I.Truth Hurts.

411 16 8
                                    




I.                   Truth Hurts.

Selestine's POV

"Relax Sel... wag kang kakabahan I know kaya mo yan." Naka ngiting pagpapalakas pa ng loob ko ni Bato. Nasa photo shoot kami ngayon, at ngayon lang ako magpapakuha ng ganitong klaseng shoot. SEXY... HOT... pero di malaswang tignan alam niyo yun... ART. Yeah, yun nga tawag dun.

Ang kinakabahala ko lang naman, ngayon na nga lang ako magpapakuha ng ganito, kailangan ko pa ng partner -_____- at pag sinabi kong partner LALAKI yun mga pre! Hindi na kasi ako pumayag sa nude shoot, aba... mas ok nang may kasama kesa maghubad no.


"Ready guys... Sel, natural lang para di ka magmukhang irita sa pictures ok? Smile, that's the sexiest curve that girls have." Pahabol pa ni Bato.

Nagsimula na kami, pose dito... pose doon... smile dito... smile doon... sunod lang ako sa partner ko. Na sanay na talaga sa mga ganitong pose, anyway his nice and gentleman. Kinailangan pa nga naming lumabas na dalawa bago namin gawin ang photo shoot na to para di nakami magkailangan. Pero the heck! Sino ba naman di maiirita... kita ang abs... biceps... my God! Sa tinagal tagal kong naging boyfriend si Brayce, naghiwalay na kami lahat lahat pero ni minsan di ako nakalapit... nakadikit sa kanya ng shirtless ng ganito kalapit.

Pano kaya kung si Brayce tong sa harap ko? Maiirita pa kaya ako?

Brayce was the safest guy I know na nakilala ko sa buong buhay ko, siyempre except kina dad and kina kuya. Pag siya na kasama ko I feel so safe. Mapanginis man siya minsan at the end, he never fails to make me smile.

I love that guy so much not even a good looking guy like Tom Cruise will make me change what I feel for him. I will definitely choose him over someone.

FLASH BACK:

"I love you Selestine."

>/////////<

"I love you too." Sagot ko na hindi man lang siya tinitignan. Kaasar ka talaga Brayce, kahit kailan talaga dumali wagas!

"That's it?" iritang sabi niya kaya napapout akong tumingin sa kanya na para nagtatanong ng bakit.

"I love you too lang? walang KISS?" pagdidiin pa niya sa huling word.

>///////////////<

Kyaaaaaaaaa!!!!!!!!! BRAYCE CHUI!! Ang sarap mo talagang itago sa bag para lagi na lang kitang dala!!!!!!!!!

"ahhh... ehhh kiss?! Ehehehe." Naiilang na sagot ko.

^_____^" si Brayce talaga ehehehe.

"Yeah KISS. Kailangan ko pa bang ulit- ulitin? KISS KISS KISS KISS KISS KISS KI--" di ko na siya pinatapos mabilis ko na lang dinampi ang lips ko sa lips niya at nagtatakbo ng mabilis palayo sa kanya. Peste ka Brayce peste ka talaga!!! Kinikilig ako!!!!!!!!! Waaaaaaa!!!!!

"hihintayin kita sa may gate mamaya ihahatid kita ok!!! Wag kang magtatagal!" pahabol pa na sigaw niya sa di kalayuan. Tama na Brayce baka himatayin pa ko sa kilig.

"uy!!! UL!!! Bat ngiti ka ng ngiti dyan tapos namumula ka pa anong ngini ngiti mo dyan?" naiiritang tanong ni Summer sa akin ng paulit-ulit pero nginingitian ko lang din siya ulit.

Stupid For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon