Sau mấy tiếng đồng hồ ngồi máy bay và chuyển chuyến, đến được sân bay Úc thì Ivy cũng đã mệt không đứng dậy nổi rồi . Ít ra Thanh thì còn khá khẩm đôi chút vì cô đã quen. Sau đó, tưởng chừng như lúc lấy đồ xong có thể thoải mái về khách sạn nghỉ ngơi thì Ivy lại ngồi xuống đất lên cơn dở hơi và cứ ôm lấy chân của Duệ Thanh mà gào.
- Ông xã ơi!! Em đau chân quá à!!!
- Ivy! Cậu chịu khó tý đi. Bây giờ cậu muốn thế nào - Vì cũng khá khó chịu và mệt mỏi nên Thanh bỗng gắt lên.
- Oaaa! Cậu là đồ khốn, cậu không yêu tớ nữa chứ gì! Ly dị, tớ muốn ly dị.
Lau mồ hôi lạnh trên đầu, Thanh nói:
- Ivy à, chúng ta còn chưa kết hôn thì lấy đâu ra đơn lỵ dị. Haizz, có cái gì đó sai sai ở đây. Thôi ngoan nào tớ cõng cậu nhé...
- Cậu bị thần kinh à! Một đứa 49kg cõng một đứa 52 kg thế nào được - Chưa đợi Thanh nói xong, Ivy lại gào lên
- Thế cậu muốn như nào? Cậu kêu đau chân, tớ cõng không thì không cho hay là tớ dìu cậu đi nhé - Thanh bình tĩnh nói
- Không! Tớ không yếu như thế! Tớ có thể tự đi được nhưng cậu phải cho tớ động lực để" vững bước đi tiếp"
- Động lực của cậu là gì nào?
- Tý nữa về khách sạn. Đãi tớ ăn kem.
- Nhưng Ivy à! Bây giờ đã là 23h55' tối rồi đấy. Không còn quán kem nào mở đâu! - Thanh khó xử nói
- Không sao! Mai cũng được.
- Vậy mai nhé!- Cảm thấy Ivy đã chịu hợp tác Thanh cảm thấy rất vui
- Cậu hứa nhé?- Ivy 2 mắt sáng ngời nhìn Duệ Thanh
- Tớ hứa mà. Giờ chúng ta về khách sạn được chưa?
- Ok, nhưng mà cậu đã bắt xe chưa?- Ivy hỏi
- Tớ chưa. Tớ quên mất, cậu hộ tớ nhé, mai tớ đãi hẳn 3 chầu kem nha. Bây giờ tớ phải đi gọi điện báo đã đến nơi cho mọi người để họ đỡ lo đã.
- Ok, nhất cậu đấy
Nói xong, không đợi Thanh nữa Ivy xách hành lí chạy ra ngoài bắt xe. Còn Thanh, cô vội lấy điện thoại ra và gọi cho Phong- anh trai cô đầu tiên. Sau khi nhắc nhở Thanh giữ sức khỏe, đừng làm việc quá sức thì Phong cúp máy vì anh đang có một cuộc họp quan trọng. Biết là thế nên Thanh cũng thông cảm cho anh trai rồi cô gọi cho cô giáo.Trong lúc đang đợi cô bắt máy thì Ivy chạy vào gọi Thanh là đã có xe nên cô lại vội vội vàng vàng, một tay giữ máy, một tay đẩy xe hành lí đi ra.
YOU ARE READING
Hoa hồng xanh - Một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu với thời gian
Romance*Đoạn trích 1: - Sao anh cứ quấy rầy tôi mãi thế. Anh thích tôi à?- Duệ Thanh khó chịu nói - Không! - Thế sao anh cứ quấy rầy không cho tôi xem mắt? - Vì tôi không thích em đi xem mắt - Húc Thần, anh đùa tôi chắc. Tôi cũng phải lấy chồng nữa chứ!- N...