"CLOTHES?" naniniguradong tanong ni Red. Hindi na nag-abala ang lalaki na bumaba ng motorbike nito.
Kareene lifted her right hand. Nag-thumbs up siya sa lalaki.
"Laptop?" sunod na tanong ni Red.
Muling sumagot si Kareene sa pamamagitan ng pagtaas ng hinlalaki.
Tumango-tango si Red. "Hmmm... ano pa ba?"
"Sa tingin ko ay nailagay ko na ang lahat." Tinapik pa ni Kareene ang back pack niya. Sabado ngayon ng hapon at niyaya siya ni Red na mag-out of town. Papunta sila ngayon ng Tagaytay gamit ang motorbike nito. They will stay the night in a good hotel there. May dala siyang laptop para in case na may ideyang pumasok sa isip niya, mabilis niyang mailalagay iyon. Naiintindihan naman ni Red ang trabaho niya. Tinutulungan rin siya nito.
Napapitik si Red sa hangin. "Pills!"
Tinapik ni Kareene muli ang back pack. "Got it covered."
"Are you sure?"
Nilawakan ni Kareene ang ngiti. "Iyon pa ba ang kalilimutan ko? For sure, iyon lang naman talaga ang pinakakailangan natin."
Tumawa si Red. Bahagyang kinurot pa nito ang pisngi niya. "You really are good for me."
And you are more than that for me, nasa isip ni Kareene. Pinasakay na siya ni Red sa motorbike nito. Sandaling nag-alinlangan pa siya dahil iyon ang unang pagkakataon niya. May kalayuan rin ang lugar na pupuntahan nila.
"'W-wag kang kaskasero, ha?" napanood na niya kung paano mag-drive ng motor si Red. Tumatakbo ito ng 80mph sa motocross. Mabagal para sa isang motor siguro pero hindi kung ikaw ay nasa isang motocross track.
"Hmmm...Mahigit isang linggo na tayo, sweetheart. Hindi mo pa ba talaga ako kilala?"
Napaikot ni Kareene ang mata. "Iyon na nga ang masama. Kilala na kita. You are not gentle."
"But you do love it to be wild, fast and hard..."
Sa salita at boses pa lang ni Red, namula na ang pisngi ni Kareene. Nanigas rin ang korona ng kanyang mga dibdib. Naalala niya ang mga pinagsaluhan nilang gabi at tama nga si Red. Maraming bagay ang ipinakita at itinuro nito sa kanya. Iba't ibang posisyon at pantasya. Pero nanatili na may tatlong bagay siyang gusto roon: wild, fast and hard...
Napapikit si Kareene. Lalo siyang tinukso ni Red.
"You're imagining it, do you?"
Kung kanina ay dinudukwang lang siya ni Red para halikan, ngayon ay pumaikot na ito. Nakaharap na ito sa kanya. Kinuha nito ang labi niya. The heat spilled through her entire body. Paano ba naman na hindi? He even cradled the back of her head for that hard and reckless kiss. And when Red feels that she was unprepared for the erotic assault, he plunged his tongue into her. Alam na niyang ginagawa nito iyon para ibalik rin niya rito ang ligaya. Natagpuan na lang niyang kinuha na rin niya ang leeg nito para mas lalo pang palalimin rin ang halik.
Nagsimulang paulanan ng halik ni Red ang leeg niya. Her head was already spinning she can't almost think straight.
"W-we're going to get attention soon, Babe..." may ungol sa boses ni Kareene. Pinagana niya ang isip kahit mahirap. The taste of him sets her blood on fire. There was a big part of her that wanted him to take her right here, right now. Damn the neighbors and the passerby's...
"Sex in public, ne?" there was a lopsided grin on Red's. Malapit na talaga siyang matukso. He looked sexy everytime but the best everytime is when he grins like that.
"Nakakasira ang sex fantasy mo na iyon." Ipinaikot ni Kareene ang mga mata. Minsan na sinabi sa kanya ni Red na isa ang klase ng sex na iyon na hindi pa nito nagagawa. Gusto raw nitong subukan iyon kung posible. Pero wala itong sinasabi kung sa kanya ba o sa iba.
BINABASA MO ANG
For Revenge or For Pleasure (R-18)
Tiểu Thuyết ChungNakipagtanan ang kapatid ni Red na si Violet. Sinsisi niya ang taong alam niyang nakapagpabago sa pinakamamahal niyang kapatid---ang erotic romance writer na si Nina Kareene. Kailangan niya ng mapapagbuntunan ng inis at galit. He tried to make reven...