Chap 3: Em gái và bạn bè. Biết chọn ai đây?

107 7 0
                                    

Dạo gần đây, tập đoàn Phong Thần trở nên ồn ào và nào nhiệt lạ kì. Các nhân viên ở đây đều đã quá quen thuộc với hình ảnh Tam tổng tài đi theo em gái của Phong tổng ngỏ lời làm quen còn Phong tổng của họ thì lúc nào cũng như thần hộ vệ đi theo em gái và câu cửa miệng lúc nào cũng là:" Cậu tránh xa em gái của tôi ra". Ngày nào cũng thế, riết cũng thành quen nên họ đã chẳng còn để tâm hay ngạc nhiên về vấn đề này nữa rồi.

Nhưng hôm nay lại là một ngày đẹp trời và yên bình lạ kì khi Phong tổng của họ phải đi họp còn Tam tổng của họ thì đang vùi đầu xử lí đống tài liệu vừa từ Nhật Bản gửi sang. Đúng là một ngày hiếm có khó tìm mà ai có thể ngờ tới ở các tầng dưới thì yên tĩnh nhưng ở trên lầu ở văn phòng của tổng tài lại là một không khí yên tĩnh và lạnh lẽo đến đáng sợ mặc dù trong phòng chỉ có 2 người. 1 nam 1 nữ (t/g: Đủ độ lạnh tiêu chuẩn để bảo quản hải sản rồi đấy!!!!!)

Nữ thì đang ngồi trên ghế sofa và đó chính là Duệ Thanh- cô em gái quý báu mà Phong tổng để trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan mà ai ai cũng nghe đến. Hôm nay, thay vì mặc 1 bộ quần áo cá tính và mạnh mẽ, cô lại chọn cho mình bộ váy áo công sở đẹp mắt với chiếc váy xẻ ở đầu gối và chiếc áo sơ mi trắng cùng mái tóc được búi lên cao một cách gọn gàng. Ngoài ra, cặp kính được đeo ở trước đôi mắt màu nâu đặc trưng càng làm cô ra dáng 1 người phụ nữ của công việc hơn.

Nam thì đang ngồi ở bàn làm việc. Đó chính là Húc Thần- tổng tài kiêm chủ tịch hội đồng chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Phong Thần. Anh vẫn khoác trên mình bộ quần áo màu đen của mình cùng chiếc đồng hồ có một không hai của anh- chiếc đồng hồ này anh được nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ đặc biệt tặng cho anh trong một buổi họp quan trọng. Mặc dù ăn mặc giản dị nhưng trên người anh lại toát ra khí thế của một vị vương giả, quý phái, thanh tao hơn cả những người trong hoàng tộc. Đặc biệt là đôi mắt chim ưng đang chăm chú làm việc kia càng khiến anh trở nên cuốn hút như một liều thuốc phiện vậy.

Dù ngồi cùng một phòng nhưng lại chỉ có tiếng"lạch cạch" phát ra vì ai cũng bận việc. Và cuối cùng cũng đã có người lên tiếng trước.

- Sao cô không về nhà hoặc đến văn phòng anh trai cô mà làm việc?- Thần ca khó chịu nói

- Nhưng anh trai tôi muốn tôi ngồi đây và đợi anh ấy- Duệ Thanh thản nhiên nói

Hoa hồng xanh - Một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu với thời gianWhere stories live. Discover now