~ Sáng hôm sau ~
- Bé iu ơi dậy thôi, đã sáng rồi đấy - Duệ Phong nói vọng lên tầng
- Cho em ngủ - Duệ Thanh uể oải nói vọng xuống
- Bé iu à! Đã 9h sáng rồi đấy
- Đều tại tên khốn đó, tên biến thái, đồ dở hơi, bố cái thằng gay đó, tổ sư cái tên điên,... - Duệ Thanh lẩm bẩm nói
Duệ Phong đi lên tầng và đúng lúc nghe thấy những lời "khen ngợi tốt đẹp" của Duệ Thanh giành cho Húc Thần. Ngạc nhiên, cậu phi như bay xuống tầng, tóm lấy cái điện thoại và gọi ngay cho "tên khốn" mà bé iu của cậu đang nhắc đến.
- Alo, sao vậy? - Thần bắt máy
- Sao sao trên trời ấy, Fuck, cậu dám hành hạ bé iu của tôi à. Cậu có muốn bố tôi xả vài quả bom nguyên tử vào đầu cậu không hả. Cậu có muốn mẹ tôi lôi cậu ra làm thí nghiệm không, cậu có....
~ Trong lúc Phong ca còn đang thao thao bất tuyệt về hậu quả của việc hành hạ em gái thì đầu bên kia chả biết Thần ca đi đâu rồi ~
{ T/g: Hây zza, làm anh khó lắm, không có dễ đâu!
Phong: Bà tác giả!!!
T/g: Whassup!
Phong: Sao bà dám hành em gái tôi. Tôi sẽ....
T/g: Bà cháu gì! Cậu là ai! Tôi không biết cậu! Cậu đi ra đi!
Phong: Bà dám...
T/g: ~ Xuân đã đến bên em ~ (Xách dép chạy)
Phong: Sa mạc lời}
~ Quay trở lại với Thanh nhi iu dấu ~
Trong lúc anh trai thì đang thao thao bất tuyệt thì Duệ Thanh đang nằm trên giường và đấu tranh tư tưởng. Cô cảm thấy thật xấu hổ khi nghĩ về hôm qua.
Hôm qua sau khi giúp Thần tắm xong, anh ta còn bắt cô sấy tóc hộ, lúc nằm lên giường còn nhớ cô đắp chăn cho. Đã thế còn phải khóa cửa, tắt đèn hộ anh ta nữa chứ. Cô nghĩ thà mình đi làm bảo mẫu thì hơn. Lúc vẫn còn suy nghĩ thì.
~ Reeng ~
~ Can you blow my whistle baby, whistle baby
Let me know, girl I'm gonna show you how to do it~ ( Tiếng chuông điện thoại của cô vang lên)
Vừa nhìn vào cái tên hiển thị trên màn hình là cô đã muốn đập đầu vào tường rồi.
~ Điện thoại - người gọi đến - Húc Thần ~
Thôi chết sớm còn siêu sinh sớm. Cô bắt máy
- Alo
- Cô bắt máy muộn
- Thì sao
- Điều kiện - Thần ca gằn giọng
- Khốn nạn! lại cái điều kiện chết tiệt rồi - Duệ Thanh nói thầm
- Cái gì cơ
- À, không. Tôi nói là anh gọi tôi có chuyện gì không?
- Không
- Hôm nay cô nghỉ đúng không?
- Đúng rồi, có chuyện gì không?
- 15' nữa cô đến bến ga street chờ tôi
- Để làm gì?
- Cô có đi hay không?
- Tôi...
- Có hay không?
- Có
- Tốt. Nhớ giờ đấy - Thần ca chuẩn bị tắt máy thì...
- Khoan đã. Ta đến đấy làm gì?
- Đi chơi
- Sao cơ!!!!!!!
(t/g: Các bạn ơi!! Bình chọn cho mình với~^^)
YOU ARE READING
Hoa hồng xanh - Một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu với thời gian
Romance*Đoạn trích 1: - Sao anh cứ quấy rầy tôi mãi thế. Anh thích tôi à?- Duệ Thanh khó chịu nói - Không! - Thế sao anh cứ quấy rầy không cho tôi xem mắt? - Vì tôi không thích em đi xem mắt - Húc Thần, anh đùa tôi chắc. Tôi cũng phải lấy chồng nữa chứ!- N...