IV: Throwback Nuno and Sungit
“I love you.”
“I love you.”
Waaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!! Bat ba ko na aapektuhan sa sinabi ng masungit na lalaki na yun *pout*. Nung una naman Ayo Lang wala akong maramdaman, bakit ngayon nagkakaganito ako.
Nagpagulong gulong at ikot na lang ako sa higaan ko dahil talagang di ako makatulog sa mga sinabi ng Liam na yun.
-_____-
Ang gulo naman kasi niya, mahal daw niya ko, pero sinusungitan naman niya ko madalas, palibhasa kasi never pang nagka girlfriend. Pag nagkataon ako pa Lang.
:3
……
…..
……
…..
Waaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!! Ano ba tong pinagsasabi ko. NEVER!!!! As in N-E-V-E-R magiging kami.
….
…..
……
Manligaw muna siya.
…
….
……
Waaaaaaaa! Shut up Selestine! Matulog kana Kung ano ano lumalabas sa bibig mo.
DEFINE BALIW -_-.
Narration…
Nagsisimula ng antokin si Selestine habang dinadalaw siya nung una silang magkita ni Liam.
(kwento ni NUNO at SUNGIT nung una silang magkita.)
Villarama Residence…
Dahil sa first time magbakasyon ni Selestine sa Village kung saan nakatira ang mga kapatid ng mom Kaelly niya, naisipan muna niyang mamasyal para maikot ang malaki at magandang village.
Naglalakad Lang siya papunta ng park para magswing at malibang siya Doon.
Naiwan kasi siya sa bahay ng lolo niya at wala siyang ibang makausap dun kung hindi si Fiercy, ang alagang Lion ng mom niya.
Weird ba? Sa dami ng aalagaan eh Lion pa, aba’t di ko din alam kung bakit yun ang trip ng mom Kaelly niya ehehe.
“Excuse me, manong pwede po bang magtanong?” tanong ni Selestine sa lalaking medyo katangkaran na nagpapakain ng mga alagang aso sa park.
Humarap si lalaki at salubong ang mga kilay dahil tinawag siyang manong. Si Selestine nagulat kasi di pala MANONG ang lalaki GWAPO pala ahahaha.
“ahhh eehhh sorry po magtatanong lang po sana ako kung alam niyo ang daan pabalik sa Villarama’s Residence.” Kakamot ulo pa si Selestine habang nakayuko dahil sa hiya.
BINABASA MO ANG
Stupid For You
Novela Juvenil"When you love someone you got to learn to let them go." -When I Dream About You "I'm sorry, but I think we should stop this and be friends. JUST FRIENDS." "ok... FRIENDS." I know how much I love him and letting him go was never easy. Ayos lang ban...