VI: Mr. Pervert Guy Meets Ms. Taray

135 7 5
                                    

VI: Mr. Pervert Guy Meets Ms. Taray

Angela…

*yawn*

*sigh*

Nakakamiss din pala na walang makulit na gumigising sayo pag umaga…

Ilang months na bang wala dito sa bahay si Selestine?

1? 2? 3? *sigh*

Parang taon na…

Wala ng tumatabi sa akin pag nagtatakutan sila ni Khiyle…

Wala ng naglalambing para magpabili ng kung anong gusto niya…

At higit sa lahat…

WALA NANG NAGLULUTO PAG WALA ANG MOM NAMIN :3

Saklap.

But I’m happy for her, at least She tried her best para di malugmok sa lungkot…

Although nanghinayang kaming lahat sa nangyari sa kanila ni Brayce, but that’s life…

We all need to move on, hindi lang siguro talaga sila para sa isa’t isa.

FLASHBACK:

Nagmamadali ako sa pagdadrive para sunduin si Selestine sa bahay nila tito Kyth.

Why?! Dahil aalis na si Brayce papuntang China and yun na ang katapusan ng love story nila ng kapatid ko.

I hate to see my sister hurting at wala man lang akong magawa, nasa bahay kasi nila tito si Selestine ngayon dahil na rin sa break up nila, ayokong maghiwalay ang dalawa ng di man lang nagkakaayos. Cause its really obvious na mahal naman nila talaga ang isa’t isa kailangan lang talaga nilang magusap and I think misunderstanding lang ang lahat.

Pagdating ko sa bahay nila tito di ko nagawang maipark ng maayos ang sasakyan ko basta ko na lang iniwan sa daan sa maya harapan ng bahay nila tito at bumaba na ng kotse, anyway bahala na ang katapat na kotse niya kung  di siya maka alis :3

*door bell*

Paulit-ulit akong nagdoorbell sa gate nila tito ang tagal lumabas ng mga katulong peste we’re running out of time.

Ng biglang…

“At sino naman kayang tatanga tangang nag park ng kotse na to dito, diba niya alam na naka blocked siya sa bahay ko.”

Napalingon ako sa narinig ko, anong sabi niya TATANGA TANGA?! -_-

Nagmamadali sana ako pero sa narinig ko… grrrr!

Lumapit ako sa may kotse ko at obviously nagulat ang lalaki cause I gave her a mocking smile.

“pasensya kana Mr. Whoever you are, nagmamadali kasi ako and di ko naisip na ipark pa ng maayos ang kotse ko. May hinahabol kasi kami sa airport ng kapatid ko.” I smiled to him with sarcasm.

Stupid For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon