinggan.
BINABASA MO ANG
For Revenge or For Pleasure (R-18)
General FictionNakipagtanan ang kapatid ni Red na si Violet. Sinsisi niya ang taong alam niyang nakapagpabago sa pinakamamahal niyang kapatid---ang erotic romance writer na si Nina Kareene. Kailangan niya ng mapapagbuntunan ng inis at galit. He tried to make reven...