Part 14. Topped (SPG)

18.2K 277 8
                                    

RED had tried a lot of position when it comes to sex. Pangalanan mo iyon at naggawa na niya iyon. The traditional missionary, table top, spoon, doggie, wall and a lot more. Naggawa rin niya ang marami sa iba't ibang lugar bukod sa kama. Kitchen counter, wall, in front of the mirror, in his own office and even in a hospital bed---when he visit one of his flings when she had encounter an accident. Napakarami na niyang karanasan. Pero inalala niyang hindi ang estudyante niya ngayon.

Napakasuwerte ni Red kung maituturing. Libreng ibinigay ni Kareene ang sarili nito sa kanya. Pinatawad kaagad siya nito. Siguro ay nagmumukhang ginagamit lang siya nito. Pero kung ganoong klase ng paggamit? Willing siyang magpagamit habang buhay!

Pagkatapos halikan ni Red ang labi ni Kareene ay bumaba iyon patungo sa dibdib nito. Naglakbay ang katawan niya sa kabuuan nito. From her face, down her back and he even tried to grasp her hips. Gusto niya na mas lumapit pa sa kanya si Kareene. He desperately need to be closer to feel more of her---want and eat her the way she was exactly doing on him, too.

Umungol si Kareene. Nagbigay iyon ng kakaibang kilabot sa katawan ni Red. Nakukuha na niya lalo ang ideya. Hindi lang ito para turuan ang babae. Gusto rin siya nito at gustong-gusto niya ang lahat rito. From her not idle hands and her sweet fucking scent. She was so fucking delicious. Mabilis na nag-init siya sa sandaling paghalik pa lamang niya rito. Pumapasok sa utak niya ang nangyari sa malamig pero mainit para sa kanilang dalawa na gabi na iyon.

Kareene's already hot hands seep through his shirt. Ngayon ay nasa dibdib na niya ang kamay nito. She rubbed, scractched and it moved down on his abs. And then one hand brushes against the front of his pants.

Napatigil si Red sa pagsubo ng korona sa dibdib ni Kareene. Tumingala siya rito. "Sigurado ka ba na kailangan mo pa ng teacher?"

"P-parang may sariling isip ang kamay ko. W-was it bad?"

Nakakaloko na ngumisi siya. "It's a pleasure.

"S-sure?"

Sinagot ni Red si Kareene sa pamamagitan ng paghalik sa labi nito na pinalampas niya Kareene. Hindi nagtagal at binalik rin ni Kareene ang halik. Kung hindi lang talaga siya sigurado na nakuha niya ang pagkababae ni Kareene ay makukumbinsi siya na isa itong pakawala na babae. She kissed like a fucking dream. O siguro ay hindi naman talaga ito ganoon kagaling. Masarap lang talaga ang pakiramdam na ibinibigay ng halik nito sa kanya.

Kareene's mouth was pliant and warm. Her tongue feels so eager it was darting out and filling now his mouth.

Red's erection pulsed as she propels her tongue over his. Pinaulit-ulit nito iyon. Nang kagatin nito ang ibabang labi niya ay mas tumaas pa ang pagkasaludo noon.

Sandaling huminga si Red. "You know how to kiss."

Ngumisi ito. Inilagay ni Kareene ang hintuturo sa kinagat na labi. "Inosente pa ako ng lagay na 'yan."

"Which is so unbelievable..."

"I've kissed men but they all turned up to be frogs..."

"Hmmm...so I am Prince Charming?" lumaki yata ang ego ni Red sa sinabi at kung ganoon nga ang nasa isip ni Kareene. He was a Prince Charming of a Princess. Naalala niyang lumaki si Violet na iyon ang nasa isip. She idolizes him so much. Balewala iyon sa kanya. Kapatid niya ito at kagaya nga ni Prince Charming, ang role niya ay protektahan ang babae. Pero kapag sa ibang babae niya naririnig iyon, nagpi-freak out siya. Bakit ngayon ay natutuwa siya?

For Revenge or For Pleasure (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon